Cửa hàng thương hiệu trà sữa cao cấp nổi tiếng thế giới Chagee tại Việt Nam

Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Chagee đang được set-up ở góc đường Nguyễn Thiệp – Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM) chỉ dài 630 m nhưng giá thuê mặt bằng lên tới 330 USD/m2/tháng, đắt đỏ thứ 14 thế giới.

Theo thông tin Chagee, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này đang được set-up ở góc đường Nguyễn Thiệp – Đồng Khởi. Đây là vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay trung tâm Quận 1, chỉ cách phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng 100m. Bao quanh địa điểm này là hàng loạt tòa nhà hạng A như Times Square, Vincom Center, Opera View; và các khách sạn 5 sao như Sheraton, Caravelle hay Park Hyatt,...

48352749234710015865295133884231104109304598n-1741861068572-174186107029552356085-1741912391.webp
Nhìn vào vị trí cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam đặt ở cung đường đắt đỏ nhất thế giới có thể thấy độ “chịu chơi” của Chagee. Ảnh: CafeBiz

Độ đắt đỏ mặt bằng này, theo báo cáo công bố hồi cuối năm 2024 của Cushman & Wakefield, giá thuê mặt bằng bán lẻ tại đường Đồng Khởi đạt 330 USD/m2/tháng, đắt đỏ thứ 14 trên thế giới. 

Chagee được thành lập tại tỉnh Vân Nam vào năm 2017 với logo màu đỏ hình “cô gái hí kịch”. Chagee được coi là một trong những thương hiệu còn gìn giữ được gốc gác lịch sử của trà ở Trung Quốc. Chagee hiện có hơn 6.000 cửa hàng trên toàn cầu, đã hiện diện tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Mỹ.

screenshot-2024-07-15-at-132500-1741861071434-17418610716982104291860-1741912477.png

Chagee cũng hướng đến tệp khách hàng thích cảm giác cao cấp. Không chỉ dừng lại ở nguyên liệu và sản phẩm cao cấp, Chagee còn cực kỳ đầu tư vào bao bì, với thiết kế lấy cảm hứng từ thương hiệu Dior.

Ngoài ra, Chagee còn gây ấn tượng với mô hình "trà sữa túi mù". Dưới đáy mỗi cốc trà sữa sẽ là một món quà ngẫu nhiên, giúp tăng cường trải nghiệm của khách hàng.