Sài Gòn, một mình không phải lúc nào cũng cô đơn...

Sài Gòn, một mình không phải lúc nào cũng cô đơn, đôi lúc cũng là những khoảng lặng cho bản thân để suy ngẫm và cảm nhận về cuộc sống ở thành phố này. Thử trải nghiệm mấy điều dưới đây coi nghe.

 

1. Đi bảo tàng, bảo tàng nào cũng được, đều mang những dấu ấn, hơi thở thời gian ở thành phố này, đi xong yêu Sài Gòn hơn đó.

2. Một lần overnight ở Sài Gòn, cảm nhận nhịp sống về đêm không ngủ và hít hà không khí trong lành của Sài Gòn lúc sáng sớm, ăn bữa sáng đầu ngày, thêm ly cafe sữa, để thấy Sài Gòn này cũng bình yên lắm.

3. Chạy xe một vòng quanh thành phố, một mình thôi, thích thì quẹo, đi bất kỳ con đường nào mà bạn thích, bỏ hết những thứ muộn phiền phía sau, lỡ lạc thì cứ gg maps mà về.

4. Một lần ướt mưa ở Sài Gòn, thành phố này lắm cơn mưa bất chợt, người ta bảo mưa Sài Gòn có vị của cô đơn, của nỗi nhớ, à có thêm vị của cảm lạnh nữa.

5. Kiếm một quán rooftop thiệt cao, nhìn hoàng hôn thành phố từ tòa nhà cao tầng, để thấy mặt trời dù có đẹp cỡ nào cũng đến lúc tàn, nhưng ngày mai vẫn sẽ luôn có một mặt trời rực rỡ, bạn cũng vậy, có lúc buồn nhưng rồi sẽ tỏa sáng lại thôi.

6. Đi hết các quận ở Sài Gòn, thử món ngon quận đó. Ăn ốc quận 4, sủi cảo quận 5, bò lá lốt Q7 hay gà nướng Bình Thạnh. Sài Gòn nhiều món, chỉ sợ bạn thử không hết thôi.

7. Thử một lần rời xa thành phố, Sài Gòn đẹp thật, nhưng đôi lúc thử đi xa đâu đó xem, picnic hay du lịch gì cũng được, cho bản thân chút thư giãn, đi xa để rồi thấy nhớ Sài Gòn thêm á.

8. Đi xem phim một mình, rồi thử cafe một mình luôn, chọn thêm một cuốn sách, chậm rãi đọc và cảm nhận bản thân nha.

9. Điều cuối cùng, không phải làm một mình nhưng nên thử. Hãy thử yêu một ai đó, người ta sẽ yêu một thành phố nhiều hơn khi họ yêu một người ở đó, và ở Sài Gòn, có ai đó cạnh bên lo lắng cũng vui mà.

10. Bạn tự điền đi..

Sài Gòn, một mình không phải lúc nào cũng cô đơn, đôi lúc cũng là những khoảng lặng cho bản thân để suy ngẫm và cảm nhận về cuộc sống ở thành phố này. Thử trải nghiệm mấy điều dưới đây coi nghe.