Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Nam giới có ham muốn tình dục cao trong khi nữ giới lại thiên về tình cảm

Các chuyên gia tâm lý cho rằng, khi "ăn vụng" đàn ông có xu hướng trở về, trong khi đó phụ nữ thì không. Nguyên nhân chủ yếu chính là do sự khác biệt giữ tình yêu và tình dục. Bài biết sau đây sẽ giải thích rõ hơn về vấn đề này!

1. Đàn ông nghĩ đến tình dục mỗi ngày

Một nghiên cứu cho biết, đa số đàn ông đều nghĩ đến việc quan hệ tình dục mỗi ngày, thậm chí là nhiều lần trong ngày. Ngay cả trong giấc mơ thì đàn ông cũng mơ nhiều về chuyện giường chiếu gấp 2 lần phụ nữ. Điển hình là chuyện thủ dâm. Chính vì vậy,trong các mối quan hệ, đàn ông thường là người chủ động, mãnh liệt hơn khi mong muốn quan hệ. Sự đòi hỏi về nhu cầu sinh lý đó không chỉ diễn ra lúc mới bắt đầu yêu mà nó còn kéo dài mãi đến sau này.

Sự khác biệt trên đến từ nồng độ hormone sinh dục của nam và nữ. Não bộ người đàn ông chịu sự chi phối nhiều của hormone testosterone. Thêm vào đó, nồng độ hormone này ở người đàn ông bình thường rất cao và nó “tràn ngập” khắp cơ thể. Chính điều này khiến cho phái mạnh nghĩ đến tình dục nhiều hơn phái đẹp. Và trung bình 52 giây họ lại nghĩ đến tình dục 1 lần.

Trong khi não bộ của người phụ nữ lại chịu sự chi phối của nhiều yếu tố. Các nhà khoa học cũng đang tìm lời giải cho nhu cầu tình dục khó xác định của họ. Khi tiếp xúc với phim ảnh khiêu dâm, những hình ảnh và âm thanh đó có thể lưu lại lâu trong tâm trí người đàn ông. Còn phụ nữ thì không.

2. Phụ nữ dễ bị cảm xúc chi phối

Có thể cả hai ít phút trước đã trải qua một cuộc "xung đột" nhỏ, nhưng khi lâm trận, đàn ông có thể toàn tâm toàn ý chỉ nghĩ về sex. Ngược lại, phụ nữ sẽ nhớ về những câu nói lúc cãi nhau, những khoảnh khắc không mong muốn. Do đó, phụ nữ khó lên đỉnh hơn và đây cũng là một minh chứng cho việc đàn ông cần tình dục - phụ nữ cần tình yêu.

Đàn ông có thể dễ dàng đạt được khoái cảm với người mình không yêu, nhưng nói vậy không có nghĩa là đàn ông không cần tình yêu nhé!

3. Chuẩn mực xã hội áp đặt lên phụ nữ nhiều hơn

Mặc dù những năm gần đây, chúng ta luôn nghe được cụm từ "nam nữ bình đẳng" nhưng liệu có bao nhiêu gia đình đã thật sự lĩnh hội được tư tưởng đó? Đặc biệt trong chuyện tình dục, đối với đàn ông, khi muốn giải quyết nhu cầu sinh lý quá cao anh ta có thể tìm đến tình một đêm một cách dễ dàng. Nhưng đối với phụ nữ đó lại là những việc trái với chuẩn mực xã hội.

4. Đàn ông ít phải chịu "hậu quả" hơn

 

Thiên chức làm mẹ và bản năng quán xuyến mọi việc của phụ nữ khiến họ lo nhiều chuyện hơn đàn ông trước và sau khi quan hệ. Dĩ nhiên đàn ông cũng lo nhưng nó chỉ diễn ra ở một vài thời điểm nhất định. Trong khi những nỗi lo này gần như thường trực lúc người phụ nữ gần gũi bạn tình.

Những điều trên có thể khiến họ cảm thấy không thoải mái khi quan hệ. Tuy nhiên, nếu người đàn ông làm chuyện ấy đủ bản lĩnh, khiến họ cảm thấy có thể “nương tựa” và yêu họ thật sự thì khoái cảm tình dục sẽ khác. Đây đồng thời cũng là lý do vì sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu.

5. Phụ nữ cần rất nhiều yếu tố để lên đỉnh

Những yếu tố như nơi thực hiện, trang phục, quần áo, mùi hương hoặc nội thất sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của phụ nữ khi “yêu”. Tuy nhiên, với đàn ông thì chuyện này không mấy quan trọng. Điều họ thật sự quan tâm là khoái cảm lúc “lâm trận”. Còn lại chỉ là thứ yếu.

Tình dục xét cho cùng chỉ là nhu cầu sinh lý. Còn tình yêu thì cần nhiều yếu tố. Trong đó có sự quan tâm, chia sẻ lẫn yếu tố tác động từ môi trường. Điều này cũng có nghĩa là nếu không thể hiện yêu thương (qua các cử chỉ âu yếm và lời nói) mà cứ lao vào cô ấy để thỏa mãn nhu cầu thì khó khiến họ cảm thấy hài lòng.

Đàn ông mất khoảng 4 phút là có thể “lên đỉnh”. Còn phụ nữ thì cần gấp đôi hoặc nhiều hơn nữa để đạt được cực khoái. Bên cạnh đó, các thống kê đã chỉ ra rằng 75% đàn ông đạt được khoái cảm họ mong muốn lúc quan hệ. Ở phụ nữ thì con số này chưa đến 30%.

Tóm lại, dù đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu nhưng không có nghĩa là đàn ông không cần tình yêu và phụ nữ không cần tình dục. Những ham muốn tình dục ở nam giới không phải là điều gì xấu xa hay tội lỗi. Dĩ nhiên là nó phải phù hợp với các quy định pháp luật và được đối phương đồng ý. Và nhu cầu được yêu của phụ nữ cũng không phải là chuyện gì quá đáng.