Banh Trung Thu Windsor

Những MV ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất trên YouTube

Điểm chung các MV ca nhạc được xem nhiều trên nền tảng YouTube Việt Nam đều là những MV ca nhạc thiếu nhi: Một con vịt, Cả nhà thương nhau, Bống bống bang bang, Xúc xắc xúc xẻ, Anh con cá xấu, Tập thể dục buổi sáng…

MV Một con Vịt: Đây là MV ca khúc dẫn đầu lượt xem nhiều nhất với hơn 1 tỉ lượt xem sau 4 năm phát hành và đứng đầu trong top 10 MV được xem nhiều trên YouTube.

MV Cả nhà thương nhau: Đây là MV đứng thứ 2 trong bản xếp hạng được nhiều người xem nhiều nhất trên Youtube. MV này hiện có hơn 748 triệu lượt xem trên YouTube sau 7 năm phát hành.

MV A con cá sấu: Đây là MV học bảng chữ cái ABC đứng vị trí thứ 3 trên nền tảng Youtube, với hơn 673 triệu lượt xem sau 6 năm phát hành.

MV Bống bống bang bang: Đây là MV do ca sĩ nhí Bào Ngư trình bày hiện đạt khoảng 614 triệu lượt xem, đứng vị trí thứ 4 bảng xếp hạng trên Youtube.

MV Thương lắm thầy cô ơi: Đây là MV xếp ở vị trí thứ 6 là ca khúc nhạc thiếu nhi trên Youtube, với  hơn 507 triệu lượt xem sau đây 4 năm phát hành.

 

MV Tập thể dục buổi sáng: Đây là MV đứng vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng này, với hơn 453 triệu lượt xem hiện tại trên Youtube

MV Liên khúc Một con vịt - Chú ếch con: MV này đứng vị trí thứ 8, với hơn 452 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

MV Xúc xắc xúc xẻ: MV này lọt vị trí thứ 10 với hơn 431 triệu lượt xem trên kênh YouTube.

(Nguồn: Youtube)