Banh Trung Thu Windsor

Những mỹ phẩm dưỡng thể nào nên sử dụng cho da mùa lạnh?

Vào mùa đông, thời tiết trở nên khô ráp khiến cho da dễ dàng mất đi độ ẩm vốn có. Việc dùng kem dưỡng cấp ẩm là một ý kiến hay cho những chị em phụ nữ trong suốt mùa đông lạnh giá.

1. RedWin Vitamin E Cream

redwin-vitamin-e-cream-1636862874.jfif
Nguồn: Internet

Vitamin E Cream là một sản phẩm của thương hiệu Redwin nổi tiếng đến từ Úc. Kể từ khi ra mắt đến nay, Redwin đã đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như sữa tắm, kem dưỡng ẩm, sữa dưỡng thể, dầu gội đầu,… đều có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên. Với mục tiêu hướng đến những làn da bị tổn thương, đặc biệt là làn da nhạy cảm, Redwin Sensitive Skin luôn để lại ấn tượng sâu đậm cho khách hàng.

Thành phần và công dụng:

Vitamin E: giúp cải thiện làn da thêm căng mịn, hạn chế tình trạng xuất hiện nếp nhăn, da khô, nám, sạm; làm chậm quá trình lão hóa da, duy trì vẻ tươi trẻ cho các chị em. Vitamin E giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài môi trường như ánh nắng mặt trời, tia UV, bụi bẩn.

Tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primrose Oil – EPO): chứa nhiều hoạt chất gamma linolenic acid (GLA) giúp cải thiện sức khỏe cho làn da như: chống viêm, hỗ trợ việc cấu trúc tế bào, thúc đẩy độ đàn hồi của da, từ đó làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá, nếp nhăn,…hiệu quả.

Giá bán : 169K/400ml

2. SVR Xerial 10 Lait Corps

2-svr-xerial-10-lait-corps-1636862874.jfif
Nguồn: Internet

Cung ấp dưỡng chất giúp da bớt khô, mềm mướt trong suốt một ngày dài 24 tiếng. Làm cho lớp da chết khô bám dính trên da dần dần bong tróc, tạo độ thông thoáng giúp tế bào da mới nhanh chóng hình thành, làn da của cô nàng sẽ mềm và mịn hơn trông thấy.

Thành phần và công dụng:

Ure tinh khiết 10%: Urea là nguyên liệu có thể tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da cùng một lúc. Như bạn đã biết thì da chúng ta luôn có lớp tế bào chết trên bề mặt, nên rất nhiều thành phẩm dưỡng ẩm chỉ có thể ở trên bề mặt chứ không thể thẩm thấu sâu vào bên trong. Vì thế Urea giống như một chất giúp phá vỡ “lớp ngăn” này và để các thành phần giữ ẩm khác trong mỹ phẩm có thể thâm nhập tốt hơn. Đồng thời, Urea sẽ thấm vào lớp sừng để giữ lại nước, từ đó tăng cường khả năng giữ ẩm, đồng thời bù nước cho da.

Bơ hạt mỡ: Dưỡng ẩm chuyên sâu, làm mềm da, giúp làn da mịn màng, căng mướt hơn

Allantoin: Làm dịu da, kháng viêm chống kích ứng đồng thời khóa ẩm cho da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Giá bán: 430k/200ml

3. Cerave Daily Moisturizing Lotion

cerave-daily-moisturizing-lotion-1636862875.jfif
Nguồn: Internet

Kem dưỡng ẩm CeraVe Daily Moisturizing Lotion là sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da thường đến da khô, được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm CeraVe của Mỹ.  CeraVe Daily Moisturizing Lotion được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết dưỡng ẩm và chăm sóc làn da bị hư tổn, tái tạo và duy trì chức năng của làn da, đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh và tươi trẻ nhất từ bên trong.

