Duy Khánh tiết lộ về mối quan hệ với Gin Tuấn Kiệt trong quá khứ

Hoàng Trường
Duy Khánh chia sẻ thêm rằng Gin đã nói với anh chàng 1 câu mà đến bây giờ còn nhớ mãi: “Tui thấy bạn đóng cô giáo Khánh được mọi người thích lắm và tui cảm thấy rất tự hào về bạn”.

Nói đến đôi bạn thân trong showbiz Việt, không thể không nói đến 2 anh chàng điển trai Duy Khánh và Gin Tuấn Kiệt. Chẳng ai bàn cãi hay nghi ngờ gì về mối quan hệ quá khăng khít này cho đến khi Duy Khánh bật mí bí mật gây “sốc” cho host cũng như tất cả khán giả đang xem livestream rằng bản thân từng không thích Gin Tuấn Kiệt. Tường Vi dù được nghe chính Duy Khánh chia sẻ nhưng vẫn không thể tin nổi. Biểu cảm “ngơ ngác” cùng sự thắc mắc xuất hiện rõ trên gương mặt của host, đủ hiểu cô nàng khó lòng chấp nhận sự thật như thế nào.

tuong-vi-duy-khanh-puka-5-1632888625.jpg
Sự tham gia đặc biệt của Duy Khánh và Puka tại Ở Đây Có Qùa

Nhìn gương mặt thể hiện quá nhiều cảm xúc của Tường Vi, Duy Khánh bắt đầu giải trình nguyên nhân đằng sau thông tin mới nghe đã muốn “xỉu up xỉu down” này: “Biết lý do sao em không thích Gin trong khoảng thời gian đó không. Vì đó là khoảng thời gian mình lớn lên đúng không? Mình bắt đầu biết chăm chút, chỉn chu cho bản thân mình. Mình bắt đầu biết làm mọi cách để cho những người mình thích thích lại mình nhưng mà những người mình thích lại không thích mình. Những cái bạn nữ mà mình chơi chung á, thích Gin thôi à. Trời ơi, mình tức ơi là tức rồi tự hỏi “trời ơi, tại sao vậy”. Lúc đó, Gin đẹp trai lắm. Mình rất là ganh tị với Gin là tại vì có ngoại hình rất là đẹp nè, rất là cool và đáng yêu, tốt tính, tử tế. Xong lúc đó, mình thấy mình ghét lắm, lúc đó tự nói “Sao ông trời bất công quá? Đẻ ra 2 đứa mà 1 đứa thì rất là đẹp, 1 đứa thì đen đuốc, xấu xí”. Em còn không có làm được mấy cái xịn sò, cool cool được á. Cái kiểu em ganh tị á nên đâm ra em ghét”.

duy-khanh-cung-chia-se-khong-thich-gin-tuan-kiet-1-1632888706.png
Duy Khánh chia sẻ bí mật về bản thân và Gin Tuấn Kiệt

Nghe Duy Khánh phân trần, host chương trình cũng hiểu cho anh chàng phần nào vì thời trẻ con, ai chả từng ganh tị với nhỏ bạn hot girl, hot boy. Sau tất cả sự ngốc nghếch đáng yêu đó, Duy Khánh được gặp với Gin và lúc này anh chàng mới tìm ra cho mình câu trả lời “Tại sao ngày trước, Gin lại được nhiều người để ý đến vậy”. Bởi lẽ chính Duy Khánh cũng cảm nhận: “Ủa, người bạn này đáng yêu quá mà. Cái bạn này được nhiều người thích như vậy cũng là cái điều hiển nhiên mà. Tại sao mình lại không thích người ta? Chỉ tại cái tính ghen tỵ của mình thôi”. Duy Khánh chia sẻ thêm rằng Gin đã nói với anh chàng 1 câu mà đến bây giờ còn nhớ mãi: “Tui thấy bạn đóng cô giáo Khánh được mọi người thích lắm và tui cảm thấy rất tự hào về bạn”. Nghe những tâm sự của Duy Khánh về Gin và cách anh chàng thể hiện tình cảm với người bạn thân, người hâm mộ có dịp hiểu thêm về đôi bạn tài năng này vì sao ngày càng gắn bó đến vậy.

Theo Điền Quân