“Bí kíp” giúp chàng thêm lịch lãm

Nhuận Phẩm
Bạn muốn trở thành một người đàn ông lịch lãm và hoàn hảo hơn trong mắt những người xung quanh. Hãy tham khảo những “bí kíp” sau đây, và bạn sẽ nhận ra rằng để trở thành một quý ông lịch lãm không hề khó.

Đừng quên tỉa lông mày gọn gàng

Nam giới thường ít khi để ý chăm sóc lông mày, đôi khi để nó mọc quá dài hay “tua tủa”, không vào nếp. Điều này khiến bạn trông có vẻ thiếu chỉn chu, đôi khi còn làm giảm thiện cảm với người đối diện. Đối với người đàn ông lịch lãm thì việc cắt tỉa lông mày thường xuyên để chúng luôn vào nếp gọn gàng không phải là vấn đề.

Nếu bạn không quen với việc này thì có thể đến tiệm, nhờ chuyên gia tạo mẫu định hình khuôn chân mày đẹp, hợp với mắt và khuôn mặt; nhờ họ dùng chỉ để tỉa chân mày (sẽ không đau và lỗ chân lông không bị to).

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng phương pháp “kéo chỉ” này để loại bỏ những sợi râu mọc lan lên má, không vào hàng lối.

bí kíp trở thành người đàn ông lịch lãm 1

Che đi quầng thâm mắt

Chỉ cần tán đều một chút kem che khuyết điểm bên dưới bầu mắt thì bọng mắt và cả quầng thâm đều biến mất.

bí kíp trở thành người đàn ông lịch lãm 3

Chăm sóc tóc mềm mại, không xơ rối

Dầm nát một trái bơ rồi trộn đều với một muỗng dầu ôliu; dùng cọ thấm hỗn hợp quét đều lên tóc, giữ trong khoảng 20 phút rồi gội đầu sạch. Dùng khăn lau tóc nhẹ nhàng, tóc sẽ mềm mượt, không còn xơ rối nữa.

bí kíp trở thành người đàn ông lịch lãm 4

Xóa đi vết thâm ở khuỷu tay

Trộn đều hỗn hợp gồm kem đánh răng, nước cốt chanh và muối trắng theo tỷ lệ 1:1:1 tạo thành một hỗn hợp hơi sệt, thoa đều lên vùng khuỷu tay bị thâm 2-3 lần/tuần, vết thâm sẽ dần biến mất. Áp dụng cho vùng da ở đầu gối cũng cho kết quả tương tự.

bí kíp trở thành người đàn ông lịch lãm 7

Cạo râu

– Trước khi cạo râu: Trộn đều hỗn hợp gồm: một muỗng dầu dừa, một muỗng dầu ôliu, vài giọt tinh dầu oải hương; cho hỗn hợp lên lòng bàn tay xoa đều rồi áp bàn tay lên vùng da cần cạo. Hỗn hợp này giúp râu mềm, dễ cạo và hạn chế trầy xước, đau rát da sau khi cạo.

bí kíp trở thành người đàn ông lịch lãm 2

– Sau khi cạo râu: Cho vài giọt tinh dầu oải hương trộn với một ít giấm, cũng cho hỗn hợp lên lòng bàn tay, xoa đều rồi áp bàn tay lên vùng da vừa cạo râu xong, giấm sẽ giúp sát trùng cũng như se khít lỗ chân lông, mùi oải hương thoang thoảng lưu lại trên da cũng tạo cảm giác dễ chịu.

Chăm sóc răng trắng sáng

Đối với những người thường hút thuốc và uống trà hay cà phê, răng dễ bị ố vàng. Để răng trắng lại, hãy làm như sau:

– Đo và cắt hai tờ giấy bạc (aluminum foil), theo kích thước chiều dài hàm răng sao cho một tờ giấy bạc có thể bọc toàn bộ một hàm răng.

– Rắc lên giấy bạc một chút bột baking soda và vài trái dâu tây đã được xắt nhỏ, dầm nát; sau đó bọc kín cả hai hàm răng với giấy bạc; giữ nguyên khoảng 15 phút rồi lấy ra, súc miệng bằng nước sạch.

Thực hiện một tuần một lần, răng sẽ trắng lên thấy rõ.

bí kíp trở thành người đàn ông lịch lãm 5

Giữ hơi thở luôn thơm tho

Sử dụng chai xịt nhỏ (để dễ dàng mang theo bên mình), cho vào chai nước lọc và khoảng 3 giọt tinh dầu bạc hà; khi cảm thấy hơi thở có mùi, hãy súc miệng bằng nước này, hơi thở sẽ thơm tho ngay.