Nếu gặp những “Red Flag” này bạn không thể bỏ qua khi yêu.

Hoàng Trường
“Red Flag” được xem là những dấu hiệu mù quáng khi yêu. Có thể nói khi bước vào thế giới của những cảm xúc, bạn sẽ rất dễ dàng bị lạc lối vào những tình yêu không trọn vẹn. Nhưng khi đối diện với những “Red Flag”, bạn phải là người tỉnh táo. Để biết được những điểm dừng và lãng quên.
r-2021-08-18t135958238-1629270026.jfif

Theo tâm lý của những trái tim mỏng manh khi yêu, họ thường phớt lờ đi những “Red Flag”, mà cứ đương đầu với những sự sa ngã. Đó là những điều mù quán thường thấy trong tình yêu mà ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua, nhưng đôi lúc chúng ta lại chẳng hề bận tâm đến nó.

1. Dù đứng trước những người không hề có những tình cảm quan tâm đối với chính mình. Nhưng bản thân vẫn cố chấp xông vào tình yêu ấy. Để rồi nhận lại những sự vô tâm của đối phương. Điều này khiến trái tim ta rơi vào trạng thái tan nát mà không gì có thể cứu chữa

2. Đối phương chỉ muốn chúng ta thay đổi bản thân vì họ. Nhưng họ lại chưa từng thay đổi bản thân vì chúng ta. Đây được xem là một sự ích kỉ…

3. Họ luôn lấy nhiều những lý do bận rộn để có thể từ chối những buổi gặp mặt cùng nhau. Và khi có bất kỳ vấn đề gì xảy đến đi nữa, họ luôn có những lý do bào chữa cho những hành động sai trái của bản thân. Chỉ duy nhất bạn là người có lỗi.

wedding-photography-antigua-guatemala-30-1629270026.jpg

4. Khi nóng giận, họ sẵn sàng đem đến cho bạn những lời nói tổn thương nặng nề. Những lời nói ấy có thể không là những hung khí. Nhưng chúng chính là những mũi tên đâm xuyên qua trái tim bạn. Một trái tim rỉ máu, đau thương. Vậy thì tại sao, bạn lại cho người ta cái quyền làm tổn thương mình cơ chứ.

5. Người đó chưa bao giờ tôn trọng những sở thích cá nhân của bạn, chưa bao giờ tôn trọng nghề nghiệp của bạn. Vậy thử hỏi sau này, nếu bạn và người đó cùng đi chung một con thuyền. Liệu họ có thể nghe bạn chia sẻ những tâm tư tình cảm sau này? Điều này chung quy cũng chẳng ai biết được, Nhưng nếu họ là một người có lối sống luôn coi trọng bản thân hơn người khác, thì sẽ chẳng bao giờ họ chịu nghe bạn nói, dù chỉ một lời,

6. Người không có chí cầu tiến. Bạn nghĩ sao, nếu yêu một người không có chí cầu tiến. Họ luôn cảm thấy bản thân tiêu cực và luôn chỉ biết dặm chân tại chỗ với những điều mình đang có, không biết phấn đấu đến những điều cao cả hơn. Bạn nghĩ họ sẽ đủ bản lĩnh để chăm sóc cho bản trên quãng đường còn lại hay không. Hay đơn giản họ chỉ là những người qua đường.

7. Nếu yêu phải một người quá thực dụng. Bạn sẽ là người đau khổ nhất. Họ luôn muốn tìm kiếm một lợi ích gì đó trong tình yêu này. Bạn chính là những lợi ích mà họ muốn kiếm tìm. Nếu gặp trường hợp này bạn nên sáng suốt để tìm ra lẽ sống đời mình. Biết điểm dừng và lãng quên.

r-2021-08-18t135924099-1629270026.jfif

Hoàng Trường