Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Angela Phương Trinh: “Ăn chay không chỉ ở cái tâm mà phải đầy đủ chất”

Theo Angela Phương Trinh, bí quyết ăn chay trường là “Ăn chay không chỉ ở cái tâm mà phải đầy đủ chất”

Tuy nói là ăn chay trường nhưng phải ăn đủ ba bữa với thực đơn khác nhau, bổ sung uống vitamin, sữa... giúp nữ diễn viên vừa đảm bảo năng lượng vừa tốt cho sức khỏe. Sau 4 năm trở lại, Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ với da xinh, dáng chuẩn.

03-1623053008.png
Nhiều năm qua, Phương Trinh vẫn duy trì cuộc sống ăn chay trường.

Có rất nhiều chị em đang có xu hướng chọn phương pháp ăn chay để giảm cân, như vậy cũng đồng nghĩa là bạn phải hoàn toàn loại bỏ thịt khỏi chế độ ăn kiêng. Mặt khác, một số người lại tỏ ra hoài nghi và cho rằng ăn chay không phải là chế độ ăn thích hợp cho việc giảm cân và lo lắng vì cơ thể sẽ thiếu protein trầm trọng hay ăn quá nhiều thực phẩm Carbs tinh chế như bánh mì, pizza và mì ống.

Chia sẻ về vấn đề này, Angela Phương Trinh thẳng thắn rằng người tập gym thì ăn chay không đủ đạm hay không đủ năng lượng, nhưng với đối với Trinh là người yêu thích luyện tập thể thao, Trinh phải tự cân đối lại dinh dưỡng trong ngày để không bị đuối sức nhưng cơ thể là cảm thấy khỏe, nhẹ và vóc dáng vô cùng săn chắc.

04-1623052927.png
Bên cạnh các loại rau củ quả trong mỗi bữa ăn, Phương Trình còn sử dụng các loại trà thảo mộc từ thiên nhiên.

Bí quyết để Phương Trinh không bị rơi vào trạng thái đuối sức trong ngày hoạt động với chế độ ăn không đạm động vật. Thì cô phải tăng cường đạm từ các nguồn đạm thực vật như đậu nành, các loại hạt và nấm… đồng thời phải bổ sung các loại vitamin khác nhau cho cơ thể không bị thiếu hụt.

Ngoài ra, Phương Trinh còn kết hợp sử dụng các loại trà thảo mộc có thành phần thảo mộc từ thiên nhiên. Đây là sản phẩm trà thảo mộc được đúc kết từ thành phần mật ong Manuka và các thành phần thảo mộc thiên nhiên được sử dụng nhiều trong đông y như: ngũ vị tử, cam thảo, bí đỏ, râu ngô, đậu đỏ,... Giúp loại bỏ độc tố tích tụ trong gan, xương và tế bào thần kinh, giảm lượng đường và cholesterol trong máu ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, đột quỵ, huyết áp cao,...  Một trong số đó có trà thảo mộc Enlever Tea Hàn Quốc.

05-1623053130.png
Trong loại trà thảo mộc có nhiều hàm lượng dinh dưỡng bổ sung cho những bữa ăn chính

trà thảo mộc Enlever Tea Hàn Quốcó tạo hương vị mới lạ và thường có hậu vị ngọt thanh nhẹ từ thảo mộc, giúp cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả nhất và cũng dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng

Cũng theo Phương Trinh, Đối với phụ nữ trên 25 tuổi nên sử dụng những loại trà như vậy thật sự là lựa chọn tốt cho việc chăm sóc sức khỏe. Với hàm lượng chất khoáng như sắt, magie, các loại vitamin giúp cho việc điều hòa kinh nguyệt ổn định và tránh các tình trạng khó chịu của cơ thể. Đồng thời cân bằng hormone, giảm triệu chứng tiền mãn kinh.