Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

13 cách phối đồ khiến chị em trở nên nữ tính hơn

Để có một bề ngoài hoàn hào, chị em cần biết chăm chút bản thân từ quần áo, dày dép cho đến nước hoa. Tuy nhiên, biết thôi là chưa đủ, cách phối đồ cho hợp với dày dép, phụ kiện sẽ giúp chị em tỏa sáng hơn trong mắt người đối diện.

1. Váy ngắn chữ A và áo phông thụng

aothungdung-1623214564.jpg

Cách phối đồ mùa hè cho nữ kiểu này không bao giờ lỗi mốt bởi áo phông và chân váy rất dễ mặc. Tuy đơn giản song set đồ này lại mang đến vẻ ngoài ”trẻ hơn tuổi” cho các nàng. Bạn chỉ cần mix & match 2 item sao cho hài hòa về màu sắc là được.

2. Phối áo sơ mi oversize với áo hai dây Camisole

Còn gì cổ điển và nhẹ nhàng hơn chiếc áo hai dây camisole được nữa đây? Chiếc áo điệu đà này dễ khiến các cô nàng “phát điên” vì thướt tha quá! Để camisole thổi hồn vào mùa hè của bạn, hãy diện cùng cardigan trong cách phối đồ nữ cá tính đi học này nhé!

oversize-1623214564.jpg

3. Áo khoác dù cho nàng cá tính hơn

Nếu bạn chưa biết cách phối đồ nữ cá tính 2020 là như thế nào? Thì bạn nên khoác thêm lên mình một chiếc áo khoác vải dù vừa đẹp mà vừa bảo vệ bạn khỏi cái nắng ngày hè nữa.

khoacdu-1623214564.jpg

Áo khoác dù nữ Uniqlo với công nghệ chống nắng tiên tiến của Nhật Bản chống tia UV trên 95%. Công nghệ trượt nước bảo vệ cơ thể trước mọi thời tiết. Đặc biệt, áo gió Uniqlo với công nghệ Quick Dry nổi tiếng vô cùng nhanh khô, thoáng mát làm khô cấp tốc và chuyển nhiệt làm mát cực nhanh với công nghệ dệt sợi 2 lớp đặc biệt.

4. Mặc đồ với áo khoác thun lạnh

Đi chơi dạo phố mà không biết cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè thì vẫn phải có chiếc áo khoác thun lạnh để bảo vệ da của bạn. Bên cạnh đó chiếc áo khoác còn là điểm nhấn tôn thêm vẻ nữ tính của bạn và đây là một trong những cách phối đồ nữ cá tính 2020.

thunlanh-1623214564.jpg

Áo thun lạnh Uniqlo được dệt may với công nghệ Airism mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Airism được cấu tạo từ các sợi cupro siêu mịn, mát, đặc biệt công nghệ UV Cut có khả năng ngăn ngừa đến 90% tia UV, bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân gây hại.

5. Diện váy liền họa tiết

vienhoatiet-1623214564.jpg

Mùa hè là phải rực rỡ, nên những chiếc váy hoa nhiều màu sặc sỡ sẽ khiến bạn nổi bật hơn. Vì đầm đã in họa tiết rồi nên phụ kiện đi kèm cần tiết chế hết mức có thể. Dù vóc dáng nào cũng có họa tiết phù hợp dành cho bạn. Nhưng hãy cứ dành ưu tiên cho sự nhã nhặn và đơn giản nhé!

6. Áo phông mặc với quần jeans chưa bao giờ lỗi mốt

jean-1623214564.jpg

Áo phông là item tủ đồ nào cũng cần có. Nó cũng luôn là lựa chọn đầu của bất kỳ phong cách nào vì an toàn. Để set đồ không đơn điệu, bạn có thể dùng thêm phụ kiện, chọn các kiểu áo khác nhau,… Hoặc sử dụng họa tiết làm điểm nhấn cho áo cũng không tệ. Đây cũng là một cách phối đồ nữ cá tính 2020 rất tuyệt đấy nhé!

7. Mix áo len tua rua với chân váy ren

Những chiếc chân váy ren màu sắc tươi sáng luôn mang đến vẻ ngoài “sang chảnh” cực kì cho các cô nàng. Thế nên bạn cũng cần sở hữu một chiếc cho riêng mình đi. Vì với váy ren thì rất nhiều cách phối đồ đẹp cho bạn lựa chọn.

8. Diện chân váy chữ A xuống phố

Chân váy chữ A phù hợp với hầu hết vóc dáng. Chỉ cần lí do đó thôi cũng đủ để bạn dành chỗ cho nó trong tủ đồ. Bạn có thể năng động khi muốn, cũng có thể nữ tính khi cần. Chỉ cần thay đổi chiếc áo diện cùng là kết quả set đồ sẽ khác ngay!

chua-1623214564.jpg

9. Cá tính hơn với áo thun kết hợp quần yếm

Một chút năng động cá tính nhưng không kém phần dễ thương. Nếu bạn chưa biết phối đồ mùa hè cho nữ thì đây được coi là lựa chọn rất cá tính đấy nhé. Chân váy yếm cũng là item có trong tủ đồ của mọi bạn gái thích hợp mặc đi chơi, đi học đều rất phù hợp.

yem-1623214564.jpg

10. Phối đồ với quần short

shorrt-1623214564.jpg

Quần short là đặc quyền của riêng mùa hè rồi! Món đồ này cũng rất dễ mix đồ, nên đừng lăn tăn rằng không biết mặc gì cho hợp nhé! Vì mặc gì cùng nó mà chẳng được!

11.Váy hai dây khoác thêm áo mỏng bên ngoài

mong-1623214564.jpg

Cách mix đồ này rất phù hợp với để đi chơi hoặc đi hẹn hò. Nó mang phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng và rất nữ tính. Đây là cách phối đồ nữ cá tính 2019 đẹp nhất đấy.

12. Áo jacket + Váy midi họa tiết hoa trông trẻ trung hơn

jaket-1623214564.jpg

Tưởng chừng như 2 item thoáng qua chẳng hề liên quan gì đến nhau nhưng lại là cách phối đồ mùa hè cho nữ rất đáng để các nàng thử! Sự kết hợp đầy nữ tính của chân váy hoa và chút bụi bặm vốn có của jacket chắc chắn sẽ mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ không kém phần thu hút đâu!

13. Kết hợp áo croptop tay con với chân váy jean body

croptop-1623214564.jpg

Áo croptop thoáng mát sẽ giúp bạn tôn dáng triệt để khi kết hợp với váy ôm. Áp dụng cách phối đồ nữ mùa hè 2020 bằng cách này sẽ giúp bạn khoe trọn