Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Tính cách mỗi người sẽ được bộc lộ qua những thói quen nhỏ hàng ngày?

Theo các chuyên gia tâm lý, chỉ cần nhìn qua những thói quen sinh hoạt thường ngày phần nào có thể “định hình” tính cách của một ai đó. Bởi những việc nhỏ nhặt mà chúng ta hay làm mỗi ngày như ăn uống, mua sắm, giao tiếp, đi đứng,… là phong cách sống của chúng ta

 

Thói quen ăn uống hàng ngày

Nếu bạn là người ăn chậm thì thường rơi vào nhóm người thích kiểm soát và biết cách trân trọng cuộc sống. Ngược lại, nếu bạn là người ăn nhanh thì lại thuộc nhóm người tham vọng và thiếu kiên nhẫn.

Cách mua sắm online

Nếu bạn là người thích xem trước mọi những thứ hiển thị trên màn hình trước khi quyết định bấm nút chọn mua thì bạn là nhóm người có định hướng rất chi tiết. Ngược lại, nếu bạn là một người sẵn sàng mua bất kỳ thứ gì, mà không cần xem trước thì bạn thường không chú trọng chi tiết, cảm thấy ổn với những thông tin chung.

Kiều giày đang mang

Nếu bạn thích những đôi giày bốt cao gót có nghĩa là bạn là người làm chủ tình hình. Còn nếu yêu thích những kiểu giày đế phẳng, tức bạn là người tập trung, khiêm tốn và hào phóng. Nếu chọn kiểu giày thoải mái, là người tương đối dễ chịu.

Cách bắt tay khi gặp

Một cái bắt tay chắc chắn gắn liền với bản chất hướng ngoại và sự tự tin. Ngược lại, nếu tay nắm lỏng lẻo có nghĩa là bạn là người nhút nhát.

Hình thức khi viết Email

Một người quá tự hào về bản thân, đặc biệt là ngoại hình, sẽ lạm dụng những từ như “tôi”, “của tôi”. Trong khi đó, những người thích nói nhiều về âm nhạc và các buổi tiệc tùng thường là những người hướng ngoại, và độ dài của email dài còn thể hiện mức độ túng thiếu của người đó.

Cách đeo túi xách

Nếu đeo túi xách ở chỗ cong của cánh tay, bạn là người thích được nuông chiều và quan tâm nhiều đến địa vị xã hội. Nếu đeo dây túi xách ngang người và giữ túi phía trước có nghĩa là bạn cần bảo vệ. Nếu đeo một chiếc túi lớn, cho thấy bạn có tính cách điềm đạm và điềm đạm. Những người cầm túi trên tay thường quyết đoán hơn và có óc tổ chức tốt. Trong trường hợp bạn thích đeo ba lô, là mẫu người độc lập và có thể tự lo cho bản thân.

Nghiện sử dụng điện thoại

Việc nghiện điện thoại tiết lộ về sự ổn định cảm xúc của bạn. Nếu nghiện điện thoại, bạn có thể rất dễ bị kích động. Trong khi người hướng nội ít nghiện điện thoại hơn.

Thường xuyên xem inbox

Bạn có phải là người đọc và xóa email ngay khi nó đến. Nếu có, bạn là mẫu người thích kiểm soát và biết sắp xếp cuộc sống của mình. Còn nếu như bạn thích dồn nhiều tin nhắn lại và chưa vội đọc chúng, bạn là người dễ bị áp đảo.