Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Bạn sẽ phải rơi nước mắt khi xem xong video này!

Vào cuối tháng 5 năm 2021, trên Youtube xuất hiện một video của tổ chức ủng hộ sự sống Choice42 của Canada. Nội dung đoạn phim nhằm nâng cao nhận thức của nhân loại trong việc bảo vệ thai nhi, hỗ trợ các bà mẹ khi mang thai ngoài ý muốn.

Đoạn phim bắt đầu bằng những suy nghĩ thực tế của một số chị em khi mang thai ngoài ý muốn. Họ sợ hãi và không biết phải làm gì: “Vậy là bạn đang mang thai. Bạn không có kế hoạch này; bạn không muốn nó và bây giờ bạn có một sự lựa chọn để thực hiện. Hãy hít thở… bạn có thể làm được điều này”.

Khi ấy sẽ có rất nhiều lời khuyên dành cho bạn vào lúc này, có thể là những gì bạn muốn nghe hoặc ngược lại. “Họ sẽ nói với bạn rằng đó là sự lựa chọn tốt nhất của bạn, hãy nghĩ về tương lai của bạn, họ sẽ nói rằng bạn chưa đủ lớn, chưa đủ kinh nghiệm, hoặc bạn không đủ ổn định về tài chính, hay không đủ kiến thức để làm mẹ.

Một số người có thể bảo bạn phá thai và thậm chí họ có thể gây áp lực để bạn không được từ chối lời khuyên của họ, nhưng hãy nhớ rằng “bạn là người duy nhất có thể bảo vệ đứa bé này”.

Video cũng truyền một thông điệp quan trọng: “Em bé này đã sẵn sàng đến thế giới này cùng bạn… đứa bé này là dành cho bạn, bạn là người được bé chọn làm mẹ và bạn phải có trách nhiệm về điều đó”. Dù có chuyện gì xảy ra thì người phụ nữ cũng phải gánh trên vai trách nhiệm của một người mẹ.

Video khẳng định rằng là phụ nữ, hãy mạnh mẽ lên vì bạn có một khả năng vượt trội. Sinh mệnh của bạn được kiến ​​tạo để nuôi dưỡng một sinh mệnh. Vì vậy, hãy bảo vệ trẻ bằng chính khả năng sống còn của mình khi gặp bất kỳ tình huống, thử thách nào trong cuộc sống.

Và video cũng mong muốn những người phụ nữ mang thai ngoài ý muốn hãy bình tĩnh và hiểu rằng, bất cứ khi nào họ cần sự giúp đỡ, sẽ luôn có người giúp đỡ họ và thai nhi một cách kịp thời và tốt nhất.

Đây là một video ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, khuyến khích những người phụ nữ biết rằng họ là người mạnh mẽ, có thể làm được những điều phi thường mà chính bản thân cũng không ngờ tới, và đặc biệt, họ có một đặc quyền, đó là trao cho con món quà của cuộc sống.