Đã ở Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua "to-do list" những việc làm này vào dịp cuối tuần cùng bạn bè!

Lê Thiện
Ai nói là ở Sài Gòn là không có hoạt động gì đặc sắc, Sài Gòn không những luôn nhộn nhịp mà còn liên tục trau dồi và đổi mới đấy nhé. Sau đây là những hoạt động mà bạn nên thử ít nhất một lần trong đời, không thì lại chậm xu hướng đấy.

Ngày nay, hoạt động du lịch, khám phá những điều mới lạ không chỉ có thể tìm thấy ở những nơi xa xôi như rừng núi. Du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động hay ho gần ngay tại nơi mình lưu trú khi đến với TP.HCM. Dưới đây là 3 hoạt động độc đáo du khách có thể thử do Sống Khỏe + gợi ý:

Ngắm thành phố trên sông Sài Gòn bằng Water Bus

Cảnh Sài Gòn về đêm được nhìn qua ống kính mới mẻ (Ảnh minh họa)

Water Bus là một loại hình dịch vụ xuất hiện cách đây không quá lâu ở Sài Gòn. Tọa lạc trên con đường Tôn Đức Thắng nhộn nhịp, đây là một trong những nơi thu hút các bạn trẻ đến check-in nhất. Chỉ với 30.000 VND, du khách có thể thỏa thích nhìn ngắm thành phố qua một góc nhìn mới. Hãy dành một buổi sáng cuối tuần cùng bạn bè uống cà phê tại bến Bạch Đằng và trải nghiệm Water Bus để thấy sự hoành tráng và quy mô của các công trình đô thị như Vinhomes Central Park, tòa tháp Landmark 81,… biết đâu lại có một bộ ảnh ưng ý thì sao.

Quán coffee ở quán Bạch Đằng (Ảnh minh họa)

Thả diều trên cánh đồng tại Quận 2

Bãi thả diều dưới chân cầu Thủ Thiêm chính là một trong những địa điểm thả diều lý tưởng của người dân Sài Gòn. Có thể nói, đây là một hoạt động có từ lâu của người Việt Nam còn được truyền bá đến nay. Khoảng 15:00 – 18:00 hằng ngày, du khách có thể chiêm ngưỡng một bầu trời đầy màu sắc được thắp lên bởi những cánh diều bay lượn. Với chi phí khá rẻ, đây là một hoạt động giải trí thú vị mà du khách nên thử khi đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa

Trải nghiệm leo núi đá nhân tạo tại Quận 2

Đối với những du khách yêu sự năng động, thích thú với những hoạt động ngoài trời thì đây chính là lựa chọn tốt nhất. Jump Arena (Quận 2) là một trong những phòng leo núi hiện đại nhất tại TP.HCM, du khách sẽ bị mê mẫn với thiết kế không gian rộng rãi cùng các trang thiết bị hiện đại. Với nhiều cấp độ khác nhau, du khách sẽ cảm thấy hào hứng hơn khi thử thách cùng bạn bè, gia đình. Đây là một hoạt động thể thao giúp giải tỏa áp lực rất hiệu quả mà khách du lịch nên thử.

Du khách thích thú khi leo núi đá nhân tạo (Ảnh minh họa)