Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Thời trang không giới hạn: Tập yoga cũng phải đẹp nhờ 3 bí quyết sau

Thực hành yoga khác với các loại hình tập luyện khác. Đó không phải là quan điểm và tiêu chuẩn cái đẹp. Bạn được mời mặc bất cứ thứ gì khiến bạn cảm thấy đẹp, duyên dáng và vinh dự. Nhưng mục tiêu chính của việc chọn quần áo tập yoga phù hợp là để bạn có thể quên nó trong khi tập yoga.

1. Chọn quần áo tập yoga co dãn và ôm sát cơ thể 


Áo tập yoga: Chọn áo tập yoga thoải mái, có độ che phủ vừa phải để không bị lộ quá nhiều. Bạn sẽ không muốn liên tục kéo quần áo của mình trong lớp học yoga. Áo ba lỗ pha cotton co giãn hoặc áo thun ôm lấy thân thích hợp cho cả nam và nữ. Tránh những chiếc áo có đường viền hoặc cổ áo rộng; chúng trở nên khó chịu trong khi đảo ngược, chẳng hạn như trong trải nghiệm đứng trên vai của tôi. Phụ nữ nên tìm áo ngực hỗ trợ tích hợp trong áo tập yoga.

Chọn quần tập yoga: Tốt nhất nên chọn quần tập yoga có eo đàn hồi và phù hợp với hình dáng của cơ thể. Đối với phụ nữ, quần tập yoga có phần eo có thể gập lại để tạo thêm sự thoải mái và ấm áp. Quần tập yoga kiểu capri cũng phổ biến cho cả nam và nữ. Người lướt sóng sẽ không phải mua thêm quần; quần đùi nam dành cho nam, loại quần lướt ván mặc đi biển, đủ dài và trông thật tuyệt.

 

Phong cách: Quần áo tập yoga có nhiều loại sợi tự nhiên như bông hữu cơ, tre và vải lanh dành cho những thiền sinh có ý thức về môi trường. Màu sáng và tông màu đất kết hợp hài hòa với hiệu ứng thiền của yoga. Đối với các diva thời trang, quần áo tập yoga có thể được tìm thấy với các chi tiết thiết kế như kim cương giả, hình in và thêu.

Những trang phục cần tránh khi tập yoga: Người mới bắt đầu có thể cảm thấy thoải mái như những yogi dày dạn kinh nghiệm bằng cách tránh những món đồ sau: Quần quá rộng có thể trượt và cản trở tư thế yoga. Quần dây rút gây khó chịu khi nằm sấp. Tránh mặc quần đùi vì chúng có thể bó lại trong tư thế lộn ngược.

2. Độ dày quần áo yoga đánh bại lớp vi khí hậu lớp yoga


Tập yoga vào buổi sáng sớm có thể khiến bạn cảm thấy lạnh trước khi khởi động. Tương tự như vậy sau một chuỗi yoga thư giãn dẫn đến thiền định. Một số lớp yoga chia sẻ không gian trong phòng tập thể dục, nơi máy lạnh được sử dụng, đôi khi ở cài đặt thấp. Để tránh lạnh, hãy mặc quần áo yoga nhiều lớp để giữ ấm và giữ ấm. Một chiếc khăn quấn hoặc khăn choàng len nhẹ được ném lên trên một chiếc áo len có khóa kéo nhẹ cũng tiện dụng như tấm thảm tập yoga của bạn. Ngoài ra, chiếc khăn choàng của bạn còn đóng vai trò như một chiếc chăn trong khi tập yoga nidra, một cách thư giãn khi nằm.

3. Quần áo tập yoga có thể đi từ thảm tập yoga đến văn phòng


Không có gì bí mật khi yoga có thể mang lại lợi ích cho cuộc sống công việc và giảm bớt căng thẳng. Khi nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ yoga tại nơi làm việc, các nhà tuyển dụng nhận thấy những lợi ích, chẳng hạn như xếp hạng mức độ hài lòng của nhân viên cao hơn và năng suất cao hơn, nhưng họ không phải để ý đến quần tập yoga của bạn. Quần yoga đang âm thầm xuất hiện trong trang phục công sở công sở dành cho phái đẹp.

Các doanh nhân làm việc tại nhà và các giám đốc điều hành tập yoga đã phát hiện ra rằng quần tập yoga cũng rất phù hợp để mặc đi họp, đi chợ và đón con. Chuyển đổi quần tập yoga thành quần tây mặc công sở thông qua việc kết hợp. Với một số bí quyết thời trang đơn giản. Ngoài lớp học yoga, quần tập yoga là loại quần tốt nhất nên được sử dụng kín đáo, vì vậy hãy nghĩ chúng như là quần tất. Những chiếc quần tập yoga làm bằng vải dày hơn như vải tuýt co giãn hoặc vải dệt kim có cấu trúc cũng dễ dàng kết hợp trong văn phòng. Mặc một chiếc áo dài hơn, nhiều lớp qua eo, đến giữa đùi. Áo chẽn trông rất tuyệt, cũng như váy suông hoặc váy chữ A pha trộn giữa cotton, lanh hoặc lụa.

Khăn choàng có cơ hội để bạn đảm bảo phong độ thời trang của mình tại văn phòng với một phụ kiện này, vì vậy hãy sáng tạo. Hãy ném vào người một số đồ trang sức và giày ba lê hoặc giày bốt, và bạn đã sẵn sàng cho cuộc gặp gỡ tiếp theo ngay sau đó.