Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Đây là 9 mốt tóc ngắn xoăn trẻ trung, năng động giới trẻ "lên ngôi" năm 2020!

Nhắc tới tóc xoăn, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự già nua, sến súa. Nhưng thực chất đó là khi bạn lựa chọn kiểu tóc không phù hợp với dáng mặt thì tất nhiên trông bạn sẽ già bị già hơn so với lứa tuổi của bạn. Vậy tại sao bạn không thử một lần cắt ngắn và làm xoăn nó lên? Đảm bảo trông sẽ cực kỳ năng động và hút mắt.

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc xoăn xoắn đẹp được yêu thích nhất, phù hợp với mọi gương mặt và hiện đang thịnh hành nhất:

Kiểu xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước (Ảnh Internet)

Đây là kiểu tóc ngắn xoăn luôn nằm trong tầm ngắm của các cô gái và là sự lựa chọn ưu tiên cho hầu hết moi gương mặt. Kiểu tóc này rất được sự ưu ái của các sao Hàn với nhiều ưu điểm nổi trội giúp gương mặt bạn thêm thon gọn, ưa nhìn. Thêm một chút màu nhuộm sẽ giúp bạn thêm nổi bật, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Vì đây là một kiểu tóc rất thịnh hành và gần như là phù hợp với mọi gương mặt nên sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ dễ dàng phối được với nhiều kiểu trang phục từ đi học , đi làm đi dạo.

Kiểu xoăn lơi

Tóc ngắn xoăn lơi (Ảnh Internet)

Tóc ngắn xoăn lơi hiên cũng đang nằm trong top những kiểu tóc chưa bao giờ hết hot và luôn thu hút giới trẻ. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một nét cá tính, năng động trẻ trung mà ngay cả những cô nàng khó tính cũng phải mềm lòng.x

Tóc ngắn xoăn sóng lơi phù hợp với mọi gương mặt bởi những lọn tóc được uốn sóng lơi ôm trọn lấy gương mặt tạo nét mềm mại thanh mảnh giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Những sợi tóc làm xoăn lơi nhẹ nhàng vừa tạo độ mềm mại gợi cảm, thon gọn và mang đến sự quyến rũ khó cưỡng.

Kiểu xoăn sóng lọn to

Tóc xoăn lọn to (Ảnh Internet)

Mang phong cách Hàn Quốc, hiện kiểu tóc xoăn sóng lọn này đang rất được giới trẻ yêu thích. Độ hot hòn họt của kiểu tóc này được cascbanj trẻ biến tấu đa dạng với kiểu tóc để mái hay không mái.

Với độ ngắn vừa phải qua cằm được uốn làm xoăn bồng bềnh cuốn hút giúp ôm trọn gương mặt một cách hoàn hảo tôn lên nét thanh tú hài hòa. Quá hoàn hảo và hợp với xu hướng thịnh hành, sở hữu kiểu tóc này đảm bảo nàng sẽ thật ấn tượng.

Kiểu xoăn sóng nhỏ

Tóc xoăn sóng nhỏ (Ảnh Internet)

Bạn muốn sở hữu một diện mạo thật ấn tượng, thật trẻ trung, cá tính thì đừng ngần ngại gì mà không thử ngay kiểu tóc này. Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt giúp làm thon gọn gương mặt bạn một cách tuyệt hảo.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội kiểu tóc này được nhiều chị em lựa chọn để ăn gian hack tuổi hiệu quả. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc mình bằng những tone màu sáng để trông thật sexy và nổi bật để tỏa sáng bất cứ nơi đâu.

Kiểu xoăn sóng nước Hàn Quốc

Ảnh minh họa: Internet

Đây là một trong những mẫu tóc tôn lên nét trẻ trung sang trọng và cuốn hút mạnh mẽ. Kiểu xoăn sóng nước này đang trở thành xu hướng hot được săn lùng trong những năm gần đây.

Với những lọn tóc được làm xoăn bồng bềnh ôm trọn lấy gương mặt tôn lên nét quyến rũ mềm mại. Kiểu tóc này giúp che đi toàn bộ khuyết điểm trên gương mặt và tôn lên nét thanh tú nổi bật. Chính vì vậy đây là lựa chọn hàng đầu cho các nàng mê tóc xoăn sóng và muốn thay đổi bản thân mình thêm mới lạ xinh đẹp.

Kiểu xoăn sóng biển

Ảnh minh họa Internet

Tóc ngắn xoăn sóng biển là một trong những kiểu tóc trẻ trung hấp dẫn. Với đặc điểm được làm xoăn nhẹ nhàng cắt ngắn vừa phải giúp tôn lên nét đẹp thanh tú của gương mặt.

Kiểu tóc này khá phù hợp với nhiều gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh mang đến cạnh cảm giác thanh thoát trẻ trung đáng yêu cho chủ sở hữu. Thêm chút các màu nhuộm sáng hợp thời trang sẽ giúp bạn nữ thêm trẻ trung quyến rũ phù hợp đi làm, đi học hay đi chơi dạo phố.

Kiểu xoăn sóng duỗi

Ảnh minh họa: Internet

Các kiểu tóc ngắn xoăn sóng duỗi không bao giờ lỗi mốt sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng muốn thay đổi mái tóc theo xu hướng tóc ngắn đẹp. Sở hữu kiểu tóc ngắn xoăn sóng duỗi giúp tôn lên vẻ ngoài nổi bật trẻ trung năng động mà còn thể hiện nét cá tính của bản thân.

Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Bạn đang mong muốn thay đổi diện mạo bản thân thêm tươi mới quyến rũ thì kiểu tóc này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Kiểu xoăn sóng không mái

Nếu bạn thuộc tuýp người thích sự thanh lịch pha chút quyến rũ mà vẫn trẻ trung thì đây chính là kiểu tóc dành cho bạn.

Trào lưu tóc ngắn xoăn đang đổ bộ và trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết trong giới trẻ với nhiều biến tấu khác nhau phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Bạn có thể lựa chọn đa dạng các kiểu tóc xoăn sóng ngắn như sóng nước, sóng dài, sóng nhỏ… sao cho phù hợp nhất với phong cách và gương mặt của mình.

Kiểu xoăn sóng mái thưa

Ảnh minh họa: Internet

Một mái tóc xoăn không thì trông thật đơn thuần. Vậy thì hãy làm mới diện mạo mình với kiểu tóc xoăn sóng mái thưa xem. Với kiểu xoăn nhẹ nhàng lưa thưa tóc mái sẽ giúp bạn hack được số tuổi và đặc biệt hơn là che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo, tôn lên nét thanh tú.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nên kiểu tóc này được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn. Dù bạn sở hữu gương mặt tròn, dài đến vuông góc cạnh đều phù hợp với kiểu tóc này. Thêm chút màu nhuộm phù hợp bạn thêm trẻ trung năng động và tự tin hơn.

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn xoăn sóng đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc ngắn xoăn sóng phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân mình. ắn

Vừa rồi là tổng hợp những kiểu tóc ngắn xoăn sóng được lòng hầu hết những bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là đối với những cô nàng trendy thì những kiểu tóc xoăn này là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp diện mạo trở nên khác lạ và cá tính hơn.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các cô gái lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với phong cách và sở thích bản thân nhé!