Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Trở thành Đại sứ Lễ hội Áo dài là niềm vinh dự, hạnh phúc đối với Thanh Hà

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà cho biết được trở thành đại sứ lễ hội, góp phần lan tỏa tình yêu áo dài đến với mọi người là một niềm hạnh phúc đối với cô gái trẻ. Vì vậy, mình luôn muốn chỉnh chu, nghiêm túc trong từng hoạt động không phải để làm đẹp hình ảnh mà để sức lan tỏa của mình có giá trị hơn đối với mọi người.

Ngày 8/3, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà có mặt sớm tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) để cùng với khoảng 5.000 người tham gia đồng diễn Áo dài. Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM (Chủ đề Tôi yêu Áo dài Việt Nam) mà người đẹp sinh năm 2004 vinh dự được giao phó vai trò đại sứ. Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nguyễn Thanh Hà diện áo dài tông cam - trắng, tôn lên nhan sắc cuốn hút. Dù phải thức dậy từ khá sớm để chuẩn bị cho hoạt động lần này song Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà: Quảng bá văn hóa vừa là trách nhiệm, vừa là cơ hội của hoa hậu - Ảnh 1.

Thanh Hà mặc Bộ Áo dài trong bộ sưu tập "Áo Dài Hoa Nắng" của Nhà Thiết Kế Anna Hạnh Lê được cắt may trên chất liệu lụa tơ tằm cao cấp với họa tiết hoa nắng được thiết kế riêng cho Bộ Sưu Tập.

Người đẹp cho biết được trở thành đại sứ lễ hội, góp phần lan tỏa tình yêu áo dài đến với mọi người là một niềm hạnh phúc đối với cô gái trẻ. Vì vậy, cô luôn muốn chỉnh chu, nghiêm túc trong từng hoạt động không phải để làm đẹp hình ảnh mà để sức lan tỏa của mình có giá trị hơn đối với mọi người.

Tại sự kiện, Nguyễn Thanh Hà cùng các đại sứ khác như NSƯT Phi Điểu, NSND Kim Xuân, NSND Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Ngọc Châu… và nhiều học sinh, sinh viên, viên chức… cùng thực hiện bài đồng diễn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 10 năm Lễ hội Áo dài TP.HCM, đồng thời cũng là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng.

Trực tiếp tham dự chương trình, Hoa hậu Môi trường Thế giới cảm nhận rõ rệt không khí sôi động, kết nối giữa mọi người với nhau. Theo người đẹp sinh năm 2004, chính tình yêu dành cho áo dài chính là chất keo kết dính để hơn 5.000 người cùng thực hiện bài đồng diễn trong không khí hân hoan, tràn ngập niềm phấn khởi.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà: Quảng bá văn hóa vừa là trách nhiệm, vừa là cơ hội của hoa hậu - Ảnh 2.

Hoa hậu Thanh Hà xuất hiện trong vai trò Đại sứ Lễ hội cùng với những tên tuổi như: NSƯT Phi Điểu, NSND Kim Xuân, NSND Trịnh Kim Chi...

Nguyễn Thanh Hà nói trong quá trình thực hiện bài đồng diễn, điều cô ấn tượng nhất chính là hình ảnh các bà, các mẹ dù không có thế mạnh về vũ đạo vẫn hết mình vì cái chung. Với cô, điều đó đã truyền cảm hứng, giúp hoa hậu quê Bến Tre có thêm nguồn động lực để tích cực tham gia các sự kiện nằm trong khuôn khổ lễ hội, lan tỏa tà áo truyền thống đến với mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà: Quảng bá văn hóa vừa là trách nhiệm, vừa là cơ hội của hoa hậu - Ảnh 3.

Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 còn xúc động hơn khi nhìn thấy không chỉ người dân thành phố mà nhiều du khách nước ngoài cùng hào hứng khi tham gia hoạt động này. Hình ảnh của họ tiếp tục gợi lại cho cô những kỷ niệm khó quên thời chinh chiến quốc tế.

Nguyễn Thanh Hà bật mí: "Những ngày mang chuông đánh xứ người, điều tôi tự hào nhất là khi nhắc về đại diện Việt Nam, các bạn hay hỏi về áo dài. Nhiều cô gái còn dành lời khen cho trang phục truyền thống của chúng ta. Điều đó cho thấy rằng từ lâu, áo dài đã gắn liền với đất nước, con người Việt Nam và rất đáng được trân trọng".

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà: Quảng bá văn hóa vừa là trách nhiệm, vừa là cơ hội của hoa hậu - Ảnh 4.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà: Quảng bá văn hóa vừa là trách nhiệm, vừa là cơ hội của hoa hậu - Ảnh 5.

Theo Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà, quảng bá văn hóa chính là trách nhiệm và cũng là cơ hội của mỗi hoa hậu.

Nói thêm về trách nhiệm của một hoa hậu trong việc quảng bá văn hóa dân tộc, Nguyễn Thanh Hà cho biết từ lâu, cô đã quan niệm rằng bản thân phải nỗ lực hết mình trong từng dự án. Hơn hết, việc tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với Thanh Hà còn là niềm yêu thích, vì cô muốn mang lại những kỷ niệm khó quên trong hành trình đương nhiệm của mình.

"Tôi nghĩ rằng việc tham gia quảng bá văn hóa không chỉ là trách nhiệm mà còn là cơ hội của một hoa hậu. Bởi hành trình đó giúp tôi học hỏi được nhiều điều và trưởng thành hơn. Tôi luôn trân trọng những cơ hội đó đến với mình và luôn nhắc bản thân phải làm thật tốt để không phụ sự kỳ vọng của mọi người", Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ.