Sự kiện The Mirage của NTK Thanh Huỳnh tại Park Hyatt Hotel Sài Gòn ngày 8/11 vừa qua là sự cộng hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi kể lại câu chuyện đẹp về trẻ em dựa trên những ký ức đẹp đẽ sau mỗi chuyến đi và khám phá những vùng đất mới của NTK Thanh Huỳnh.
Show The Mirage by Thanh Huynh tại Park Hyatt Hotel là sự cộng hưởng mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi kể lại câu chuyện đẹp về trẻ em dựa trên những ký ức đẹp đẽ sau mỗi chuyến đi và khám phá những vùng đất mới của NTK Thanh Huỳnh.
Ngoài hiệu ứng về thời trang đẳng cấp được tối giản từ những câu chuyện cảm hứng về những trải nghiệm cuộc sống kết hợp tinh tế lồng ghép cẩn thận tính nhân đạo về trẻ em và buổi đấu giá những bộ trang phục đặc biệt để xây dựng quỹ từ thiện của NTK để xây dựng những dự án có ích cho xã hội.
Show The Mirage by Thanh Huynh đã chạm lòng trắc ẩn của các mạnh thường quân. Tổng số tiền thu được là 12.500 USD dành cho các mái ấm mồ côi tại Long An, Bình Dương, Bà Rịa- Vũng Tàu từ các mạnh thường quân đã ủng hộ cho chương trình để xây dựng quỹ từ thiện của NTK để xây dựng những dự án có ích cho xã hội.
Các mạnh thường quân đã ủng hộ cho chương trình: Doanh nhân Lý Anh Duy Quang ủng hộ 3.000 USD; Doanh nhân Phương Nguyễn (Phương Donna) đã ủng hộ 2.000 USD; Doanh nhân Leslie Warren Matheson – CEO của tập đoàn GFS ủng hộ 2.000 USD; và đặc biệt Doanh nhân trẻ Trần Viết Đạt, GĐ Công ty TNHH Bà Lão đã chi tới 5.500 USD để mua bộ váy của NTK Thanh Huỳnh.