Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Sách – người thầy, người bạn [17]:

Giải mã vũ trụ bằng cách nhìn khác...

Luật Tâm Thức là một trong số những cuốn sách hay và vô cùng đặc sắc được viết về tâm linh, tâm thức mà em muốn giới thiệu. Cuốn sách này của tác giả Ngô Sa Thạch - một nhà nghiên cứu trẻ của Việt Nam, chuyên nghiên cứu và chia sẻ về những lĩnh vực tâm linh, tâm thức; giải mã vũ trụ bằng cách nhìn khác so với khoa học của hiện tại.

Bạn đã bao giờ tự hỏi những vấn đề còn mơ hồ mà ngay cả những kiến thức khoa học tiên tiến nhất vẫn chưa giải đáp được có hay không liên quan đến thuyết duy tâm - yếu tố tâm linh? “Sự bắt đầu và kết thúc của Vũ trụ? Ai tạo ra Vũ trụ này? Điều gì xảy ra sau cái chết? Luật hấp dẫn”, “Sự tái sinh của linh hồn”…

Luật Tâm Thức là một cuốn sách vô cùng đặc biệt, nó sẽ lý giải hết những thắc mắc, giải đáp trên và mang đến cho bạn đọc một cái nhìn hoàn toàn khác, bạn cần gạt bỏ đi hết những niềm tin về sự sống, về vũ trụ cũng như mọi thứ xung quanh mà trước đây bạn cho là chân lý, bất biến, đồng thời cũng giúp bạn thay đổi sâu sắc góc nhìn về cuộc sống qua từng chương.

bia-sach-trong-bai-du-thi-1710930006.jpg
Cuốn sách Luật Tâm Thức của Ngô Sa Thạch

Bước vào mỗi trang sách, bạn như cảm nhận được rằng mình đang bước đến những mảnh đất kì lạ mà bản thân chưa từng đặt chân tới cũng không nhận thức được rằng chúng tồn tại. Bạn chưa biết gì cũng chưa hiểu gì về quy luật tồn tại, sự vận hành của Vũ trụ, tâm thức con người và nhiều hiện tượng xung quanh chúng ta hằng ngày. Não trái của bạn sẽ phải tranh luận với những gì mà cuốn sách chia sẻ, nhìn nhận bản thân như những sinh vật cấu thành từ năng lượng là bước đột phá quan trọng nhất trong thời đại chúng ta. Nhưng để đạt được điều đó, bạn cần phải vượt qua rào cản của tâm trí, cần một cái đầu mở và sự dũng cảm để vượt qua những niềm tin cố hữu của mình. Cuốn sách này có 9 chương, xoay quanh 3 vấn đề chính: Hoạt động của vũ trụ, Quy luật vũ trụ và Tâm thức con người.

Về vũ trụ, Ngô Sa Thạch diễn giải rằng những quy luật của tự nhiên sẽ chi phối tất cả sự hình thành mọi vật. Từ những từ ngữ rất quen thuộc như: âm dương, bát quái, trường năng lượng, lưỡng nghi… tưởng chừng như rất mông lung và vô lý nhưng nó lại chính là căn nguyên của vũ trụ rộng lớn khi móc nối chúng với năng lượng và tâm linh. Những trải nghiệm tâm linh mà con người không giải thích được: du hành thời gian, dự báo tương lai, nhớ lại tiền kiếp, sự biến mất không dấu vết tại vùng Tam giác quỷ…  “Thực tại hiện nay chúng ta đang sống là thực hay ảo? Chúng ta đang sống trong một ma trận?”. Từ những thứ nhỏ như hình thành vũ trụ, bông hoa sự sống, hài hòa giữa tâm linh và khoa học, đến những kiến thức đời sống như dạy dỗ con gái, nhân tướng học, ngũ hành… sẽ là những thông tin vô cùng bổ ích.

