TPHCM ra mắt Cổng 1022 tiếp nhận thông tin 24/24 về dịch bệnh COVID-19

Thông tin từ Trung tâm Báo chí TPHCM cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND TP, bên cạnh 12 lĩnh vực đã được giao, Cổng thông tin tiếp nhận và giải đáp thông tin cho người dân, doanh nghiệp và tổ chức trên địa bàn TPHCM (Cổng 1022) sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân về tình hình dịch bệnh COVID-19 liên quan đến TP.
27-05-2021-cong-1022-tiep-nhan-thong-tin-2424-ve-dich-benh-covid19-fdf28af1-details-1626500715.jpg

Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TPHCM, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức cho biết, TP đã mở cổng 1022 tiếp nhận 24/24 các thông tin liên quan đến dịch bệnh COVID-19. Việc tiếp nhận thông tin về dịch COVID-19 qua cổng 1022 sẽ giúp giảm tải hệ thống tiếp nhận thông tin về tình hình dịch bệnh của các quận, huyện. Đồng chí đề nghị người dân sử dụng cổng 1022 để có thông tin nhanh nhất đến Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 và các quận, huyện xử lý nhanh các trường hợp liên quan.

Để gửi phản ánh về Cổng thông tin 1022, người dân có thể thực hiện qua 6 phương thức. Đó là cung cấp thông tin qua hình thức gọi điện thoại đến số tổng đài 1022 -  nhấn phím 3 và số điện thoại (028) 3824.9000. Gửi tin nhắn SMS đến số 1022. Cài đặt phần mềm Mobile App “Tổng đài 1022” (phiên bản trên Android và trên iOS), cho phép chụp hình và chọn địa điểm xảy ra sự cố trên bản đồ để phản ánh. Truy cập cổng thông tin điện tử theo địa chỉ https://1022.tphcm.gov.vn để phản ánh thông tin. Gửi thông tin phản ánh đến hộp thư điện tử theo địa chỉ: 1022@tphcm.gov.vn. Phản ánh trên mạng xã hội Fanpage: tại địa chỉ https://www.facebook.com/1022.tphcm.gov.vn.