Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Những dấu hiệu cho thấy bạn muốn yêu thêm lần nữa

Việc đau lòng về một mối tình đã qua là động cơ khiến bạn cảm thấy đau lòng và day dứt về tình yêu. Và đó cũng chính nguyên nhân khiến cho bạn không muốn yêu thêm một ai. Nhưng, nếu bản cảm thấy bản thân có những dấu hiệu sau đây, nghĩa là bạn đang muốn bước thêm sâu vào một mối quan hệ mới.
nau-va-trang-hen-ho-ban-thuyet-trinh-video-1626252391.jpg

Bạn muốn hẹn hò

Ý nghĩ rằng bạn sẽ phải nói về bản thân một lần nữa và bạn sẽ phải tìm hiểu về một người khác từ đầu khi bạn gặp một người mới không còn làm phiền bạn nữa. Thay vào đó, điều đó khơi dậy sự quan tâm của bạn. Tất cả chỉ vì sau khi chia tay, thời gian trôi qua cũng đã đủ rồi và bạn cảm thấy mình có thể tạo được sự duyên dáng và sức cuốn hút một lần nữa.

nau-va-trang-hen-ho-ban-thuyet-trinh-video-2-1626252503.jpg

Bạn không còn sợ cô đơn

Hầu hết chúng ta đều biết câu sáo rỗng nói rằng tình yêu sẽ đến vào lúc chúng ta ít mong đợi nhất, và trong trường hợp này, điều đó là đúng. Trái ngược với các luận thuyết, bạn không bao giờ thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và nó có thể đến chỉ khi bạn không hề mong đợi nó hay đang tìm kiếm nó.

Điều này là do vào những thời điểm này, bạn không còn cảm thấy buồn khi ở một mình, bạn không ngồi ở nhà chờ đợi tình yêu tiếp theo đến gõ cửa và bạn không bị ám ảnh kiểm tra điện thoại của mình để tìm kiếm tin nhắn mới. Thay vào đó, bạn đang lấp đầy cuộc sống của mình bằng những thứ bạn thực sự quan tâm, nghĩa là bạn đang sống đúng theo cá tính vốn có của mình. Điều này khiến những người khác sẽ cảm thấy bạn thật đáng yêu và sẽ đến với bạn.

Bạn có những thú tiêu khiển và bạn bè riêng

Khi chúng ta đang ở trong một mối quan hệ, trong tiềm thức, chúng ta bắt đầu chấp nhận các sở thích của đối tượng. Sau khi chia tay, những sở thích này vẫn ở lại với chúng ta. Và sau một thời gian, bạn có thể nhận ra rằng chèo thuyền kayak không phải là thứ mà bạn thực sự yêu thích, trong khi chiếc máy ảnh cũ bị bỏ quên của ông ngoại được cất kỹ trong tủ quần áo của bạn mới là thứ có thể mang lại cho bạn niềm vui thực sự. Bạn bắt đầu làm những gì bạn thực sự thích hoặc những gì bạn luôn muốn trải nghiệm.

nau-va-trang-hen-ho-ban-thuyet-trinh-video-1-1626252503.jpg

Bên cạnh đó, bạn có những người bạn của riêng mình, những người bạn giao tiếp và không phải vì bạn bắt buộc phải làm điều đó mà là vì bạn thực sự muốn làm điều đó. Tóm lại, bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới nếu cuộc sống của bạn không còn chỉ tập trung vào một người.

Quá khứ của bạn không còn gây ra cảm xúc tiêu cực

Những nỗi sợ hãi nếu bạn có gặp lại người yêu cũ đã không còn nữa, cảm giác bồn chồn lo lắng không còn đó và sự tức giận mà bạn dành cho người đó cũng không còn nữa. Bạn bắt đầu nhớ lại quá khứ của mình với sự bình thản, có khi còn biết ơn nữa là khác, vì nó đã mang lại cho bạn những kinh nghiệm đáng kể.

Tất cả những dấu hiệu này có nghĩa là bạn đã tiếp tục bước tới và ngừng lặp đi lặp lại tất cả những cảm xúc tiêu cực trong quá khứ của mình. Thay vào đó, bạn bắt đầu tập trung vào tương lai và xây dựng các mối quan hệ mới.

Bạn không chỉ sẵn sàng đón nhận tình yêu, mà còn sẵn sàng cho đi

Dù hiện tại bạn không có một mối tình nào, nhưng bạn có cơ hội sở hữu rất nhiều sự ấm áp và dịu dàng để có thể sưởi ấm cho “một nửa kia” bằng tất cả những gì mình có. Và trong khoảnh khắc, khi bạn hiểu rằng không chỉ bạn muốn có được một vòng tay và sự nâng đỡ, mà bản thân bạn cũng sẵn sàng cống hiến những điều như vậy cho một người khác, như vậy nghĩa là bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới rồi đó.

Bạn bình tĩnh khi quan sát mối quan hệ của người khác

Bạn có thể xem lại những câu chuyện tình yêu mà không thể rơi nước mắt và thực sự hạnh phúc nếu bạn bè của bạn kết hôn hoặc thổ lộ tình cảm sâu sắc của họ dành cho nhau. Bạn không ghen tị với bạn bè và những người đã tìm thấy hạnh phúc của họ như ngày trước, bởi vì bạn biết rằng một ngày nào đó điều này cũng sẽ xảy đến với bạn.

Khả năng để nói “Không”

Với tất cả thời gian bạn dành cho cuộc sống độc thân, bạn đã học cách xác định ranh giới của mình một cách chính xác và bây giờ bạn biết chắc chắn những đặc điểm nào ở đối tượng sẽ phù hợp với bạn. Bạn có thể dễ dàng nói “không” với bất kỳ người nào nếu bạn thấy rằng mối quan hệ với họ sẽ không dẫn đến điều gì tốt đẹp.

Để không quên điều đó, bạn nên lập danh sách những phẩm chất mà bạn muốn thấy ở người bạn đời tương lai của mình.

Sẵn sàng để thỏa hiệp

Những ranh giới của bạn có thể nghiêm ngặt, nhưng đồng thời bạn cũng hiểu rằng có thể có những điều gì đó mà đối tượng tương lai sẽ không thích ở bạn. Bạn đã sẵn sàng cho các cuộc thảo luận và để có thể thỏa hiệp. Ví dụ, bạn đã sẵn sàng từ bỏ những thói quen xấu và phát triển những thói quen mới, xem xét lại quan điểm của mình về một số vấn đề, và thậm chí thử trải nghiệm một số điều gì đó thật mới mẻ.