Chúng ta không thể thay đổi điều kiện ban đầu như địa điểm sinh, gia đình, điều kiện kinh tế và giáo dục. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng của cuộc đời lại dựa vào tâm thức của bạn. Điều đó đều được thể hiện qua các quy luật của vũ trụ với 06 quy luật: Luật nhất quán, luật hấp dẫn, luật tâm thức, luật cân bằng, luật nhân quả và luật chu kỳ.

anh-mat-tac-gia-bai-du-thi-1710930005.jpg
Tác giả bên cuốn sách Luật Tâm Thức

Về con người, “Theo quy luật tự nhiên, con người cũng là một trường năng lượng Torus có dải tần số rung động đặc trưng. Mỗi sinh mệnh con người chúng ta không chỉ là những gì nhìn thấy được như cơ thể, gồm có đầu, thân, chân, tay… mà còn là tổng hợp của những dạng năng lượng có tần số rung động mắt thường không nhìn thấy” (Luật Tâm Thức). Có rất nhiều điều thú vị mà bạn đọc nên khám phá trong phần này như: giấc mơ là sự phản chiếu các vấn đề tâm thức thông qua các hình ảnh ẩn dụ hoặc kết nối trải nghiệm một khoảng không gian, thời gian khác. Một điều đặc biệt nữa là những thông tin tác giả đưa ra về cái chết và thế giới linh hồn, điều gì xảy ra sau khi chết và ở kiếp sống khác. “Cái chết không phải là sự kết thúc, mà là sự bắt đầu một chương mới thú vị hơn”. “Chúng ta không phải là con người tồn tại ở dạng linh hồn, mà là những linh hồn tồn tại ở dạng con người!”

Luật Tâm Thức là một cuốn sách hay, chất chứa nhiều góc nhìn mới lạ, vì vậy khi tham dự cuộc thi viết này tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc - những ai muốn tìm hiểu, khám phá thế giới, vũ trụ và sự sống xung quanh mình. Có thể đối với những người không thích chủ đề tâm linh và khoa học, họ cho rằng đó là một thứ hão huyền, vớ vẩn. Tuy vậy, bạn đọc cũng không nên có thái độ cực đoan nhằm bôi nhọ, khích bác những kiến thức được đề cập trong tập sách này.

Cá nhân tôi cũng là một người thích đọc sách, sau khi tìm hiểu và đọc được nhiều thể loại sách nói chung và về thể loại tâm linh nói riêng, tôi thấy Luật Tâm Thức là một cuốn sách đáng để mọi người biết đến và đọc chúng. Bởi kiến thức trong Luật Tâm Thức đã khiến bản thân tôi không chỉ khám phá được nhiều góc cạnh của thế giới, thay đổi thế giới quan, nhân sinh quan mà còn điều chỉnh được các tần sóng rung động, năng lượng và ý thức. Hiểu biết về vũ trụ, về nguồn gốc của con người giúp chúng ta nhận thức đúng, sống có nghĩa tình, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, tổ tiên, quê hương, nguồn cội.

Tác giả: Nguyễn Phương Linh

[ngphlinh09@gmail.com]

Xuyến Phạm

Xuyến Phạm

21:44 24/03/2024

Rất hay

Cộ thấy cũng rõ rồi rất hay Kim

Cộ thấy cũng rõ rồi rất hay Kim

21:42 24/03/2024

Rất hay

Cộ thấy cũng rõ rồi rất hay Kim

Cộ thấy cũng rõ rồi rất hay Kim

21:37 24/03/2024

Rất hay

Cộ thấy cũng rõ rồi rất hay Kim

Cộ thấy cũng rõ rồi rất hay Kim

21:36 24/03/2024

Sách Luật tâm thức rất hay

Phạm Kim Xuyến

Phạm Kim Xuyến

21:33 24/03/2024

Bình luận này rất hay

Ngọc Linh

Ngọc Linh

10:41 24/03/2024

Đỉnh

Hồng Lan

Hồng Lan

10:40 24/03/2024

Mình cũng thích sách về tâm linh, Luật tâm Thức quả là 1 quyển sách bổ ích!

phucdz

phucdz

10:37 24/03/2024

sách rất hay

phu

phu

10:35 24/03/2024

cảm ơn tác giả đã truyền cảm hứng cho mình

tuan

tuan

10:29 24/03/2024

sách hay lắm ạ