Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Yêu phải những cung hoàng đạo này, bạn sẽ luôn được hết mực “cưng chiều”

Nếu xếp hạng những cung hoàng đạo yêu chiều người yêu, thì Xử Nữ là cung hoàng đạo yêu chiều người yêu bậc nhất. Nếu yêu phải những anh chàng cung Xử Nữ, các nàng sẽ không còn lo lắng bị đối xử "lạnh lùng nữa.

Hạng 1: Xử Nữ

oip-2021-09-09t132158824-1631168609.jfif

Nhiều người không ưa Xử Nữ bởi sự quá kỹ tính và quy tắc nhưng lại không thể phủ nhận sự dịu dàng có tiếng của họ. Chàng Xử Nữ rất thích sạch sẽ nên thường sẽ đích thân làm việc nhà và sắp xếp mọi thứ thật ngăn nắp theo lối sống cá nhân, nên bạn sẽ chẳng bao giờ phải động tay động chân.

Hơn nữa tài nghệ nấu nướng của Xử Nữ phải gọi là "đỉnh của chóp". Bạn sẽ ngày ngày được thưởng thức mĩ vị nhân gian mà không cần lo vấn đề an toàn thực phẩm. Trên phương diện kinh tế, Xử Nử cũng rất giỏi kiếm tiền và tiết kiệm, còn đảm bảo sau này sẽ nộp hết tiền lương cho vợ nữa cơ.

Hơn nữa nếu yêu “trúng” các anh chàng Xử Nữ, các nàng sẽ không cần phải lo lắng quá với việc nhà cửa. Các chàng trai sẽ vì tình yêu thương mà thay bạn làm mọi thứ có thể. Vậy thì còn gì bằng? Mau kiếm tìm một chàng người yêu cung xử nữ thôi các nàng ơi!

Hạng 2: Kim Ngưu

hinh-anh-cung-kim-nguu-1631168609.jpg

Kim Ngưu vốn nổi tiếng với hai chữ "keo kiệt", nhưng đó cũng chỉ là đánh giá chủ quan của người khác mà thôi. Thực tế, Kim Ngưu không hề keo kiệt với bản thân hoặc với những người họ yêu thương đâu nhé. Nếu có một anh người yêu Kim Ngưu, bạn sẽ thấm thía điều này thôi.

Vào những ngày lễ quan trọng, họ luôn tỉ mỉ chuẩn bị quà cho bạn gái/vợ. Tuy không nhiều lời mật ngọt nhưng hành động thực tế của Kim Ngưu chắc chắn sẽ khiến bất cứ con tim nào cũng phải rung động. Những lúc xảy ra mâu thuẫn, chàng ta sẽ luôn chọn cách im lặng tạm thời, rồi sau đó sẽ chủ động dỗ dành bạn.

Nếu bạn vẫn chưa có người đón đưa sớm tối, thì đừng ngại ngùng mà hãy yêu một chàng trai Kim Ngưu, vì chính các chàng sẽ là chàng tài xế 0đ, sẵn sàng đưa đón bạn đến tận những chân trời gốc biển. Bạn sẽ không còn sợ cô đơn trong những chiều tan ca vắng vẻ, có khi sự đưa đón của các chàng còn khiến cho bạn bực hết cả mình, vì sự quan tâm quá độ.

Hạng 3: Sư Tử

oip-2021-09-09t132317675-1631168609.jfif

Ở một góc độ nào đó, Sư Tử được xem là một "thanh niên nghiêm túc" nhất nhì đấy. Những ai thường xuyên tiếp xúc sẽ biết rằng họ khá thẳng thắn, nói chuyện kiểu chọt đâu trúng đó. Mọi người tưởng rằng với tính cách đó, Sư Tử chẳng biết nuông chiều bạn gái/vợ đâu, nhưng tất cả đã nhầm.

Chàng ta yêu thương bạn gái vô cùng. Một khi nàng có muốn hái sao trên trời thì chàng cũng chiều ý hay nàng đã ra lệnh thì chàng một hai không phản kháng. Sư Tử luôn biết cách yêu thương và trân trọng người mình yêu như vậy đấy.

Có thể nói, trong mọi tình huống xảy ra dù bạn có là người sai trái đi chăng nữa. Chàng ta cũng sẵn sàng bênh vực bạn. Vì thứ nhất là bản tính vốn có trong chàng trai Sư Tử, thứ hai là do họ quá cưng chiều bạn đến mức không phân biệt đúng sai.