Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

5 SẢN PHẨM LÀM ĐẸP ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHẤT HIỆN NAY

Năm 2024 có những xu hướng làm đẹp mới lên ngôi. Nó không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của phái nữ?

Kem chống nắng nâng tone

Món đồ làm đẹp đầu tiên hiện được săn lùng nhiệt tình là kem chống nắng nâng tone. Khác với những năm trước, sản phẩm này thường bị liệt vào danh sách đen vì khi dùng thường gây bí da, tạo vệt trắng loang lổ khi không tán đều hoặc dễ gây mụn nếu không tẩy trang kĩ.

Kem chống nắng nâng tone có thể thay thế cho cushion hoặc foundation.

Thế nhưng, trước xu hướng trang điểm tối giản, gần đây nhất là phong cách “clean-girl makeup” của các cô nàng Hàn Quốc, kem chống nắng nâng tone đã lội ngược dòng và trở thành món đồ được đông đảo các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Sản phẩm được dùng để nâng tone da tự nhiên, làm đều màu da và có thể thay thế cho phấn nước hay kem nền. Lưu ý là nó sẽ phù hợp hơn với những làn da ít khuyết điểm. 

Toner pad 

Sản phẩm kế tiếp hiện soán ngôi toner truyền thống là toner pad. Toner truyền thống được đổ vào lòng bàn tay, hoặc thấm vào miếng bông tẩy trang và thoa đều lên toàn bộ mặt để cấp nước tức thời cho da. Ngược lại, toner pad gần giống như khăn giấy ướt, là những miếng bông đã được cấp ẩm sẵn với toner. Mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều khi bạn chỉ cần lấy từng miếng toner pad và đắp lên mặt. 

Han So Hee dẫn đầu xu hướng sử dụng toner pad.

Khả năng cấp ẩm của sản phẩm được đánh giá tích cực khi tạo ra làn da căng mướt, bóng loáng như khi vừa sử dụng mặt nạ. Với cách sử dụng nhanh gọn và hiệu quả, toner pad trở thành sản phẩm được nhiều người yêu thích. 

Dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang không phải là sản phẩm quá mới mẻ. Khác với nước tẩy trang được sử dụng hằng ngày, dầu tẩy trang thường chỉ sử dụng cho những ngày trang điểm đậm và cần cleansing (làm sạch sâu). Song vào thời gian gần đây, dầu tẩy trang dần thay thế nước tẩy trang và trở thành món đồ làm sạch không thể thiếu với các tín đồ làm đẹp.

Dầu tẩy trang lấy đi toàn bộ lớp trang điểm chỉ sau 1 lần dùng.

Dù dầu tẩy trang giúp làm sạch sâu bụi bẩn, các lớp trang điểm dày và cân bằng độ ẩm ổn định cho da, song nếu không sử dụng đúng cách, bạn có thể bị lên mụn vì bề mặt da còn tồn đọng cặn mỹ phẩm. Hãy tìm hiểu các sản phẩm chứa thành phần thích hợp với làn da và đặc biệt là đừng quên bước nhũ hoá dầu tẩy trang. 

Chì kẻ viền môi

Chì kẻ viền môi là món đồ bất ly thân của những cô nàng phương Tây để tạo ra bờ môi dày quyến rũ. Xu hướng này ngược lại với phái đẹp phương Đông, vốn yêu thích lối makeup trong trẻo, mềm mại và tự nhiên. 

Giselle (aepsa) thường kẻ viền môi để giúp đôi môi dày hơn.

Tuy nhiên, sử dụng chì kẻ viền môi đúng cách sẽ giúp đôi môi có điểm nhấn hơn. Các tín đồ làm đẹp dùng chì kẻ viền môi để che đi phần viền môi có sắc tố nhạt hơn hoặc tối màu hơn so với phần lòng môi, cũng như tạo cảm giác dày dặn cho đôi môi với kỹ thuật đánh son tràn viền. Sau đó, phần lòng môi có thể tô theo bất cứ kiểu  nào mà bạn thích.

Má hồng dạng kem

Khép lại danh sách trên là má hồng dạng kem. Trước xu hướng trang điểm glowy (căng bóng) hay “clean-girl makeup” được ưa chuộng, má hồng dạng kem vì thế lên ngôi bởi khả năng tạo highlight rạng rỡ, lớp finish căng mịn và trong veo hơn so với dạng bột.

Jang Won Young (ive) yêu thích makeup với má hồng dạng kem.

Ngoài ra, dùng son môi là một cách thay cho má hồng dạng kem. Tuy nhiên, bạn cần chống nắng thật kỹ vì chúng có thể gây nám, hoặc tạo thành vệt đỏ bám lì trên da nếu không tán màu kịp thời.