Cinestar chuyển mình sau mùa dịch Covid-19

Admin
Hệ thống rạp phim Cinestar ra đời, đã mang đến một làn gió giải trí mới cho các bạn trẻ ở khu vực với phong cách thiết kế trẻ trung, phục vụ chuyên nghiệp và đặc biệt giá vé hết sức hợp lý.

CineStar khai trương trở lại

Tết Nguyên đán 2020, đại diện Cinestar cụm rạp Huế phấn khởi cho biết bán được khoảng 6 ngàn vé/ngày.

Sự tin cậy của khán giả vào Cinestar đến từ chất lượng phục vụ, không gian thoáng mát cùng giá vé mềm 45.000 VNĐ.

Đây cũng chính là quan điểm của nhà đầu tư, khi dấn thân vào thị trường rạp chiếu, vốn thuộc về các đại gia ngoại.

Rạp có không gian rộng rãi, thoáng mát

Cinestar là cụm rạp có không gian giải trí rộng lớn để hẹn bạn bè, sinh nhật, họp báo, cafe đơn giản mà còn là nơi tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện, chiếu phim miễn phí cho trẻ em khuyết tật rất được dư luận ủng hộ.

Dịch covid 19, khiến hệ thống rạp phim lao đao , dẫn đến đóng cửa hoàn toàn là một thiệt hại lớn.

Đầu tháng 5, Cinestar mở cửa trở lại. Hiện tại triển khai dịch vụ hỗ trợ trong khu phức hợp giải trí như Kidzone (khu trò chơi trẻ em), C’Game (khu trò chơi thiếu niên), C’Sport (khu trò chơi thể thao và Billards) giúp Cinestar lại phục hồi nhanh hơn, đem lại sự tươi mới. Góp phần vào sự chuyển mình của Cinestar sau khi doanh thu giảm đến 80% so với trước đây”, ông Trần Quang, đại diện Cinestar cho biết.

Khu vui chơi cho trẻ em

Quầy cà phê đơn giản nhưng gần gũi, ấm cúng

Được biết, Cinestar chính thức mở cửa trở lại toàn bộ các cụm rạp TP.HCM, Đà Lạt, Huế, Tiền Giang từ tháng 5. Mở cửa từ 10h đến 23h30 mỗi ngày. Bộ phận nhân viên khử khuẩn, vệ sinh mỗi ngày sau mỗi suất chiếu góp phần tên tâm khán giả khi đưa ra lựa chọn thương hiệu rạp chiếu để thưởng thức những bộ phim hay.

Tuân thủ việc vệ sinh, khử trùng để đảm bảo an toàn cho mọi người

Bên ngoài, cả bên trong

Hy vọng, với nỗ lực đưa văn hoá xem phim đến với số đông khán giả của Cinestar, cùng nhiều chương trình đồng hành cùng khán giả hấp dẫn, sự trội bật các dịch vụ hổ trợ sẽ từng bước giúp Cinestar tăng doanh thu, trở thành điểm đến hấp dẫn hơn với khách hàng.

Không gian thích hợp cho họp báo, off fan của giởi trẻ

Quý Anh