Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Bộ sưu tập giày mùa lạnh dành riêng cho những quý ông lịch lãm

Bên cạnh những bộ quần áo hợp thời và bắt mắt, thì các chàng cũng nên bổ sung vào tủ đồ của mình những mẫu giày mới nhất và luôn được yêu thích để có thể ghi điểm trong mắt nàng và mọi người xung quanh.

1. Giày Vans cổ điển

Là một thương hiệu giày nổi tiếng của thế giới, Vans luôn là loại giày có được sự ưu ái của các chàng nhờ vào kiểu dáng cổ điển và đơn giản. Giày Vans dễ dàng để bạn phối trang phục, những gam màu trầm tối luôn “dễ tính” khi bạn chọn trang phục đi cùng. Chất liệu canvas và sọc ca-rô là “chuẩn không cần chỉnh” nếu bạn muốn trở thành chàng trai cổ điển lịch lãm.

(Ảnh: iPrice Group)

Trong tiết trời se lạnh của mùa thu, một đôi Vans cao cổ là lí tưởng nhất dành cho bạn. Bạn có thể kết hợp với trang phục đi học, đi dạo phố hay đi làm cũng rất tuyệt đấy.

2. Giày Oxford lịch lãm

 

Có mặt trong làng thời trang khá lâu, song cho tới hiện tại, giày Oxford vẫn cho thấy sức lôi kéo của mình đối với các chàng, cho đến nay các mẫu giày Oxford nam đã được cải đổi cùng với những kiểu dáng không giống nhau, đem tới cho các chàng trai ngoài nét đẹp thanh lịch, cao sang mà còn cá tính, thời thượng.

(Ảnh: Du lịch Hưng Anh)

Nếu như bạn là một tín đồ của cung cách trang nhã thì giày Oxford vải da trơn, có phần mũi giày tròn là sự lựa chọn thích hợp. Còn các bộ áo quần nơi công sở trang trọng, thì bạn nên chọn mộ đôi giày Oxford có chất liệu da đi cùng màu sắc cổ điển như đen, nâu. Khi kết hợp với trang phục dạo phố hay dã ngoại thì không nên quá nghiêm ngặt trong khâu phối mix.

3. Giày Sneakers năng động

Khác hẳn với hai thương hiệu kể trên, giày Sneakers thực sự được sản xuất dành cho giới trẻ, bạn sẽ không phải băn khoăn khi chọn lựa một đôi giày cho dáng vẻ trẻ trung, năng động của mình. Sneaker vải hay da tone trắng và màu đen là  những kiểu giày hấp dẫn nhiều nhất bởi nó có khả năng phối cùng rất nhiều quần áo.

(Ảnh: Elle man)

4. Giày lười “đa-zi-năng”

Giày lười là kiểu giày được rất nhiều người lựa chọn do thuộc tính tiện dụng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau của nó. Bạn đi làm, đi dự tiệc hay xuống phố đi dạo cùng bạn bè thì đều có thể sử dụng được đôi giày “đa-zi-năng” này.

(Ảnh: Antoni Fernando)

Một đôi giày lười dù là kết hợp cùng với trang phục công sở hay cùng với quần jeans, áo polo đều phù hợp. Đã bao giờ bạn nghĩ việc kết hợp giày lười với quần kaki hay short kaki chưa, còn chần chừ gì nữa, sự khỏe khoắn và trẻ trung gần như hiện hữu rõ ràng trong kết hợp đó rồi.

5. Rush shoes cá tính

Rush shoes hay còn gọi là giày mang phong cách quân đội có vẻ đẹp cực style và cá tính - không chỉ làm các bạn gái phá cách mê mệt, mà còn hút hồn cả những teen boy mê thời trang.

(Ảnh: Neo Shop)

Rush shoes được thiết kế chủ yếu trên nền chất liệu da mềm, nhưng sự biến đổi về phong cách Rush shoe giờ đây khá đa dạng ở chất liệu và màu sắc thì ngày càng trẻ trung hơn, bắt mắt hơn.

Khi chọn trang phục để phối cùng Rush shoes bạn tránh chọn những “xì-tai” quá chỉnh tề nhé, áo thun, quần harem là chọn lựa hợp lí nhất cho styles dạo phố, nếu không thì chọn quầng skinny đi cùng giày Rush là chuẩn nhất nha.