Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Cà phê MEET MORE nhận danh hiệu “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2021”

Ngày 7/10/2022, Hội Nông dân TP.HCM tổ chức sự kiện tôn vinh danh hiệu “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2021”. Tại đây, thương hiệu cà phê MEET MORE được vinh dự đón nhận giải thưởng này.

Sự kiện này mang ý nghĩa tôn vinh, khích lệ các doanh nghiệp, tạo động lực phát triển bền vững và tiếp sức cho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp TP.HCM tiếp tục vượt qua thách thức, thực hiện chương trình phục hồi kinh tế của thành phố.

z3780818656102-eea91884d4a05d3cdbae1d217fbade54-1665132005.jpg
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận nhận danh hiệu "Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu TPHCM năm 2021"

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận, Giám đốc Công ty TNHH Liên kết Thương mại Toàn Cầu cho biết, đây là cơ hội quý báu để doanh nghiệp chia sẻ quá trình tìm tòi, phát hiện, thử nghiệm thành công và quảng bá thương hiệu đối với các sản phẩm cà phê nông sản Việt và đồ uống vì sức khỏe của doanh nghiệp. Điều này đã động viên doanh nghiệp vượt qua giai đoạn thử thách, tôn vinh những sản phẩm tiêu biểu và tạo cơ hội giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng, cũng như giao lưu, kết nối tăng sức mạnh trong việc khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của TP.HCM ra thị trường, đặc biệt là xuất khẩu, tạo kim ngạch cho ngành hàng nông sản Việt Nam.

Được biết, trong bối cảnh nền kinh tế hậu Covid-19, nhiều doanh nghiệp Việt gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng thương hiệu MEET MORE đã có những đổi mới, sáng tạo trong sản phẩm cũng như hoạt động kinh doanh; kiên định thực hiện quy trình khép kín trong sản xuất, không ngừng cải tiến để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn để phục vụ những thức uống sảng khoái và giàu dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt và nhiều khách hàng nước ngoài.

Hiện Công ty TNHH Liên kết Thương mại Toàn Cầu đã và đang cung ứng hàng hóa mỗi ngày tại hàng trăm điểm bán thuộc hệ thống các siêu thị lớn cũng như hàng ngàn cửa hàng tiện lợi tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Công ty luôn đồng hành với các cơ quan ban ngành thực hiện liên tục các hoạt động an sinh với những hành động thiết thực, tạo sự lan tỏa để gắn kết các tổ chức có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng với doanh nghiệp đã có những đóng góp trong quá trình sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nông sản có lợi cho sức khỏe con người.

 Trong khuôn khổ các hoạt động tôn vinh nông nghiệp và nông dân Việt Nam này, cà phê nông sản Việt MEET MORE mời quý vị tham quan, trải nghiệm không giới hạn các sản phẩm của công ty đã được bình chọn là sản phẩm nông nghiệp sản phẩm tiêu biểu tại gian hàng số 67 được trưng bày tại số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM từ ngày 7 đến ngày 11/10/2022.