Những người nổi tiếng đã làm gì để giữ vóc dáng thon gọn?

Phương Đặng
Giảm cân không bao giờ là dễ dàng. Bạn phải dành hàng giờ tại phòng tập thể dục, theo dõi lượng calo của mình và tạm biệt những chiếc bánh quy yêu thích của mình. Và mặc dù có vẻ như những người nổi tiếng luôn trông hoàn hảo và luôn cố gắng giữ dáng, nhưng họ thực sự cũng phải trải qua những cuộc đấu tranh giảm cân giống như tất cả chúng ta.

1. Adele

adele-1640850099.jpg

Adele . Ảnh : ©MARCOCCHI GIULIO/SIPA/EAST NEWS, © AFP/EAST NEWS

Một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán chạy nhất thế giới bắt đầu gây chú ý với màn giảm cân ấn tượng của mình vào năm 2019. Adele chia sẻ rằng cô tập trung vào việc tập thể dục, nhưng cô không phải là người thích ăn kiêng. “Tôi tập tạ vào buổi sáng, sau đó tôi thường đi bộ hoặc tập vào buổi chiều, sau đó tôi tập tim mạch vào ban đêm. Không nhịn ăn gián đoạn. Không. Nếu có gì, tôi ăn nhiều hơn trước đây vì tôi tập luyện rất chăm chỉ", cô nói .

2. Christina Aguilera

christina-aguilera-1640850151.jpg

Christina Aguilera. Ảnh : © MAVRIXONLINE.COM/EAST NEWS, © Jordan Strauss/Invision/AP/East News

Các ca sĩ và nữ diễn viên mất một thời gian nghĩ ngơi từ công việc để tập trung vào gia đình cô và một lối sống lành mạnh hơn. “Đó là một rất nhiều năng lượng trì trệ ngồi trên ghế trong 3 năm, và tôi đã vui mừng ngay lấy cơ hội tôi đã để cuối cùng có nghỉ ngơi để dành thời gian với con trai tôi và làm những việc mà thực hiện cho tôi”, cô chia sẻ . “Thành thật mà nói, tôi cảm thấy như khi bạn có được một chút thời gian để hít thở và trải nghiệm cuộc sống, đặc biệt là một nghệ sĩ, thật khó để ngồi xuống và không làm nghệ sĩ trong một thời gian và không phải là một người mẹ”.

3. Kelly Osbourne

kelly-osbourne-1640850204.jpg

Kelly OsbourneKelly Osbourne. Ảnh : © EMC/SIPAEAST NEWS, © AFP/EAST NEWS

Các “Drop Dead Diva” sao chia sẻ rằng cô đã phải vật lộn với cân nặng của mình và hình ảnh cơ thể trong một thời gian dài. Cô tiết lộ: “Tôi bị báo chí gọi là béo và xấu xí trong suốt cuộc đời mình ... điều đó khiến trái tim tôi tan nát và hủy hoại lòng tự trọng của tôi,” cô tiết lộ.

Osbourne tin rằng tham gia Dancing with the Stars là một bước ngoặt trong hành trình giảm cân của cô. Đối tác của cô, Louis van Amstel, đã hỗ trợ cô cả trong và ngoài sân khấu. “Anh ấy bắt tôi ăn bánh mì kẹp thịt gà tây và salad và giải thích với tôi rằng chế độ ăn giàu protein, ít carb sẽ giúp tôi tràn đầy năng lượng,” ca sĩ nói . “Sau đó, tôi bắt đầu giảm cân và nhận ra, 'Ồ, đúng như những gì họ nói: chế độ ăn uống và tập thể dục thực sự có hiệu quả!'"

4. Melissa Joan Hart

melissa-joan-hart-1640850261.jpg

Melissa Joan Hart. Ảnh : © ADMEDIA/SIPA/EAST NEWS, © Dee Cercone/Everett Collection / East News

Các Melissa & Joey nữ diễn viên cho biết cô bị mất 2 kích cỡ chiếc váy kể từ khi sinh. Cô cho biết chồng cô, một nhạc sĩ, Mark Wilkerson, đã giúp cô có được thân hình đẹp hơn. “Chồng tôi rất thích thể dục, và tôi luôn quan tâm đến việc tập luyện. Anh ấy rất ủng hộ và đưa tôi đi chạy chỗ này chỗ kia để giữ cho tôi hoạt động. Các chàng trai của tôi giữ cho tôi hoạt động như nó vốn có, ”cô chia sẻ .

5. Khloe Kardashian

khloe-kardashian-1640850295.jpg

Khloe Kardashian. Ảnh : © Ray Tamarra/Everett Collection / East News, © 0000001/Reporter / East News

Ngôi sao chương trình truyền hình thực tế cho biết cuộc chia tay với cầu thủ bóng rổ Lamar Odom đã thúc đẩy cô trông đẹp nhất.

“Tôi đã gặp khó khăn với Lamar. Đó là về cuối đoàn của chúng tôi, và có rất nhiều kịch tính. Tôi cần một bản phát hành. Lúc đầu, nó thật khó khăn. Đó là những bước đi của trẻ sơ sinh, nhưng tôi đã bắt đầu cảm thấy tốt hơn rất nhiều. 45 ngày đầu tiên bạn kiệt sức, bạn đau nhức, và tôi thực sự cảm thấy béo hơn vì tôi bị sưng tấy. Nếu bạn tiếp tục, cuối cùng bạn sẽ giống như, "Chà, đó có phải là vết lõm trên cánh tay của tôi không?", Cô ấy nói .

