Việt Nam lọt top 2 trong 10 đất nước du lịch rẻ nhất thế giới năm 2020

Nhuận Phẩm
Trang Wonderlist vừa đưa ra dách sách top 10 địa điểm du lịch rẻ nhất thế giới năm 2020, trong đó Việt Nam vinh dự góp mặt trong top 2.

1. Campuchia

Là nơi đầu tiên trong danh sách các điểm đến kỳ nghỉ rẻ nhất. Một đêm trong khách sạn chỉ tốn khoảng 10 Euro, một bữa ăn tuyệt vời thậm chí giá còn thấp hơn. Điểm tham quan thu hút khách du lịch nhiều nhất tại Campuchia là quần thể Angkor Wat.

2. Việt Nam

Mặc dù ngày càng phổ biến với du khách, Việt Nam vẫn là một trong những quốc gia có kỳ nghỉ rẻ nhất thế giới. Ngoài Thủ đô và các thành phố lớn sôi động, du khách có thể trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ, vùng nông thôn với những cánh đồng lúa đầy màu sắc... với chi phí di chuyển thấp. Thức ăn ngon giá rẻ và nhà nghỉ đa dạng, nhiều lựa chọn sẽ giúp chuyến đi của bạn tiết kiệm nhất có thể.

3. Ấn Độ

Rời xa khu vực du lịch đắt đỏ với những khách sạn sang trọng, chi phí du lịch ở Ấn Độ sẽ rất rẻ. Với khoảng 15-20 Euro, bạn có thể dành cả ngày ở Ấn Độ, điều này cũng khiến nó trở thành một trong những quốc gia có kỳ nghỉ rẻ nhất.

4. Bolivia

Đây cũng là một trong những quốc gia có chi phí du lịch rẻ ở Nam Mỹ, đặc biệt là thực phẩm. Một chai bia Pacena trong nhà hàng có giá chưa đến 2 Euro, cũng như một bát Chairo (súp khoai tây) giá cũng rất rẻ.

5. Hungary

Budapest, thủ đô của Hungary trên sông Danube có mặt trên mọi tuyến du lịch châu Âu. Mặc dù vé máy bay không quá rẻ nhưng mọi thứ khác về ăn uống, tham quan, ngủ nghỉ đều rất phải chăng.

6.Honduras

Điểm đến rẻ nhất ở Trung Mỹ với những bãi biển cát trắng, những cây cọ, biển xanh thẳm và những món ăn ngon siêu rẻ.

7.Bulgaria

Vài năm gần đây, du khách thích đến Bulgaria. Khí hậu tương tự như Tây Ban Nha và Italy nhưng có chi phí rẻ hơn hẳn.

8. Sri Lanka

Dưới 25 Euro/ngày là đủ để ăn uống và khám phá phong cảnh xinh đẹp, bãi biển xanh trải dài ở Sri Lanka.

9. Argentina

Quốc gia nằm trong top chi phí sinh sống rẻ nhất khu vực Mỹ Latinh. Bạn có thể trải nghiệm phong cách sống đầy màu sắc và xa hoa của thủ đô Argentina với giá dưới 40 Euro/ngày.

10. Hy Lạp

Thực phẩm và khách sạn giá rẻ sẽ giúp giảm thiểu chi phí cho chuyến du lịch. Ngoài ra, những di tích lịch sử và bờ biển xanh ngắt cũng là điểm đến tham quan không mất quá nhiều tiền.

Gabriel Nguyễn