Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Hé lộ tính cách qua cách chọn địa điểm nghỉ dưỡng

Việc chọn địa điểm giờ đây không chỉ đơn giản chỉ để nghĩ dưỡng mà thông qua đó nói lên tính cách và phong cách du lịch của bạn đấy nhé.

Có người thích lên núi, người khác muốn xuống biển nhưng tất cả đều có xu hướng tận hưởng cuộc sống đẹp đẽ. Người chọn vùng núi có sự chững chạc, điểm tĩnh nhất định nhưng với người yêu biển lại là sự trái ngược với nét vô tư, trẻ trung.

Người chọn view núi

Đa số, người hướng nội có xu hướng chọn view núi, họ đi để tìm sự bình lặng trong tâm hồn giữa sự yên tĩnh của núi rừng.

Người yêu thích du lịch vùng núi thường rất sợ sự mất cân bằng trong cuộc sống, thích ở cạnh những điều gần gũi. Mỗi giây phút trong đời đều được họ cảm nhận chậm rãi và trân quý bằng cả cuộc sống của mình.

Tuy vậy, những người này thường có tầm nhìn xa. Dường như, không tồn tại bất kì giới hạn nào cho sự sáng tạo của họ. Sở trường của tuýp người này là tìm kiếm nét đẹp trong những điều bình dị nhất.

Đây là kiểu người đơn giản, nhẹ nhàng, hòa đồng và khả năng lắng nghe, chia sẻ tuyệt vời. Tuy nhiên, họ không phải là người nói quá nhiều. Họ kiệm lời và quan sát sự vật, sự việc rất kỹ càng.

Người yêu biển

Báo cáo của Đại học Virginia cho biết trên tổng số 613.00 người được khảo sát tính cách dựa vào lựa chọn nơi du lịch có hướng biển có khuynh hướng lạc quan, sống động. Họ sở hữu muồn nguồn năng lượng tích cực đáng kể từ gió và luôn chủ động trong cuộc sống.

Đây là tuýp người cởi mở và có khả năng giao tiếp được đánh giá cao. Đặc biệt, họ cũng là người của mạng xã hội vì khả năng sống ảo không phải dạng vừa. Người chọn view biển có thể check-in mọi lúc mọi nơi, trả lời mọi bình luận, tin nhắn 24/7.

Họ là những người mạnh mẽ và thích đi phượt. Người thích view biển sẽ luôn hoàn thành tốt công việc. Họ thích dao du, kết bạn với người lạ và dễ dàng hòa nhập với nền văn hóa mới.

Điểm chung

Tuy có những đặc điểm tính cách khác nhau, nhưng hai nhân vật này vẫn có một số điểm chung sau:

Đây là những con người yêu tự do. Họ thích những trải nghiệm độc lập. Việc lựa chọn điểm đến không quan trọng bằng việc tự do di chuyển ở nơi đấy. Cũng vì thế mà họ làm mọi việc bằng tất cả sự chân thành mà mình có.

Dù ở biển hay lên núi thì họ không thể thiếu đó chính là tai nghe. Họ thích cảm nhận cuộc sống bằng cách nằm dài ở đâu đó và nhìn thế giới trước mắt chuyển động theo nhịp một bài hát.

Và dù là ở đâu, thì họ luôn hoàn thành hành trình đầy thú vị.