6. Melissa McCarthy

melissa-mccarthy-1640850329.jpg

Melissa McCarthy. Ảnh : © Newmarket Releasing/Courtesy Everett Collection/East News, © PacificCoastNews/BWP Media/East News

Nữ diễn viên từng giành giải thưởng thừa nhận cô gặp khó khăn trong việc tìm nhà thiết kế trang phục cho mình trong các sự kiện thảm đỏ. Cuối cùng, cô quyết định chỉ thay đổi cách nghĩ về cân nặng của mình, và đó là điều tốt cho cô hơn bất kỳ chế độ ăn kiêng nào. “Tôi thực sự không còn lo lắng về điều đó nữa,” cô chia sẻ . “Tôi nghĩ rằng có điều gì đó nên thả lỏng và không quá căng thẳng và cứng nhắc về nó, điều kỳ lạ là đã có hiệu quả.”

7. Jimmy Kimmel

jimmy-kimmel-1640850361.jpg

Jimmy Kimmel. Ảnh : © EVERETT COLLECTION/EAST NEWS, © 0000506/Reporter / East News

Người dẫn chương trình truyền hình kiêm diễn viên hài thừa nhận cách giảm cân của anh ấy lúc đầu không tốt cho sức khỏe, nhưng nó đã hiệu quả với anh ấy. “Tôi bắt đầu một cách quyết liệt, cũng như tôi làm với mọi thứ. Tôi quyết định sẽ ăn 2 bữa protein và một bữa tối rất nhỏ mỗi ngày. Tôi đã làm điều đó trong 8 tuần, sau đó tôi chuyển sang chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt 2.000 calo mỗi ngày. Tôi đã giảm được 25 pound theo cách đó ”.

Kimmel cho biết anh đang bị áp lực về ngoại hình cân đối và lo lắng về việc kiểm soát cân nặng của mình. “Tôi chắc chắn cảm thấy áp lực trong việc giữ gìn vóc dáng. Tôi không muốn trở thành chàng trai giảm cân và tăng trở lại ”, anh nói .

8. Kirstie Alley

kirstie-alley-1640850396.jpg

Kirstie Alley. Ảnh : © EAST NEWS, © Robin Platzer/ LFI/EAST NEWS

Các Closet của Veronica nữ diễn viên cho biết cô chưa bao giờ có vấn đề trọng lượng cho đến khi cô đã đạt được rất nhiều trọng lượng trong một thời gian ngắn. “Tôi đã dành cả cuộc đời để gầy, sau đó một mùa hè, tôi có thể tăng khoảng 40 hoặc 50 pound. Thành thật mà nói, tôi không biết mình béo như thế nào. Nhờ các tờ báo lá cải, tôi đã thốt lên rằng 'Cô gái ơi, cô béo quá!', Cô ấy nói .

Alley đã đăng trên tài khoản Twitter của mình rằng khiêu vũ và ăn uống lành mạnh đã giúp cô lấy lại vóc dáng: “Không phẫu thuật, không dùng laser, không chết đói. Sản phẩm của tôi, thực phẩm hữu cơ, khiêu vũ. Chấm hết."

9. Nicole “Snooki” Polizzi

nicole-snooki-polizzi-1640850443.jpg

Nicole “Snooki” Polizzi. Ảnh : © Junot/Broadimage/EAST NEWS, © Henry Lamb/Photowire/BEImages/EAST NEWS

Ngôi sao truyền hình thực tế , giống như hầu hết những người mới làm mẹ, phải vật lộn để tìm thời gian cho việc tập luyện thường xuyên. Cô ấy tin rằng tập thể dục với con bạn là một cách thú vị để lấy lại vóc dáng. “Vì vậy, về cơ bản tôi cố gắng đến phòng tập thể dục mọi lúc và tập luyện với huấn luyện viên của mình và tập cardio càng nhiều càng tốt. Nếu bạn không thể đến phòng tập thể dục, bạn luôn có thể rèn luyện sức khỏe với con mình", cô nói .

10. Raven-Symoné

raven-symone-1640850480.jpg

Raven-Symoné. Ảnh : © PacificCoastNews/EAST NEWS, © ravensymone / Instagram

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ từng đoạt giải cho biết cô rất khó ăn uống lành mạnh khi phải làm việc nhiều giờ trên phim trường. “Tôi đã không hiểu rằng tất cả những gì tôi có thể có là 12 quả hạnh khi có một đĩa bánh rán! Tôi đã bị nghiện cảm giác dọn dẹp đĩa của bạn trong Lễ Tạ ơn đó ”, cô nhớ lại.

Tập thể dục thường xuyên cuối cùng đã giúp cô giảm cân, nhưng cô từ chối thừa nhận rằng vóc dáng mảnh mai sẽ ảnh hưởng đến cảm giác của bạn. “Mọi người nói, 'Bạn trông thật xinh đẹp!' Nhưng trước đây tôi khá đẹp ”, cô nói . “Dù tôi có cỡ này hay không, tôi vẫn luôn giảng rằng“ Hãy thoải mái với bản thân ”và tôi sẽ giảng mãi về điều đó.”

Sự biến đổi của ai khiến bạn ấn tượng nhất? Bạn có bí quyết nào để lấy và giữ dáng không?

Tổng hợp