Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Quảng Nam với những điểm đến đầy hứa hẹn cho chuyến đi của bạn thêm thú vị

Nhắc đến Quảng Nam thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến Hội An cổ kính nhưng thật sự vùng đất giản dị và chân chất này còn nhiều tọa độ thú vị khác cho bạn tha hồ khám phá và trải nghiệm.

1. Hội An

Phố cổ Hội An nằm bên dòng sông Thu Bồn đầy thơ mộng là điểm đến nổi tiếng của Quảng Nam. Với kiến trúc độc đáo, cổ kính hàng trăm năm tuổi, phố cổ Hội An gây thương nhớ cho bao vị khách phương xa đã một lần ghé thăm nơi này. Chỉ cần đặt chân đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang lạc bước vào quá khứ tươi đẹp, bình yên của một nước Việt xưa.

@byevan

@byevan

Hội An nổi bật và gây ấn tượng mạnh với lối kiến trúc truyền thống được thể hiện trong từng ngôi nhà, cửa kính, bức tường hay những con đường. Tuy đã trải qua bao nhiêu biến cố lịch sử, sự thăng trầm của con người hay vết tích của thời gian nhưng Hội An vẫn giữ được những nét đẹp cổ xưa và giá trị lịch sử cao. Sự cổ kính, trầm mặc nhuốm đậm màu rêu phong trong từng mái ngói, viên gạch... phố cổ Hội An hiện ra với vẻ đẹp bình dị, chân chất y hệt như tính cách thân thương của những người dân nơi đây.

@eighto2yazz

@eighto2yazz

2. Làng bích họa Tam Thanh

Làng bích họa Tam Thanh nằm ở thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam nổi bật với những bức tường đầy màu sắc được thực hiện bởi những bàn tay tài hoa của nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc. Nhờ vẻ đẹp độc đáo, sức sáng tạo mới lạ, không ai có thể phủ nhận được sức hút của làng bích họa Tam Thanh này và nó cũng chính là cái tên được xuất hiện nhiều trên các mặt báo trong và ngoài nước.

@lindseytrg

@lindseytrg

@imsansan92

@imsansan92

3. Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách biển Cửa Đại khoảng 15km. Với vẻ đẹp hoang sơ, khung cảnh yên bình cùng tiết trời trong xanh, Cù Lao Chàm đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2009 và trở thành điểm đến yêu thích của du khách khi đến với vùng đất Quảng Nam.

@hyhan.22

@hyhan.22

@ntd_crush2711

@ntd_crush2711
@l3mnhem
@l3mnhem

4. Đồi chè Đông Giang

Khác với sự ồn ào, tấp nập của thành phố, đồi chè Đông Giang là điểm đến hoàn hảo cho ai muốn tìm kiếm sự bình yên hay chỉ đơn giản là mê mẩn sắc xanh tươi mới của lá trà. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 100km về phía Tây, bạn có thể ghé Hội An tham quan rồi đến đồi chè này chỉ mất chừng hai tiếng đồng hồ chạy xe.

@_joliehoang_
@_joliehoang_

Đường đến Đông Giang cũng tuyệt đẹp với những cung đường trải đầy nắng vàng, khí trời trong xanh ở đây cũng đậm mùi thơm của cỏ dại khiến lòng bạn trở nên an yên, nhẹ nhàng hơn. Bởi khung cảnh mộng mơ đậm chất thôn quê yên bình với những cánh đồng hoang sơ nối đuôi nhau chạy thẳng tắp hay tiếng chim rừng ríu rít vui tai, Đông Giang chính là chỗ ẩn náu lý tưởng nhất cho những người đang tìm kiếm sự thanh bình sau những bộn bề của cuộc sống.

@sandynguyen10888
@sandynguyen10888

@camyakult

@camyakult

5. Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn nằm trong một thung lũng nhỏ, là một tổ hợp với nhiều đền đài Chăm Pa xưa mang đậm nét cổ kính. Nơi này được bao quanh bởi những đồi núi trùng điệp khiến nó càng trở nên cổ kính, ma mị hơn. Có thể nói thánh địa Mỹ Sơn là một điểm tham quan quen thuộc và nhất định phải ghé khi đến Quảng Nam, ở đây bạn có thể khám phá, tìm hiểu về những giá trị lịch sử và sống ảo với những background cực chất, đậm chất nghệ thuật.

@hebbe820

@hebbe820
@asilvasdotcom
@asilvasdotcom

Quảng Nam là vùng đất xinh đẹp không chỉ bởi khung cảnh nên thơ mà bởi sự thân thiện, hiếu khách, chân thật của những con người thôn quê đầy chân tình. Nếu có cơ hội đến Đà Nẵng thì bạn nên dừng chân ở Quảng Nam và dắt túi những điểm đến đầy thú vị này nhé!