Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Bí quyết giúp các nàng có đôi má ửng hồng, rạng rỡ

Để có đôi má ửng hồng, các chị em phụ nữ thường dùng phấn hồng để tán nhẹ lên vùng má để tạo nên hiệu ứng màu sắc đỏ hồng thu hút mọi người xung quanh. Tuy nhiên, sử dụng phấn trong một thời gian có thể gây nên tình trạng mụn ẩn, bạn có thể tham khảo các bí quyết sau để đôi má thêm phần rạng rỡ.

Dùng củ dền

cu-den-1637820130.jpg
Nguồn: Internet

Củ dền được biết được là một nguyên liệu dùng để nấu các món canh mang lại nhiều dưỡng chất. Ngoài ra, loại quả này cũng chứa nhiều sắc tố đỏ, nên chúng có thể mang lại cho bạn một màu hồng nhạt trên đôi má khi thoa lên da. Để thực hiện mẹo này, chỉ cần chà nhẹ một lát củ dề lên má, bạn sẽ có được làn da hồng hào. Tuy nhiên, chà quá mức có thể dẫn đến màu đỏ sẫm, vì vậy bạn nên từ tốn và nhẹ nhàng khi thực hiện thao tác này.

Gò má tươi sáng nhờ dầu thực vật

Các loại dầu thực vật phổ biến hiện nay như: dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu mơ sẽ mang lại cho bạn vẻ rạng rỡ tự nhiên trên làn da. Chúng ta có thể dùng một miếng bông tẩy trang để thoa lớp dầu thực vật trên má. Dầu thực vật như một loại kem ẩm tự nhiên cấp nước và làm nổi bật đôi gò má một cách tốt nhất có thể. Tuy nhiên, bạn nên hỏi qua ý kiến các bác sĩ chuyên khoa xem loại dầu thực vật có phù hợp với da của bạn không. Tốt nhất bạn nên dùng trước ở một vùng da trên mặt để kiểm tra xem chúng có gây kích ứng trên làn da của bạn hay không?

Dùng nước hoa hồng

nuoc-hoa-hong-1637820130.jpg
Nguồn: Internet

Ngoài là sản phẩm giúp bạn có thể thu nhỏ lỗ chân lông và làm dịu da. Nước hoa hồng còn có công dụng như một loại dưỡng môi và má hữu cơ. Chính vì vậy, bạn có thể dùng chúng để làm rạng rỡ vùng da trên má.

Những cánh hoa hồng có thể mang lại cho bạn đôi má hồng hào hơn. Hoa hồng có màu hồng tự nhiên khá đẹp và phù hợp với mọi loại da. Cách thực hiện rất đơn giản: Trộn nửa cốc cánh hoa hồng với một cốc đường, nửa thìa dầu dừa. Xay hỗn hợp và cẩn thận thoa lên má. Giữ trong 2-3 phút và rửa sạch.

Mặt nạ hạnh nhân và hoa hồng

mat-na-1637820130.jpg
Nguồn: Internet

Để dưỡng ẩm cho làn da tươi trẻ và khỏe mạnh, chúng ta có thể dùng mặt nạ hạnh nhân và hoa hồng để cấp ẩm cho da. Trước hết, bạn chỉ cần lấy một vài miếng hạnh nhân và một vài cánh hoa hồng và tạo thành một hỗn hợp đặc. Kết hợp hỗn hợp với mật ong và một vài thìa nước ép bạc hà. Làm lạnh hỗn hợp và đắp hàng ngày để có kết quả mong muốn.

Mẹo làm hồng má hồng như thế nào?

Vô số mẹo và thủ thuật mà bạn có thể làm theo để có được sắc hồng rạng rỡ trên đôi má. Tuy nhiên, những lời khuyên của chuyên gia phải được thực hiện đều và đúng để thấy kết quả tốt nhất.

Massage má nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay sẽ giúp bạn có được đôi má ửng hồng tự nhiên. Xoa bóp rất tốt để cải thiện lưu thông máu và tăng lưu lượng máu. Vỗ nhẹ các đầu ngón tay của bạn theo cả chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ là một liệu pháp tuyệt vời.

Tẩy da chết cũng là một cách phổ biến giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, mang lại đôi má trắng sáng tự nhiên. Tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp đường và mật ong 2 lần một tuần có thể giúp bạn có được đôi má hồng hào như ý.

Thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất như cà rốt, ớt chuông, dưa và cà chua rất tốt để làm cho đôi má của bạn sáng hồng tự nhiên. Ngoài ra, bạn nên tăng cường ăn các thực phẩm có hàm lượng vitamin C và vitamin E để có được đôi má hồng hào.

Duy trì một lối sống lành mạnh với việc tập thể dục thường xuyên sẽ loại bỏ độc tố và tăng lưu lượng máu trong cơ thể, mang lại sự tươi tắn, hồng hào tự nhiên cho đôi má của bạn.

Điều cần thiết là giữ cho mình đủ nước để loại bỏ các chất độc, từ đó khuôn mặt của bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn. Theo các chuyên gia, mỗi ngày bạn nên uống ít nhất 6 đến 7 cốc nước để giữ ẩm cho môi và má.