Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Top 5 thỏi so Hot Trend dành cho giới trẻ

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những thương hiệu son nổi tiếng như Dior, Chanel, Mac… Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu thêm cho bạn những thương hiệu son mới, với giá cả phải chăng và đang ‘’làm mưa, làm gió’’ trên thị trường giới trẻ.
untitled-1-1621576109.jpg

1. Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5

black-1621501411.jpg

Sau sự thành công vang dội của 4 version son trước đó, Black Rouge lại tiếp tục làm "điên đảo" cộng đồng làm đẹp khi cho ra mắt dòng son Air Fit Velvet Tint ver 5 kế thừa và nối tiếp đặc điểm ấn tượng của 22 sắc son trước đó. 

Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 với chất son mousse mềm mịn, màu son chuẩn, bám màu tốt mà không gây nặng môi, khả năng giữ nguyên sắc môi xinh cả ngày dài cực cao. Nếu không ăn uống sẽ giữ được màu son nguyên bản trong khoảng từ 4 - 5 giờ đồng hồ. Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 5 sở hữu các thành phần dưỡng môi tối ưu như vitamin E, vitamin C, các tinh dầu dưỡng môi nên dù bản chất là son lì nhưng em ấy vẫn khiến môi cực kỳ dễ chịu vì được dưỡng ẩm và không làm lộ vân môi nhiều.

2. Son kem lì 3CE Cloud Velvet Tint

Bộ sưu tập son mới 3CE Cloud Lip Tint của 3CE với sự hoàn thiện đáng kinh ngạc từ chất lượng son cho đến bao bì thiết kế đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng làm đẹp suốt thời gian qua và cho đến hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Đúng như tên gọi "Cloud Lip Tint", em này sở hữu chất son nhẹ bẫng như mây và mịn như nhung. Độ bám màu của son đạt ở mức độ trung bình từ 4-6 tiếng với màu son lên môi chuẩn xác, không hề lộ vân môi và cũng không gây khô môi. Lớp finish ban đầu hơi bóng nhẹ nhưng chỉ mất khoảng 1 phút là set lì căng trên môi. Khi bạn đã qua ăn uống hay chạm nước, son môi sẽ bị bay màu nhưng vẫn lưu lại một lớp lớp màu base ở lòng môi, đặc biệt là các sắc son hồng thì lớp base này sẽ có màu hồng ngả tím khá đậm.

3ce-1621501429.jpg

Bảng màu của son kem lì 3CE Cloud Velvet Tint gồm 12 tông màu. Nếu đánh giá khách quan thì bảng màu này không có gì quá đột phá nhưng có thể được coi là bảng màu son đất hoàn chỉnh nhất từ trước tới nay. Cô nàng nào là fan cuồng của son tông đất chắn chắc sẽ không thể cưỡng lại sự thu hút của bảng màu son này. 3CE Cloud Velvet Tint "bao" hết từ hồng đất, cam đất cho đến đỏ đất, trong đó không thiếu những tông nude nhẹ nhàng sương khói, đảm bảo phù hợp với mọi phong cách và cá tính dù là dịu dàng nhẹ nhàng hay quyến rũ, thời thượng cho bạn lớp trang điểm môi đẹp như mơ.

3. Son kem lì Merzy The First Velvet Tint

mery-1621501384.jpg

Nhắc đến các thỏi son Hot Trend hiện nay thì quên mất cái tên son kem lì Merzy The First Velvet Tint là một thiếu sót lớn đấy nhé! Merzy The First Velvet Tint có chất son velvet tint nhưng thiên về tint nhiều hơn. Son có khả năng lên màu trên môi khá chuẩn ngay từ lần đầu tiên lên môi, mang lại màu sắc sống động cho đôi môi. Khi chồng nhiều lớp son sẽ không bị nặng môi. Với những khuyết điểm trên môi như môi thâm, viền môi sậm màu thì Merzy The First Velvet Tint hoàn toàn có thể khắc phục được.  

Bên cạnh đó, Merzy The First Velvet Tint có chứa dưỡng nên không khiến môi bị khô như tình trạng thường gặp ở một số dòng son kem lì khác. Điểm nổi bật nhất khi nói về dòng son này chính là khả năng bám màu hoàn hảo, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo son bị bám trên thành cốc hay bát ăn. Tuy nhiên, vì là chất son tint có khả năng bám màu rất cao nên em ấy hơi khó tẩy trang và để lại một lớp son nhạt màu trên môi khi son trôi đi. 

4. Son thỏi Peripera Ink Velvet Intense Stick

Peripera Ink Velvet Intense Stick là dòng son lì được Peripera cho ra mắt trong năm 2020 với nhiều cải tiến, đặc biệt sản xuất dành riêng cho phái đẹp Việt Nam. Bộ sưu tập Peripera Ink Velvet Intense Stick nhanh chóng nhận được rất nhiều tình cảm của phái đẹp Việt không chỉ bởi mức giá "hạt dẻ" phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên mà còn chất lượng son cực tốt cùng với thiết kế vô cùng mới lạ.

peripera-1621501384.jpg

Son thỏi Peripera Ink Velvet Intense Stick có chất son dạng satin matte mềm mượt và cực kì nhẹ môi, lấp đầy rãnh môi, dù môi bạn có da chết thì cũng không lộ nhiều. Đối với những cô nàng có khuyết điểm như môi thâm hay môi kém mịn, thì Peripera Ink Velvet Intense Stick là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt, son có độ dưỡng nhẹ giúp môi không bị khô, đánh không bị bột hay không đều, lên màu chuẩn chỉ sau một lần swatch. Son bám lâu tới 5 tiếng đồng hồ nên nàng có thể thoải mái dạo phố hay đi tiệc.

5. Son kem lì Black Rouge Cream Matt Rouge

Black Rouge Cream Matt Rouge mang chủ đề "chòm sao" gửi đến cho bạn một bức tranh huyền ảo trong màn đêm dịu kì lấp lánh những khía cạnh ẩn sâu trong màn đêm. Em này có chất son kem xốp đặc, màu son lên môi chuẩn từng centimet chỉ với một lần chạm nhẹ cùng với khả năng bám màu lì trên môi từ 5 - 6 tiếng. Khi bạn ăn uống, son có dây ra nhưng không đáng kể, không làm lớp màu trôi tuột đi.

black-rogh-1621501475.jpg

Bảng màu son xoay quanh các sắc đỏ nhưng được pha trộn với tỉ lệ màu khác biệt, phối với sắc cam và nâu để tạo ra 7 màu son đỏ độc đáo, không trộn lẫn, đảm bảo bạn sẽ có lớp trang điểm môi như mong muốn. Nổi trội trong bảng màu chính là màu CM05 với màu nâu sẫm trầm đậm, cá tính là sắc màu đại diện cho chòm sao Lion (chòm sao Sư Tử). Màu son dù có tỉ lệ nâu nhiều nhưng không khiến khuôn mặt trông "dừ" đi hay xỉn màu da. Ngược lại còn khiến cho nàng có được vẻ ngoài kiêu hãnh và tự tin hơn hẳn. Nếu ngại màu son quá trầm, các nàng có thể thoa son nhạt ở lòng môi hoặc mix màu son để không lỗi thời