Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

5 thực phẩm tự nhiên khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Mặc dù xuất tinh sớm không gây hại cho sức khỏe chúng ta nhưng nó thực sự có thể dẫn đến rất nhiều vấn đề trong một mối quan hệ. Xuất tinh sớm được cho là một trong những trải nghiệm đáng xấu hổ nhất mà bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể gặp phải.

Rối loạn chức năng này không chỉ xảy ra ở vài người không may mắn, vì các cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng có tới 20-30% nam giới xuất tinh trong vòng 2 phút đầu tiên giao hợp.

Thực tế, có những trường hợp nghiêm trọng hơn là một số người có thể xuất tinh ngay khi họ vừa đưa dương vật vào âm đạo hoặc thậm chí xuất tinh trước khi bắt đầu giao hợp.

Mặc dù nó không có tác dụng gây hại cho sức khỏe hay cơ thể chúng ta, nhưng nó thực sự có thể dẫn đến rất nhiều vấn đề trong mối quan hệ lứa đôi cũng như phá hủy sự tự tin của người đàn ông.

5 thực phẩm tự nhiên khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, giúp “chuyện ấy” thăng hoa - Ảnh 1.

Tuy nhiên, các bác sĩ y khoa đã khuyên rằng xuất tinh sớm cũng sẽ không khiến bạn cảm thấy quá chán nản. Bởi vì có rất nhiều biện pháp tự nhiên sẽ giúp bạn kéo dài thời gian khi “yêu”.

Dưới đây là 5 biện pháp tự nhiên giúp bạn giải quyết được tình trạng xuất tinh sớm:

1. Cà rốt

Những lợi ích sức khỏe kỳ diệu của cà rốt đã được biết đến từ lâu. Nó thực sự là một thực phẩm tuyệt vời cho cả hai giới.

5 thực phẩm tự nhiên khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, giúp “chuyện ấy” thăng hoa - Ảnh 2.

Với rất nhiều lợi ích sức khỏe, cà rốt không chỉ được sử dụng để ngăn ngừa ung thư hay giữ vẻ đẹp cho làn da, chúng còn được sử dụng để chữa xuất tinh sớm.

Bạn chắc chắn sẽ đạt được một kết quả đáng kể trong vài tuần nếu bạn uống nước ép cà rốt hai lần mỗi ngày.

2. Tinh chất gừng, mật ong và hoa dâm bụt

Tinh chất gừng, mật ong và hoa dâm bụt là một phương thuốc dân gian được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

5 thực phẩm tự nhiên khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, giúp “chuyện ấy” thăng hoa - Ảnh 3.

Bởi vì cả ba đều hữu ích cho việc lưu thông tuần hoàn, đặc biệt là lưu lượng máu đến dương vật. Gừng và mật ong cũng chứa axit amin L-tryptophan có thể do làm tăng mức serotonin của bạn, một cách tự nhiên.

3. Hàu

Nhiều người có thể không biết, hàu là một sinh vật biển có giá trị dinh dưỡng cao đến từ đại dương, đã được sử dụng như một loại thuốc kích thích tình dục từ thời cổ đại.

5 thực phẩm tự nhiên khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, giúp “chuyện ấy” thăng hoa - Ảnh 4.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng kẽm trong hàu giúp duy trì số lượng tinh trùng khỏe mạnh và testosterone. Nó cũng giúp đàn ông tăng ham muốn tình dục.

4. Gừng

Được biết đến như một loại thuốc kích thích tình dục vì khả năng chữa các vấn đề tình dục như xuất tinh sớm. Sự kết hợp giữa gừng và mật ong có thể là một sự kết hợp vô cùng hiệu quả vì nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng làm tăng ham muốn và hiệu suất khi quan hệ tình dục.

5 thực phẩm tự nhiên khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, giúp “chuyện ấy” thăng hoa - Ảnh 5.

Tuy nhiên, phương pháp này không được khuyến khích với người dùng có tiền sử sỏi thận hoặc tiểu đường.

5. Dưa hấu

Khi đề cập các vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm, dưa hấu là một trong những loại trái cây nên được xem xét.

Được nhiều người biết đến như là Viagra của giống thực phẩm, một trong những ưu điểm chính của dưa hấu là có thể giúp thư giãn mạch máu mà không gây ra tác dụng phụ.

Điều quan trọng cần đề cập tới ở đây là thành phần chủ chốt của việc tạo ra sự thay đổi là chất phytonutrient hay còn được gọi là citrulline, và thành phần này có khả năng làm tăng ham muốn tình dục.