Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Làm quen với "gái lạ" có khó như bạn nghĩ không? Cách dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn!

Để bắt chuyện hay làm quen với bất kỳ một ai đó thì trước tiên bạn phải trau chuốt cho bản thân mình trước, phải yêu bản thân mình trước khi được người khác yêu.

Đầu tiên, về vẻ bề ngoài, chẳng ai muốn làm quen hay bắt chuyện với một anh chàng ăn mặc lôi thôi, xấu xí, bẩn bựa được. Ítt ra khi ra đường bạn phải chỉnh chu, râu ria nên được cắt tỉa sao cho gọn gàng, nên lưu ý đến lông mũi nhé. Bạn thử tưởng tượng, bạn đến bắt chuyện với một bạn nữ nào đó nhưng với một chiếc mũi toàn "rừng rậm" (lông mũi ấy) và một nụ cười nham nhở có thể khiến đối phương chạy mất dép.

Ngoài ra, quần áo cũng là một phần rất quan trọng để gây thiện cảm đến một người con gái. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu phối đồ, cũng như mẫu mã cho nam, bạn nên giành chút thời gian để xem kiểu nào phù hợp với mình. Nếu vẩn chưa tìm được kiểu nào phù hợp thì bạn nên diện quần áo gọn gàng phẳng phiu để khi người đối diện nhìn vào bạn, người ta sẽ đánh giá bạn là một người nghiêm túc và đàng hoàng.

Sau khi đã làm những điều cơ bản trên bạn đã có 30% khả năng thành công làm quen với một bạn nữ rồi đấy, sau đó là những điều bạn nên để ý để gây ấn tượng với người con gái bạn muốn làm quen.

Lần đầu bắt chuyện với con gái mới luôn khiến bạn bối rối.

Hiện có nhiều người đàn ông không có thói quen dùng nước hoa và thường có suy nghĩ nước hoa chỉ dành cho phụ nữ, đàn ông mà dùng nước hoa là không được nam tính. Nhưng đó là những suy nghĩ sai lầm nhé! Nước hoa không những che đi mùi cơ thể của mình mà còn là điểm nhấn của mình với người đó. Vì người phụ nữ thường nhớ những thứ thiên về cảm xúc như hành động ga lẵng, mùi thơm ấn tượng,... nên các bạn nam nên thử sài một loại nước hoa nào đó phù hợp với tính cách và con người của mình.

Cách đi đứng cũng là một kiểu gây ấn tượng với người ấy. Bạn nên đi thẳng lưng, ngực nở rộng, như thế nhìn bạn sẽ có khí phách hơn và khi người phụ nữ nhìn vào họ thấy bạn là người có có thể tin tưởng được mà đồng ý làm quen với bạn.

Để làm quen với một người con gái thì ngoại hình như thế vẫnn là điều chưa đủ. Bạn phải khiến bản thân mình trở thành một người thú vị và hiểu biết nhiều. Thử tưởng tượng, bạn vào một quán cafe và gặp được người bạn rất thích. Bạn đến làm quen sau đó hai người nói chuyện nhưng bỗng thấy những câu chuyện cô ta nói bạn không theo kịp và không hiểu gì cả, và bạn chỉ biết ừ và ừ, như thế đối phương sẽ nhàm chán và chả muốn cho bạn thông tin liên lạc đâu. Và nên việc trang bị cho mình nhiều kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau không những nâng cao giá trị bản thân của mình mà còn làm cho mình dể đồng cảm và dể bắt chuyện được với nhiều người, kiến thức không bao giờ là thừa bạn nhé.

Tôi sẽ đặt một tình huống, bạn đang ngồi làm việc trong một quán cafe nhỏ bỗng có một cô gái xinh đẹp bước vào order một món và chỉ ngồi một mình. Nếu bạn rất thích cô ta thì bạn sẽ làm gì vào lúc đó?  Tôi dám chắc là đa phần những người đàn ông sẽ chỉ ngồi và thầm ước có phép màu nào đó làm cô ta chủ động làm quen mình. Dẹp bỏ ngay suy nghĩ đấy đi! Chẳng cô gái xinh đẹp thích một người đàn ông không biết chủ động đâu. Nếu bạn cữ mãi bảo lưu những suy nghĩ đó sẽ khiến bạn mãi là thằng FA mà thôi. Hãy mạnh dạn "rời mông" khỏi ghế của mình và bắt chuyện với cô ta, cho đối phương thấy được bản lĩnh đàn ông thực sự trong người của bạn. Cái bản lĩnh đó chính là cái thu hút những người phụ nữ đấy. Trước khi tiến xa hơn thì điều đầu tiên bạn phải dám làm cái đã, dám bắt chuyện, dám chủ động với cô gái đó.

Trong mối quan hệ, con trai phải chủ động nói câu làm quen...

Nếu bạn đã rời bỏ chổ ngồi hiện tại của mình để tiến đến làm quen nhưng lại không biết nên nói gì thì tôi có thể chỉ vào chiêu mà bạn có thể áp dụng được.

- Cách thứ nhất: Bạn có thể giả vờ nói “Chào em, xin lỗi chỗ này có ai ngồi không ạ. Anh có thể ngồi đây... được không”. Ở đây, bạn cố tạo ra tình huống giả để có thể làm quen. Phụ nữ luôn coi trọng sự tình cờ, nên khi bạn cố tạo ra một tình huống thì cách bắt chuyện của bạn và cô ấy sẽ nhẹ nhàng hơn và ít khoảng cách hơn. Như thế là bạn đã bắt chuyện thành công với một cô gái xa lạ rồi đó. Nhưng cách này chỉ áp dụng với những anh chàng hơi ngọt ngào và hoạt ngôn một tý, những anh chàng khá trầm tính thì khó áp dụng cách này.

- Cách thứ hai: Bạn đến và nói thẳng, “Chào em, anh từ bàn đối diện, anh nhìn em anh rất thích nên muốn xin facebook em để làm quen được không?”. Tuy cách này khá bồng bột nhưng cũng rất hiệu quả đấy nhá! Vì khi đó bạn gây cho đối phương một cảm giác bất ngờ, tạo nên sự cuốn hút của đối phương. Người phụ nữ cũng đánh giá bạn là người mạnh mẽ và khá chủ động. Nhưng lưu ý là khi áp dụng cách này nên làm sao để đối phương thấy mình được tôn trọng, không quá sỗ sàng làm đối phương sợ. Nếu cần thiết bạn có thể dùng một vài câu để trấn an đối phương như kiểu “anh thấy thích em và chỉ muốn làm quen với em thui, anh sẽ chẳng làm gì em đâu, nếu em thấy khó chịu và làm phiền thì anh có thể đi”.

Đó là những cách thức để bắt chuyện với một cô gái xa lạ mà tôi đúc kết được, còn bạn, bạn có ý kiến nào khác không? Hãy để lại conment bên dưới nhá!