Banh Trung Thu Windsor

Cuộc thi Tiếng hát Việt toàn cầu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Ngày 30/7/2024 vừa qua, buổi họp báo khởi động Cuộc thi Tiếng hát Việt Toàn cầu năm 2024 được công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Unicorn Toàn Cầu tổ chức tại Grand Hotel Saigon (TP.HCM) với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt.

Tiếp nối thành công của Cuộc thi Tiếng hát Việt Toàn Cầu mùa I với nhiều tình yêu thương, biết ơn và trân trọng. Những khoảnh khắc đẹp của cuộc thi chắc chắn là thước phim không thể nào quên đối với mỗi thí sinh, ban tổ chức và khán giả. Năm nay, Tiếng hát Việt Toàn Cầu mùa II tiếp tục được tổ chức tại Việt Nam và Châu Âu, hứa hẹn mang đến một sân chơi thú vị và hấp dẫn cho những người yêu âm nhạc. 

Mùa II, Tiếng hát Việt Toàn Cầu mang một diện mạo đầy mới lạ, hấp dẫn. Ban giám khảo cũng tập trung vào hình ảnh của các thí sinh trong các vòng thi, nhất là vòng chung kết. Thành phần ban giám khảo tại Việt Nam gồm: ca sĩ Siu Black, Bằng Kiều, Quang Lê, Trang Nhung, Hồ Quang Tám, Nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Chuyên gia hình ảnh Tú Art. 

9876-1722395529-nh-08069-1722570927.jpeg

Ban tổ chức và Ban giám khảo khách mời có mặt buổi họp báo ngày 30/7/2024.

Tiếng hát Việt Toàn Cầu là một sân chơi tìm kiếm những giọng hát hay dành cho người Việt trên toàn thế giới. Ngoài mục đích tìm kiếm những giọng hát hay có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Tiếng hát Việt Toàn Cầu còn là sân chơi dành cho những người yêu ca hát đến giao lưu, học hỏi và được tỏa sáng trên sân khấu theo cách của riêng mình.

Theo ban tổ chức, với những người Việt đang sinh sống ở các nước, Tiếng hát Việt Toàn Cầu mùa năm 2024 là nơi để họ thỏa sức bay bổng đam mê ca hát, vừa thể hiện tài năng, vừa tôn vinh những giá trị mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, giữ gìn và bảo tồn bản sắc người Việt, gắn kết yêu thương, hướng về nguồn cội.

nh-07156-fa01ee9a-1722572504.jpeg
Ca sĩ Siu Black sẽ đồng hành cùng cuộc thi với vai trò Ban giám khảo

Đối với những giọng hát trong nước, Tiếng hát Việt toàn cầu mùa II là cuộc thi để những thí sinh có thể giao lưu, thể hiện tài năng và nhận được sự góp ý của các giám khảo để hoàn thiện bản thân mình. Đây cũng là dịp để các giọng ca tìm kiếm cho mình những cơ hội bước lên  các sân khấu lớn, được tổ chức một cách chuyên nghiệp để phát triển bản thân.

vud09941-7186-1722572785.jpeg
Cuộc thi sẽ mở rộng thị trường âm nhạc tại Việt Nam và các nước châu Âu từ đó sẽ có thêm nhiều tài năng mới sẽ được phát hiện

Chính thức khởi động mùa II, Tiếng hát Việt toàn cầu tuyển chọn thí sinh từ 16 tuổi trở lên và không giới hạn chuyên nghiệp hay nghiệp dư, bất cứ ai có tài năng ca hát và đam mê nghề hát là có thể tham gia. 

Bên cạnh các giải thưởng danh giá như Quán quân, Á quân I và Á quân II, Tiếng hát Việt toàn cầu mùa II năm 2024 còn quy tụ loạt giải thưởng phụ. Bao gồm: Giải Thí sinh được yêu thích nhất; Giải Thí sinh biểu diễn ấn tượng; Giải Tôn vinh bản sắc dân tộc; Giải Thí sinh triển vọng; Giải Ban giám khảo bình chọn.