Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

5 loại nước ép giải độc tố ra khỏi có thể nhanh nhất

Nếu cơ thể bắt đầu phát đi tín hiệu về da như mụn trứng cá, đau nhức, khó tiêu,... thi đã đến thời điểm bạn detox cho cơ thể rồi đấy

Hằng ngày, bạn tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm có hại, ô nhiễm không khí, dược phẩm và thậm chí là nước. Bạn khó có thể nhận biết cơ thể đang bị quá tải bởi lượng độc tố từ bên trong. Dưới đây là những loại nước ép giúp bạn thanh lọc cơ thể cấp tốc nhé.

1. Nước chanh

Việc thêm chanh vào nước giúp tăng lượng vitamin C - chất dinh dưỡng có tác dụng mạnh mẽ trong việc sản xuất collagen và elastin. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng chế độ ăn nhiều vitamin C cũng sẽ làm giảm nếp nhăn, điều mà mọi người đều muốn.

Ngoài ra, vitamin C trong chanh là chất chống oxy hóa, có thể vô hiệu hóa các chất gây tổn thương tế bào.

2. Trà bạc hà

Ngoài công dụng làm đẹp, trị viêm xoang, làm sạch đường hô hấp… bạc hà còn rất hữu hiệu trong việc thải độc gan.Có thể đun lá bạc hà cùng với mật ong và nước cốt chanh. Mật ong có tác dụng cung cấp vitamin, bồi bổ cơ thể và chống oxy hóa.

3.

 

Hợp chất polysaccharides có trong nha đam có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch hoạt động tốt. Khi cơ thể có nhiều vi khuẩn gây hại dễ dẫn đến bệnh hen suyễn, chàm, viêm ruột… Do đó nước ép nha đam sẽ giúp làm dịu các quá trình viêm nhiễm, làm mát cơ thể và thải độc cực kỳ tốt.

4. Nước ép táo

Táo giúp loại bỏ các vi khuẩn đường ruột, ngăn ngừa các bệnh về gan và da. Khoa học đã chứng minh ăn một quả táo mỗi sáng giúp bạn tránh xa đột quỵ.

5. Nước ép bưởi

Bưởi chứa các hợp chất giúp kích thích sản xuất và hoạt động của enzym hỗ trợ thải độc gan. Thậm chí, bưởi còn giúp đào thải các độc tố ung thư ra khỏi gan.