Thành phần và công dụng:

Ceramide 1,3,6-II: Là 3 ceramide thiết yếu, giúp nuôi dưỡng và củng cố hàng rào tự nhiên trên da, hạn chế tác động có hại của môi trường đến làn da.Glycerin, Propylene Glycol: Giúp giữ ẩm, hạn chế tình trạng mất nước trên da.Hyaluronic Acid: Giữ ẩm trên da, hỗ trợ tái tạo da và tăng độ đàn hồi của da.Niacinamide: Chống oxy hóa, làm sáng và đều màu da, hỗ trợ trong điều trị mụn.

Giá bán: 400k/355ml

4. White Conc Vitamin C

white-1636862874.jfif
Nguồn: Internet

White ConC là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản và thuộc công ty Marna Cosmetics. Cho đến nay công ty này đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp bằng dược liệu và được phân phối ở nhiều quốc gia. Cho đến nay, Marna Cosmetics đã có hơn 70 năm kinh nghiệm về ngành mỹ phẩm và đã đưa thương hiệu White ConC trở thành một trong những mỹ phẩm Nhật được bán chạy trên toàn thế giới.

Thành phần và công dụng:

Vitamin C với hàm lượng lên đến 2000 cc, sản phẩm giúp làm sạch các tế bào chết và làm mờ các sắc tố Melanin trên da. Giúp các dưỡng chất khác thấm vào biểu bì và phát huy hiệu quả, giúp làn da trắng lên nhanh chóng.

Hyaluronic Acid: tạo nên lớp màng bảo vệ da, giúp làn da luôn được cung cấp và duy trì độ ẩm, tránh tình trạng khô hay bong tróc da vào thời tiết hanh khô. Ngoài ra, thành phần này còn giúp chống các tia UV có hại cho da.

Collagen: Một thành phần quá đỗi quen thuộc trong các sản phẩm mỹ phẩm, collagen giúp làn da luôn khỏe mạnh và tạo độ đàn hồi cho da.

Giá bán: 260k/360ml

5. Vaselin Healthy Bright Gluta HYA Lotion 10X

vaselin-healthy-bright-gluta-hya-lotion-10x-1636862874.jfif
Nguồn: Internet

Vaseline Gluta HYA khiến chị em thích thú và hào hứng vì phiên bản mới này là sự kết hợp của 2 hoạt chất làm đẹp “sáng giá” Glutathione và HYA (Hylaronic Acid) tăng cường hiệu quả chăm sóc da mạnh mẽ hơn phiên bản cũ.

Thành phần và công dụng:

Hyaluronic 10X: Bổ sung nước, làm đều màu da Glutathione Glow: ức chế hắc tố melanin, dưỡng trắng vượt trội hơn vitamin C Sữa ong chúa: Khóa ẩm giúp da được dưỡng và cân bằng độ ẩm từ bên trong 10X Active Niacinamide: Giúp da trắng sáng, mịn màng Vaseline Jelly: Khôi phục độ ẩm tự nhiên trên da

Giá bán: 189k/330ml

6. Tesori D’Oriente

tesori-doriente-1636862873.jfif
Nguồn: Internet

Tesori d'Oriente là thương hiệu sữa tắm và chăm sóc cơ thể được nhiều người yêu thích tại đất nước Ý. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất với công thức dưỡng ẩm đặc biệt từ các thảo dược thiên nhiên, Tesori D'Oriente có khả năng lưu hương thơm lên đến 8 tiếng, cho bạn cảm giác như đang bước chân vào thế giới huyền bí và khám phá sự hấp dẫn từ những vùng đất mới.

Thành phần và công dụng:

Chiết xuất hoa sen: chứa nhiều axit linoclic, protein, vitamin A, C… giúp tẩy sạch tế bào chết, dưỡng ẩm sâu và thư giãn Bơ hạt mỡ châu Phi – Shea: giữ ẩm giúp da mềm mại, mịn màng

Giá bán: 265k/300ml