Tiệc Buffet Chay "Trao gửi Duyên Lành"

TÌNH YÊU LỚN DẦN QUA NHỮNG CUNG ĐƯỜNG

Hồ Ngọc Khang Ninh (SN 1992) và Bùi Đức Thịnh (SN 1987) gặp gỡ và yêu nhau ở Hà Lan. Từ đó, họ lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch định kỳ. Đến nay, Khang Ninh và Đức Thịnh đã đi được gần 20 quốc gia trong 5 năm.
kgj-1707245834956555827759-1707724855.png

+ Hai bạn có nhớ chuyến đi du lịch hẹn hò đầu tiên của mình?

- Mình và anh Thịnh đều là những linh hồn thích tung tăng, du lịch đó đây tham quan cuộc sống người bản xứ, thưởng thức đặc sản địa phương và trải nghiệm các hoạt động nổi bật ở đất nước hay thành phố mình đến để làm dồi dào hơn cho chuyến đi. Hai đứa đều không phải kiểu du lịch check-in, chụp hình "sống ảo" hay cố gắng để chạy đua lịch trình. Trong khi, anh Thịnh thì thích kiểu thong thả, thư giãn thì mình thích tuỳ hứng, tới đâu hay tới đó.

Nhưng chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau với tư cách hẹn hò là ở Cologne (Đức).

+ Chuyến đi đó đã để lại ấn tượng gì để gắn kết tình yêu và đi đến hôn nhân?

- Với chuyến đi riêng cùng nhau đầu tiên, hai đứa gần như không có kế hoạch nhưng chuyến đi chơi vô cùng ăn ý, không có bất kỳ mâu thuẫn gì và cho những chuyến đi tiếp theo đều như vậy.

Quyết định đến hôn nhân không vì tụi em có cùng sở thích hay đơn giản là hoà hợp trong du lịch, lối sống. Mà là tụi em chấp nhận con người nhau và cùng chia sẻ những hướng đi và suy nghĩ giống nhau về thế giới quan, về chí hướng, về quan điểm sống.

+ Sau mỗi chuyến đi du lịch, hai bạn có nhận ra thêm những điểm tốt và điểm xấu của nhau?

- Sự vô trật tự của em chính là điểm yếu nhưng lại là một điểm tốt trong việc thích nghi với sự "thư giãn một cách kỳ lạ" của anh Thịnh - thư giãn theo kiểu không hoạt động mạnh, đi bộ ít, lịch trình càng ít càng tốt.

Và tụi em gần như với chỉ vài chuyến đi cùng nhau theo nhóm và đi riêng, đã hình thành thói quen và tình nết của nhau. Điểm xấu tốt của nhau được "tìm thấy" ở cuộc sống hàng ngày nhiều hơn trong khi đi du lịch.

+ Dù bận rộn với công việc nhưng hai bạn vẫn sắp xếp thời gian và chuẩn bị cho những chuyến đi đều đặn hàng tháng?

- Với cuộc sống thường nhật khá stress khi mình làm việc văn phòng và anh Thịnh quản lý doanh nghiệp riêng. Và du lịch chính là phần thưởng cũng như là "getaway trips" cho cả hai đứa, và giờ đây là thêm chiếc đuôi 4 tuổi. Từ khi em bé của hai đứa được 5 tháng là ba mẹ đã nê đi khắp nơi và tới giờ đã được xuất ngoại trên 10 lần. Thường tụi em nếu không đi nước ngoài được cũng sẽ cố gắng 1-2 tháng đi trong nước để xả stress.

+ Nếu được nói về nhau, về những điều ngọt ngào nhất mà mỗi bạn đã dành cho nhau qua những chuyến đi, hai bạn sẽ nói gì?

- Mình sẽ dành lời cám ơn đến anh Thịnh vì anh luôn là người dự tính và nguồn tài chính cho mọi chuyến đi. Anh luôn là người sắp xếp và nuông chiều mình mỗi mình stress muốn đi nghỉ ngơi và là người hiểu ý mình nhất mỗi khi mình muốn đi trải nghiệm đủ thể loại hình từ hái táo, đi sở thú, trượt tuyết hay ngay cả đi lặn dù anh dị ứng nước biển.