Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Đừng để mọi người phải xa lánh bạn, trị hôi miệng ngay bằng những phương pháp từ lá ổi

Căn bệnh hôi miệng đã gián tiếp gây ra những trở ngại giao tiếp giữa con người với nhau. Giải pháp đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng ngay tại nhà đó chính là sử dụng lá ổi.

Hơi thở có mùi khó chịu đôi khi chính là nguyên nhiên khiến nhiều người xa lành chúng ta. Chúng ta đã từng đau đầu không biết phải làm sao để trị dứt điểm căn bệnh này. Chính vì thế mà hãy giữ thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách để ngăn chặn sự phát sinh của các bệnh lý có thể dẫn đến hôi miệng.

Trong lá ổi có chứa nhiều các loại chất như: tannin, phosphoric, oxalic, … có tác dụng loại sạch mảng bám và khử mùi hôi miệng cự kỳ hiệu quả, đặc biệt là hiệu quả làm trắng răng nhanh chóng. 

Với những công dụng tuyệt vời, dễ kiếm, giá thành rẻ và an toàn cho răng miệng nên đã được rất nhiều người thử nghiệm và thành công. 

1. Nhai lá ổi

Chỉ cần duy trì thói quen này trong vòng 1 tuần thì dù hôi miệng có dai dẳng cỡ nào cũng phải hết. Đầu tiên, bạn lấy từ 2-3 búp lá ổi non, rửa sạch và nhai trực tiếp trong vòng 5 phút. Sau đó, súc miệng lại bằng nước muối pha loãng. Nhai và đảo càng đều nước ổi càng dễ dàng ngấm vào các kẽ rằng và phát huy tối da công dụng làm sạch.

2. Trộn nước lá ổi cùng kem đánh răng

Giã nhuyễn lá ổi để lấy nước sốt. Sau đó trọn với kem đánh răng mỗi ngày. Trong lúc đánh răng, chú ý chải đều mặt trước và bên trong răng. Sau đó súc miệng bằng nước lọc. Lặp lại mỗi ngày 2 lần để đạt được kết quả tốt nhất.

3. Kết hợp muối và lá ổi

Đun sôi hỗn hợp lá ổi non (10 búp) + 200ml nước + 1 thìa muối. Sau đó, dùng hỗn hợp này để súc miệng. Thực hiện đều đặn 3 lần/ngày sau khi vệ sinh răng miệng để làm sạch cặn thức ăn còn trong miệng, mang lại hơi thở thơm mát.

4. Súc miệng bằng nước lá ổi

Để tiết kiệm thời gian, bạn đun sôi 10-20 lá ổi non với 300ml nước trong khoảng 5 phút, để tinh chất của lá ổi ra hết. Dùng nước lá ổi này để làm nước đánh răng và súc miệng hàng ngày sau khi ăn xong 30 phút cho hiệu quả tốt nhất.