Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Bỏ túi công thức làm nước tẩy trang tại nhà

Nếu lo ngại thành phần hóa học trong nước tẩy trang thị trường thì tại sao các nàng không tự tặng cho mình một chai nước tẩy trang "chân ái".

Nước tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Mỗi loại da đều có những ưu nhược điểm khác nhau, vì thế sự lựa chọn mỹ phẩm cũng có sự khác biệt.

Làm sạch da bằng sữa gạo và trà xanh

Đây là thành phần quen thuộc trong một loại thức uống, nhưng sự kết hợp của hai nguyên liệu này tạo nên một sản phẩm chăm sóc da độc đáo. Trà xanh và sữa gạo thường được áp dụng cho các sản phẩm dưỡng da hơn là làm sạch. Nhưng ít ai biết được cả hai nguyên liệu đều có khả năng tẩy trang cực kì tốt. Chỉ với một chút thời gian, bạn đã có ngay nước tẩy trang lành tính tại nhà.

Tẩy trang bằng dầu dừa và sữa tươi không đường

Dùng bông tẩy trang đã thấm sẵn một ít dầu dừa thấm đều trên mặt để loại bỏ bụi bẩn. Sau đó, dùng sữa tươi không đường massage nhẹ trên da và rửa lại với nước mát. Retinoid trong sữa tươi kết hợp với Axit Lauric trong dầu dừa giúp phục hồi da, làm sạch da, kháng khuẩn, kháng viêm, chống lão hóa da.

Mẹo tẩy trang từ sữa tươi, nước chanh và dầu oliu

Sữa tươi và dầu oliu kết hợp với nhau vừa tạo ra sản phẩm tẩy trang tốt vừa tạo ra sản phẩm trắng da hiệu quả. Tính Axit trong chanh cũng có khả năng loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da. Nhưng lớp make-up khó nhằn eyeliner và mascara sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Công thức từ nha đam

Dùng gel nha đam bôi lên mặt, massage nhẹ nhàng và rửa sạch với nước lạnh trong 15 phút.

Tuy nhiên, chất nhờn trong nha đam dễ gây kích ứng da mặt. Vì thế, trước khi sử dụng cần ngâm nha đam trong nước muối, lọc lấy phần thịt đem xay nhuyễn và dùng ray lọc lấy gel nha đam nguyên chất.

Cách tẩy trang đúng cách

Tẩy trang thôi là chưa đủ,bạn cần phải tiến hành các bước tiếp theo để chăm sóc da của mình. Nhẹ nhàng xoa tròn vùng mắt bằng bông thấm dầu oliu . Sau đó, dùng sữa tươi không đường để massage cho da mặt căng mịn. Cuối cùng đừng quên rửa lại mặt với nước mát nhé.