Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Mẹo nhỏ giúp nam giới hấp dẫn hơn trong mắt các nàng

Để có cái nhìn thân thiện và ấn tượng trước đối phương, nam giới cần là một người đàn ông lịch lãm, gọn gàng. Tuy nhiên, nam giới thường không có thói quen chăm sóc bản thân. Việc này khiến cho các đấng mày râu thường mất điểm với các bạn nữ.

Một nghiên cứu của trường Đại học Abertay (Anh) được đăng tải trên tờ Daily Telegraph cho thấy một khuôn mặt đẹp trai và một thân hình hoàn hảo là dấu hiệu cho thấy đàn ông có nhiều kháng thể hơn. Điều đó có nghĩa là hệ miễn dịch của các anh chàng đẹp trai sẽ mạnh mẽ hơn.

Theo đó, có thể giải thích được một điều rằng trai đẹp không chỉ có vẻ ngoài hấp dẫn không thôi, mà một cách tự nhiên và bằng trực giác bén nhạy, phụ nữ có thể nhận ra những anh chàng đẹp trai có có sức hấp dẫn hơn bởi khả năng chống lại bệnh tật tốt hơn. Cụ thể để có được điều đó, đòi hỏi nam giới cần có thói quen chăm sóc sức khỏe và vẻ vẻ ngoài của chính mình.

Hơn hết nam giới cần có một hơi thở thơm mát

confident-handsome-man-with-full-head-of-hair-10min-e1417175714591-1632284558.jpg

Nụ cười của các chàng trai cùng cách nói chuyện có hơi thở thơm mát sẽ khiến chị em phụ nữ dễ dàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để có được điều đó đòi hỏi bạn phải là người biết chăm sóc răng miệng, luôn giữ cho hơi thở thơm mát và một hàm răng trắng sáng. 

Phụ nữ sẽ dễ dàng cuốn hút nếu bạn có mái tóc gọn gàng

Nam giới thường nghĩ rằng, cắt tóc là một vấn đề không quá nghiêm trọng. Nhưng nếu tóc của bạn trông quá dài và không gọn gàng sẽ khiến cho gương mặt trở nên già hơn so với độ tuổi. Chính vì vậy bạn cần cắt tóc theo định kỳ mỗi tháng và tìm các loại dầu gội có thành phần vitamin E, giúp nuôi dưỡng và chăm sóc tóc của bạn khi gội rửa.

Chăm sóc da mặt

sua-rua-mat-nivea-mens-co-tot-khong-2-1632284558.jpg

Rửa mặt trước khi đi ngủ là điều cần thiết để loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn sau một ngày dài. Tuy nhiên, bạn cũng nên lặp lại quá trình này sau khi thức dậy. Vì trong lúc ngủ, vi khuẩn và dầu tự nhiên tích tụ trên da có thể thúc đẩy sự xuất hiện của mụn trứng cá. Chúng che phủ lỗ chân lông và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Một trong những mẹo làm đẹp da mặt đối với nam giới là thường xuyên dùng các loại kem dưỡng ẩm vào ban đêm, điều này sẽ khiến cho làn da khô ráp trở nên mịn màng và trẻ trung hơn.

Ngoài ra, các chàng trai nên nhớ thay đổi thường xuyên các vỏ gối và chăn. Vì điều sẽ khiến cho các vi khuẩn trên các bề mặt vỏ gối không tấn công vào các vùng da bị viêm trên gương mặt.

Tỉa lông gọn gàng

Đàn ông nên tẩy hoặc tỉa bớt lông mày rậm, lông mũi và lông tai nếu không muốn biến mình trở thành một nhân vật… hoạt hình. Việc này không cần được thực hiện thường xuyên mỗi ngày và cũng không có gì quá khó khăn, song có thể đem lại cho bạn diện mạo hoàn toàn mới.

Đừng xem nhẹ việc chăm sóc lông vùng kín. Việc cạo lông vùng kín với nam giới có nhiều tác dụng như:

Tăng tính thẩm mỹ: Cơ thể gọn gàng giúp phái mạnh tự tin khoe body, nhất là khi diện những bộ đồ ngắn trong các dịp đi du lịch, khi tắm biển.

Mang lại cảm giác mới lạ khi “yêu”: Nhiều chị em tiết lộ thích được gần gũi bạn đời hơn khi  "cánh rừng" xung quanh “cậu nhỏ” gọn gàng, sạch sẽ. Khi đó sẽ mang lại cho cả hai bên cảm giác vừa mới lạ, vừa khát khao, cho cuộc yêu sớm thăng hoa. Vùng kín gọn gàng giúp loại bỏ tối đa sự xuất hiện của các vi khuẩn có hại và một số loài ký sinh trùng phổ biến trên cơ thể người như trùng roi, rận mu, giúp tránh được một số bệnh nam giới như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu.

Vệ sinh vùng kín dễ dàng: Vùng kín rậm rạp, nhất là vào những ngày nắng nóng khiến cơ thể có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Ngược lại, vùng kín được chăm sóc gọn gàng sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Thường xuyên vận động

bai-tap-the-duc-tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi-1632284558.jpg

Để có một vóc dáng cân đối, nam giới cần thường xuyên tham gia các bài tập vận động cơ thể. Điều này không những có lợi cho vóc dáng mà còn khiến cho sức khỏe của bạn trở nên dẻ dai hơn. Tập thể dục vào mỗi buổi sáng còn giúp các chàng trai tổng hợp vitamin D cần thiết cho cơ thể.

Tẩy tế bào chết

Cách đơn giản để giữ làn da sạch sẽ và sáng khỏe là tẩy tế bào chết trên mặt khoảng 2 lần/tuần với chất tẩy chuyên dụng. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp da chế và khô trên khuôn mặt bạn và giúp ngăn mụn vỡ ra.

Để râu một cách gọn gàng

oip-12-1632284558.jfif

Không phải khuôn mặt nào cũng hợp với kiểu râu quai nón hoặc kiểu râu “bóng đổ 5 giờ”.

Những kiểu râu này trông hơi nổi loạn và phong trần, song không phù hợp với tất cả mọi người. Sự loang lổ, khiến bạn trông giống như quên cạo râu 2-3 ngày liền.

Chế độ ăn uống hợp lý

Những gì bạn ăn và uống có thể ảnh hưởng đáng kể đến ngoại hình của bạn. Ăn nhiều trái cây tươi và rau quả, uống nhiều nước và giảm bớt dầu mỡ cũng như thực phẩm chế biến. Hãy nghĩ đến đồ nạc và tươi khi lựa chọn thực phẩm để cải thiện diện mạo và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.