Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Top 5 địa điểm ăn ngon "số dzách" ở Vũng Tàu bạn nên biết

Vũng tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) là một địa điểm vui chơi quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn. Bên cạnh vẻ đẹp chiều lòng người vốn có của thành phố biển thì loạt những địa điểm “ăn là ghiền” ở đây cũng đủ níu chân những tín đồ đam mê du lịch mỗi dịp đặt chân tới thành phố này.

 Dưới đây là top 5 những địa điểm ăn ngon “số dzách” của thành phố biển Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua:

1. Lẩu cá đuối

Nhắc tới Vũng Tàu, chúng ta không thể nào không nhắc tới món lẩu cá đuối nổi tiếng nơi phố biển này. Đây chắc chắn là món ăn ưa chuộng của những tín đồ mê lẩu. Lẩu cá đuối với phần nước lẩu chua thanh cùng hương vị măng tươi đặc trưng khi ăn kèm với những miếng thịt cá đuối tươi ngon được ướp vừa ăn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hương vị dễ ăn hòa cùng thịt cá đuối tươi ngon mang đậm chất hương vị biển, được đánh giá là một món ăn “đi vào lòng người”.

Bạn có thể ghé và trải nghiệm món lẩu cá đuối tại

Địa chỉ: Lẩu cá đuối Út Mười - 10 Trương Công Định, Vũng Tàu. Lẩu cá đuối Hoàng Minh - 44 Trương Công Định, Vũng Tàu.

Giá: 50k - 200k.

2. Bánh khọt

Sau lẩu cá đuối thì đây dường như được xem là món ăn đặc trưng khi nhắc tới địa danh Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Với những chiếc bánh khọt được chế biến ngon mắt và chiên vàng giòn rụm đi kèm với phần nhân bên trong, có thể là nhân hải sản, nhân thịt tôm tùy bạn chọn hòa cùng với nước mắm pha tạo nên sự hòa quyện khó tả cho thực khách. Một phần ăn chất lượng mà giá thì vô cùng phù hợp túi tiền, chỉ 50 nghìn mà thôi. Vì đây là địa điểm ăn cực kỳ nổi tiếng ở Vũng Tàu nên thực khách khi tới ăn sẽ phải đứng chờ xếp hàng.

Địa chỉ: Bánh khọt Gốc Vú Sữa - 14 Nguyễn Trường Tộ, Vũng Tàu.

Giá: 50k - 100k.

3. Bánh cuốn

Bánh cuốn là một món ăn thuần Việt, thường đi kèm với chả lụa và thịt heo. Nhưng khi đến với Vũng Tàu, bạn sẽ được thưởng thức món bánh cuốn rong biển, trứng hoặc tôm với hương vị mới lạ.

Địa chỉ: 3C Lương Thế Vinh. Phường 9. Tp. Vũng Tàu

Mở cửa: 6:00 – 11:00

Giá: 12.000 – 45.000

4. Gà ốc quế

Đây là một món ăn nổi tiếng ở Mỹ, nghe có vẻ hơi lạ lẫm nhưng cực kỳ thu hút đông đảo giới trẻ bởi những miếng đùi gà giòn tan và nước sốt thấm vị. Tọa lạc trên con đường Trương Công Định là một cửa hàng bán gà ốc quế, nơi làm tan chảy vị giác của mọi tín đồ khi đặt chân tới đây. Với đủ các loại sốt như BBQ truyền thông, sốt cay Hàn Quốc hay sốt BBQ cay, ngoài ra còn có sốt mật ong ăn kèm cùng với ốc quế quả là một món lạ mà tín đồ mê ẩm thực không nên bỏ sót.

Địa chỉ: 376 Trương Công Định. Phường 8.. TP. Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00 

Giá: 50.000đ - 100.000đ

5. Yogurt ngọn đèo hải đăng

 

Nếu bạn muốn có thể nhìn bao quát cả thành phố Vũng Tàu lại được nhâm nhi những món ăn vặt vui miệng thì đừng bỏ qua món yogurt ngọn đèo hải đăng nhe. Một món ăn mát lạnh mà sau khi chụp được cho mình những tấm ảnh ưng ý có thể dừng chân nghỉ mệt và thưởng thức liền tại chỗ. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn thử món trứng lòng đào, bánh bông lan trứng muối cũng không hấp dẫn không kém tại đây nữa đó nghe. 

Địa chỉ: Yogurt Cô Tiên - Đường lên ngọn hải đăng, Vũng Tàu.

Giá: 7k - 15k.

Vừa rồi là top 5 những món ăn mà được xem là nổi tiếng nhất Vũng Tàu và không nên bỏ qua. Nếu có dịp ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu, hãy note lại những địa chỉ này và cùng ghé trải nghiệm nhé!