Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

3 loại thức ăn giảm đi ham muốn của nam giới

Theo các nhà khoa học nghiên cứu, nếu như nam giới ăn những loại thực phẩm sau đây, dù có ham muốn đến cách mấy, cũng sẽ bị “lụi tàn”. Vì những nguy hại mà các loại thực phẩm này mang lại.

1. Các món ăn có nhiều muối

r-84-1625980807.jfif

Thực phẩm có hàm lượng muối cao sẽ gây rối loạn hệ thống nội tiết nam, dẫn đến thiếu hụt nội tiết tố và về lâu dài có ảnh hưởng đến chất lượng của “chuyện chăn gối”.

Ăn quá mặn sẽ ảnh hưởng tới thận - cơ quan quan trọng quyết định tới sinh lý phái mạnh. Cụ thể, ăn nhiều muối khiến cơ thể phải thu nạp nhiều nước, dẫn tới tuần hoàn máu đến cầu thận tăng, buộc thận phải làm việc nhiều hơn để lọc máu, cuối cùng là gây ra suy giảm chức năng thận.

 

2. Các sản phẩm từ đậu nành

r-85-1625980807.jfif

Chắc hẳn đây không phải lần đầu tiên bạn nhận được thông tin rằng ăn quá nhiều thực phẩm từ đậu nành làm giảm sự nam tính và chức năng sinh sản.

Các chế phẩm từ đậu nành là thực phẩm rất tốt cho phụ nữ, giàu phytoestrogen, tuy nhiên nếu nam giới ăn quá nhiều chúng sẽ dễ gây ức chế quá trình tiết nội tiết tố nam. Tình trạng này kéo dài dẫn đến quá trình bài tiết nội tiết tố nam ngày càng bị ức chế, khiến vẻ quyến rũ, nam tính ngày càng kém đi.

3. Các món chiên, nhiều dầu mỡ

oip-2021-07-11t121950834-1625980807.jfif

Ăn một số đồ chiên rán trong thời gian dài hoặc một số đồ ăn nhiều dầu mỡ sẽ ảnh hưởng đến quá trình bài tiết nội tiết tố nam ở nam giới.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, trong những món ăn được chiên rán ở nhiệt độ cao có chứa hàm lượng acrylamide - một chất gây ung thư, làm suy yếu chất lượng tinh trùng nam giới. Không những vậy, nó còn chứa kim loại nặng cadmium cũng có khả năng giết chết tinh trùng.

Thực phẩm chiên rán chứa nhiều axit béo chuyển hóa hơn, cản trở quá trình lưu thông máu dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương. Ngoài ra, nó còn khiến nồng độ testosterone trong máu sụt giảm và gây thêm các bệnh thừa cân, béo phì và nhiều bệnh lý nguy hiểm do xơ vữa động mạch khác.