Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

10 sản phẩm chiết xuất từ nha đam, hỗ trợ trị mụn hiệu quả

Lô hội (nha đam) là một trong những nguyên liệu làm đẹp an toàn và hiệu quả. Vì trong chúng có chứa một loại enzyme giúp hồi phục và làm da sáng tức thì. Ngoài ra, các sản phẩm được chiết xuất từ lô hội còn có khả năng trị mụn tốt và thu hẹp lỗ chân lông.

1. Real Nature Mask Sheet Aloe

real-nature-mask-sheet-aloe-1635992068.png
Nguồn: Internet

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Lô Hội Nature Republic Real Nature Aloe Mask Sheet 23ml được làm từ chất liệu Cellulose tự nhiên giúp tăng tối đa khả năng bám dính, cùng cấu tạo 3 lớp liên tục giúp cung cấp dưỡng chất cô đặc hoàn hảo cho da. Mặt nạ chứa các chiết xuất từ lô hội hữu cơ từ vùng California Mỹ tạo độ ẩm cần thiết cho da cùng hàm lượng vitamin A, C, E cao giúp cung cấp năng lượng cho làn da xỉn màu và bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa.

Hương thơm nhẹ nhàng của Aloe Face Mask còn có khả năng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

2. Banana Boat After Sun Mist Spray

banana-boat-after-sun-mist-spray-1635992069.JPG
Nguồn: Internet

Banana Boat After Sun Mist Spray là người bạn đồng hành lý tưởng cho những nàng lười thoa kem chống nắng. Khi da bị bỏng rát, bạn chỉ cần xịt nó lên mặt là cảm giác mát lạnh, dễ chịu sẽ lan tỏa nhanh chóng.

Tuy nhiên bạn vẫn nên dùng kem chống nắng đầy đủ thay vì dùng sản phẩm cứu nguy tức thời như thế này nhé.

3. Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel

nature-republic-soothing-moisture-aloe-vera-92-soothing-gel-1635992068.jfif
Nguồn: Internet

Đây là sản phẩm nổi tiếng nhất của Nature Republic. Bạn có thể dùng gel lô hội để dưỡng ẩm (thay cho nước hoa hồng, hoặc đắp một lớp dày làm mặt nạ), thoa lên chân tay trước khi cạo lông, dùng để trị vết cháy nắng, dưỡng móng tay trước khi làm móng…Do thành phần chính là lô hội, nên bạn có thể an tâm dùng sản phẩm một cách an toàn mà không cần lo sợ bất cứ sự kích ứng nào trên da.

4. COSRX Aloe Soothing Sun Cream SPF50 PA+++

cosrx-aloe-soothing-sun-cream-spf50-pa-1635992068.jpg
Nguồn: Internet

COSRX Aloe Soothing Sun Cream SPF50 PA+++ là kem chống nắng vật lý lai hóa học với thành phần chính là chiết xuất lô hội. Thoa sản phẩm lên da tối thiểu 30 phút trước khi ra ngoài để làn da được bảo vệ khỏi tia UVA và UVB, đồng thời duy trì độ ẩm.

5. Benton Aloe Propolis Soothing Gel

benton-aloe-propolis-soothing-gel-1635992068.jfif
Nguồn: Internet

Benton Aloe Propolis Soothing Gel chứa 76% chiết xuất từ nước ép lô hộ nguyên chất và thành phần keo ong giúp da luôn ngậm nước. Có tác dụng làm mềm da và giúp da chống lại các tác nhân khác từ môi trường. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này 2 lần sáng và tối để đảm bảo sự hiệu quả mang lại.

6. Aloe Soothing Moisture Lotion SPF 15

aloe-soothing-moisture-lotion-spf-15-1635992068.jpg
Nguồn: Internet

Aloe Vera nổi tiếng về tác dụng tuyệt vời làm dịu mát và giữ nước cũng như cấp ẩm cho da cho những làn da nhạy cảm. Dòng lotion dưỡng Aloe Soothing Moisture với chiết xuất từ lô hội Mexico sẽ mang đến cảm giác tươi mới, mát rượi vào buổi sáng.

Ngoài ra, với chỉ số chống nắng SPF15, bạn có thể dùng loại dưỡng da này vào ban ngày vì chúng có thể giúp da chống lại các tia nắng ngoài trời.

7. Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque

kiehls-calendula-aloe-soothing-hydration-masque-1635992068.jpg
Nguồn: Internet

Lô hội đã quá nổi tiếng với khả năng trị mụn. Nếu bạn đang tìm một loại mặt nạ vừa dưỡng ẩm vừa hỗ trợ trị mụn thì Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque chính là câu trả lời cho bạn.

Bên cạnh đó, chiết xuất hoa cúc kim chẩn thảo hỗ trợ làm mềm, dưỡng ẩm hiệu quả đem lại vẻ tươi mới, rạng ngời cho làn da. Đặc biệt, nếu da bạn là da dầu hay da mụn, chiết xuất hoa cúc với khả năng kháng khuẩn sẽ làm dịu những vết sưng viêm, nhẹ nhàng “xóa sổ” những nốt mụn đau đớn, xấu xí.

8. Toner Mario Badescu Facial Spray With Aloe, Herbs & Rosewater

toner-mario-badescu-facial-spray-with-aloe-herbs-rosewater-1635992068.jpg
Nguồn: Internet

Thành phần của sản phẩm này gồm: chiết xuất lô hội dưỡng ẩm và làm dịu da bị kích ứng, bị cháy nắng; chiết xuất tảo biển làm mềm da và ngăn chặn tình trạng mất nước.

Song với đó, sản phẩm còn được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên khác như:

Chiết xuất hoa hồng leo (Rosa Canina) có khả năng cấp ẩm và làm căng bề mặt da, cải thiện nếp nhăn.

Chiết xuất cỏ xạ hương (Thymus Vulgaris) có đặc tính cấp ẩm và chống oxy hóa giúp làm dịu làn da đang bị kích ứng.

Chiết xuất rong biển (Fucus Vesiculosus) có khả năng cấp ẩm và bổ sung chất khoáng cho làn da.

9. Soothing Aloe Cleansing Milk

soothing-aloe-cleansing-milk-1635992068.jfif
Nguồn: Internet

Đây là một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có tác dụng làm tan dầu, bụi bẩn và sản phẩm trang điểm rất hiệu quả.

Sau khi lớp son phấn trôi đi, bạn sẽ thấy làn da mình vẫn giữ nguyên cảm giác mịn màng, căng bóng vì chiết xuất lô hội nguyên chất trong sữa rửa mặt có khả năng dưỡng ẩm.

10. Eucalyptus & Aloe B.ody Butter

eucalyptus-aloe-body-butter-1635992068.jpg
Nguồn: Internet

Với những dưỡng chất từ quả bơ kết hợp với hạt mỡ và Murumuru, Eucalyptus & Aloe B.ody Butter là sản phẩm dành riêng cho những làn da khô ráp, có công dụng cung cấp vitamin và axit béo nuôi dưỡng da trở nên khỏe mạnh. Bên cạnh đó, tinh chất lô hội chứa trong sản phẩm có khả năng làm dịu và dưỡng ẩm cho da.