Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Dùng thử combo chống lão hóa da, khuyên chị em tậu ngay vì lý do này

Phụ nữ bao nhiêu tuổi không quan trọng, quan trọng là làn da của bạn nhìn như bao nhiêu tuổi. Thử ngay combo chống lão hóa dưới đây và cảm nhận kết quả.

Sau ngưỡng 30, làn da phụ nữ xuống cấp rất nhanh bởi nhiều nguyên nhân như: tuổi tác, nội tiết tố suy giảm, các tác nhân từ môi trường,… Vùng da 2 bên má dễ dàng xuất hiện dấu hiệu chảy xệ, nếp nhăn vùng mắt lộ rõ, da có nám, tàn nhang, xỉn màu và khô ráp. 

Để khắc phục các vấn đề về da, phụ nữ không ngại thử các giải pháp cứu cánh. Bộ 5 món skincare dưới đây là một trong những gợi ý đã được nhiều phụ nữ tin dùng. 

Bộ sản phẩm bao gồm: Sữa rửa mặt chiết xuất nhân sâm (Hàn Quốc), Serum dưỡng trắng và chống nhăn da từ nhau thai cừu (Úc), Kem ngăn ngừa lão hóa và nâng cơ (Hàn Quốc), Bộ kem dưỡng da ngày và đêm (Hàn Quốc), Kem chống nắng trang điểm (Nhật Bản). Toàn bộ sản phẩm đến từ thương hiệu YHL – dòng sản phẩm chuyên biệt được sản xuất 100% tại nước ngoài và nhập khẩu về Việt Nam. Combo sản phẩm chăm sóc da này đã được rất nhiều sao V-biz và hải ngoại, nữ doanh nhân yêu thích và đánh giá cao như Quang Lê, Đan Nguyên, Dương Triệu Vũ, Thanh Hà, Quyền Linh, Vân Trang, Puka,…

Thiết kế đẳng cấp, bảng thành phần quý hiếm và đắt đỏ từ tự nhiên

Là dòng mỹ phẩm cao cấp nên bộ 5 này có "visual" sang xịn. Toàn bộ sản phẩm đều có thiết kế tối giản, tinh tế với tông màu vàng gold đặc trưng. Thương hiệu bật mí, mỗi một sản phẩm đều chứa đựng bảng thành phần tự nhiên đa dạng, khắc phục hiệu quả các vấn đề về da. 

ngoai-hinh-xuat-sac-va-bang-thanh-phan-tu-nhien-dat-do-chinh-la-dac-trung-rieng-cua-bo-san-pham-yhl-1640248790.png

Ngoại hình xuất sắc và bảng thành phần tự nhiên đắt đỏ chính là đặc trưng riêng của bô sản phẩm YHL 

Sữa rửa mặt YHL chiết xuất từ nhân sâm, tảo biển, ngọc trai, hoa hồng và collagen, an toàn cho da nhạy cảm. Serum dưỡng trắng và chống nhăn da và kem nâng cơ với thành phần chủ đạo là chiết xuất nhau thai cừu và collagen với khả năng ngăn ngừa và cải thiện dấu hiệu lão hóa đỉnh cao, đặc biệt còn giúp tăng nồng độ của các thành phần dưỡng da hữu ích khác. 

Bộ kem dưỡng da ngày và đêm từ Hàn Quốc rất phù hợp với làn da đang có sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi, nhiều nếp nhăn. Riêng kem dưỡng da ban đêm được xem là “siêu phẩm” từ Hàn Quốc với công thức độc quyền, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Chất kem chứa đựng hàng triệu phân tử nano “sống” siêu nhỏ, dễ dàng len lỏi thâm nhập đến các lớp tế bào biểu bì dưới da, giúp cung cấp dưỡng chất sâu bên trong từng biểu bì, giải quyết hiệu quả các vấn đề về da. Ngoài ra, chiết xuất tinh dầu bưởi và vỏ cây bạch dương - "ngôi sao" trong khoản làm tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da. 
Kem chống nắng và trang điểm YHL với khả năng chống nắng vật lý, được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản với bảng thành phần tự nhiên lành tính. Đây chính là sản phẩm bán chạy nhất của YHL trong suốt nhiều năm. 

Bảng thành phần chất lượng cho hiệu quả thực tế ra sao?

Sửa rửa mặt YHL nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, cặn trang điểm nhưng không làm mất đi độ ẩm cần thiết cho da. Làn da luôn mềm mịn ngay sau khi sử dụng.

toan-bo-cac-san-pham-cua-yhl-deu-duoc-san-xuat-truc-tiep-tai-han-quoc-nhat-ban-uc-va-my-1640248850.jpg

Toàn bộ các sản phẩm của YHL đều được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc và Mỹ

Serum dưỡng trắng và chống nhăn da và kem nâng cơ có kết cấu đậm đặc, chỉ cần lượng nhỏ là đủ thoa lên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 30s là đã thấy da trơn mượt, cảm giác tinh chất thẩm thấu sâu trong da, da được cấp ẩm rõ rệt. 

Bộ kem dưỡng ngày và đêm Hàn Quốc được xem là bước khóa ẩm không thể thiếu. Sản phẩm có chất kem đặc nhưng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, nặng mặt, cảm nhận làn da ẩm mịn tức thì. Trong trường hợp dùng kem đêm, làn da vẫn duy trì độ mướt mịn, không bị khô ráp dù là mùa hanh khô. 

“Ngôi sao” kem chống nắng và trang điểm YHL với công dụng 2 trong 1, bảo vệ hiệu quả làn da trước tia UV, đồng thời che khuyết điểm hiệu quả, cân bằng màu da tức thì, mang lại vẻ trắng hồng, tươi tắn mà vẫn tệp hoàn toàn với màu da gốc. 

Uy tín đến từ thương hiệu

Ra mắt từ năm 2016, thương hiệu YHL đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong nước nhờ các dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe mang chất lượng quốc tế. 

Khác với hầu hết các thương hiệu uy tín trong nước, toàn bộ sản phẩm YHL đều được sản xuất tai các dây chuyền tiên tiến ở các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu,… Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, được nghiên cứu phù hợp với khí hậu và làn da phụ nữ Việt, giá thành hợp lý, tích hợp từ những công nghệ sản xuất hiện đại nhất,… chính là những yếu tố then chốt giúp YHL nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của hàng triệu chi em phụ nữ. Hiện, hệ thống hơn 10 cửa hàng của YHL đang hoạt động tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Biên Hòa, Nghệ An, Thanh Hóa và Mỹ. 

Website: https://yhl.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/yhl.com.vn
Hotline: 1900 1068