Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Review 5 dòng phấn phủ “hot” nhất hiện nay

Phấn phủ được xem là một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với chị em phụ nữ mỗi khi xuống phố. Nhưng để chọn được loại phấn phủ phù hợp với da là một điều hết sức nan giải. Thấu hiểu được vấn đề đó, Sống Khỏe Plus review giúp bạn những dòng phấn phủ đang bán chạy nhất hiện nay

1. Phấn phủ không màu Innisfree No-Sebum

phan-phu-khong-mau-innisfree-no-sebum-1638249804.jpg

Nguồn: Internet

Phấn phủ không màu No-Sebum luôn lọt top các dòng phấn phủ tốt nhất hiện nay chính là sản phẩm được chị em da dầu cực kỳ yêu thích vào mùa hè.

Đồng thời, thành phần của phấn phủ kiềm dầu Innisfree cũng rất lành tính, như silica, bột ngô, chiết xuất trà xanh và chiết xuất bạc hà. Ngoài ra, phấn phủ Innisfree không màu nên rất thích hợp cho những cô nàng ưa chuộng phong cách makeup lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên.

Thành phần và công dụng:

Silica: giúp làn da mịn màng, che phủ sẹo mụn và vùng lỗ chân lông to.Corn Starch Modified (bột ngô): kiềm dầu và hạn chế bã nhờn.

Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất trà xanh) và Mentha Arvensis Leaf Extract (chiết xuất bạc hà): chống oxy hóa cao và ngăn ngừa mụn.

2. Phấn phủ không màu kiềm dầu A’Pieu Mineral

phan-phu-khong-mau-kiem-dau-apieu-mineral-1638249804.jfif

Nguồn: Internet

Sản phẩm phấn phủ không màu của A’Pieu có chức năng chính là chống nắng với chỉ số chống nắng cao SPF 50/ PA +++, ngăn ngừa được cả tia UVA và UVB.

Ngoài ra, đây cũng là một loại phấn phủ không màu kiềm dầu được đánh giá cao, duy trì được trên 4 giờ đồng hồ.

Thành phần và công dụng:

Silver: Thành phần này được EWG xếp vào nhóm có mức độ an toàn trung bình đến ít an toàn, tùy hàm lượng sử dụng, do mặc dù được coi là không gây kích ứng hay gây độc, các hạt nano bạc có thể bị hấp thụ qua da là một mối lo ngại.

Silica: Silica, hay silicon dioxide là một loại khoáng chất. Silica dùng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là loại vô định hình.

3. Phấn phủ không màu Eglips

phan-phu-khong-mau-eglips-1638249804.jfif

Nguồn: Internet

Phấn phủ không màu Eglips hẳn sẽ không làm bạn thất vọng với chất phấn nhẹ nhàng, tự nhiên, mang lại cho bạn làn da mướt mịn như nhung. Các vùng da không đều màu, dễ bị loang lổ vì dầu thừa sẽ được khắc phục ngay khi vừa apply sản phẩm lên da.

Nếu bạn là cô nàng yêu thích lớp trang điểm có độ che phủ tốt, nhưng sợ cảm giác nặng mặt thì có thể cân nhắc chọn lựa sản phẩm Eglips nhé. Tuy không phải là phấn phủ không màu kiềm dầu xuất sắc nhất, nhưng sản phẩm cũng có khả năng giữ cho lớp nền lâu trôi đến 3 giờ đồng hồ. Đồng thời, thành phần chiết xuất tự nhiên cũng là một điểm cộng không nhỏ của dòng sản phẩm này.

Thành phần và công dụng:

Talc, Silica: Hút ẩm và dầu thừa, cải thiện kết cấu sản phẩm giúp hạt phấn nhỏ mịn tệp vào da và che phủ lỗ chân lông.

Jewel Powder (Bột thạch anh), Pearl Powder (Bột ngọc trai): Hai thành phần tự nhiên này giúp tăng độ mịn cho hạt phấn giúp tăng khả năng che phủ lỗ chân lông. Đồng thời chúng cũng có khả năng phản xạ ánh sáng tự nhiên giúp da tươi sáng, rạng rỡ.

Chiết xuất thực vật: Hoa oải hương, húng tây, lá bạc hà, lá xô thơm, hoa nhài, lưu ly, hương thảo, cúc La Mã giúp làm dịu da, dưỡng da và chống oxy hóa..

Sản phẩm có chứa silicon, paraben và hương liệu nhân tạo

4. Phấn phủ không màu RCMA

phan-phu-khong-mau-rcma-1638249804.jfif

Nguồn: Internet

Phấn phủ không màu RCMA cũng được xem là một trong những “vũ khí bí mật” của các chuyên gia trang điểm bởi độ tiện dụng và mức giá vô cùng phải chăng. Hơn hết, sản phẩm phấn phủ RCMA không màu nên đặc biệt phù hợp với mọi tông trang điểm.

Ngoài ra, khả năng kiềm dầu lên tới 8 giờ đồng hồ nên không cần dặm lại. Tuy không màu nhưng phấn vẫn có độ sáng nhất định, đem đến làn da tươi tắn và căng tràn sức sống.

Thành phần và công dụng:

Talc có khả năng hấp thụ dầu, hấp thụ ẩm, hút mùi và chống mồ hôi. Tuy nhiên cần lưu ý là bột Talc có thể là thành phần gây mụn đối với các bạn da nhạy cảm.

Silica có thành phần cải thiện quang học để màu da trông đồng nhất và mịn màng, làm mờ nếp nhăn và hạn chế nhìn thấy các tì vết trên da.

Một số thành phần khác của sản phẩm: Isopropyl Myristate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Sorbitan Sesquioleate, BHT, Propylparaben May Contain (+/- ): Bismuth Oxychloride (CI 77163),…

5. Phấn phủ không màu The Face Shop

phan-phu-khong-mau-the-face-shop-1638249804.jpg

Nguồn: Internet

Sản phẩm phấn phủ không màu The Face Shop còn sở hữu bảng thành phần chiết xuất từ trái cây thiên nhiên như bưởi, lựu, vải,… với đầy đủ các loại vitamin giúp khắc phục làn da có khuyết điểm lỗ chân lông to.

Chưa dừng lại ở đó, trong sản phẩm còn chứa đến 7 thành phần hữu cơ tự nhiên, như nha đam, oải hương, hạnh nhân, dầu Argan,… giúp chăm sóc và bảo vệ da một cách hữu hiệu.

Thành phần và công dụng:

Sorbitol: Sorbitol là một alcohol đa chức, được sử dụng như chất tạo mùi hương, chất dưỡng ẩm, ứng dụng rộng rãi trong các loại mĩ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân. Sorbitol được FDA công nhận là an toàn với sức khỏe con người.

Phenoxyethanol: Chất này được sử dụng như chất giữ mùi hương, chất xua đuổi côn trùng, chống nấm, diệt các loại vi khuẩn gram âm và gram dương, trong mĩ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân cũng như trong dược phẩm. Chất này về cơ bản không gây nguy hại khi tiếp xúc ngoài da, nhưng có thể gây kích ứng tại chỗ khi tiêm (dùng trong bảo quản vaccine).

Garcinia Mangostana Peel Extract: Chiết xuất vỏ măng cụt, chứa nhiều hoạt chất chống oxi hóa, kháng viêm, điều hòa da được ứng dụng trong một số sản phẩm dưỡng ẩm, serum, …