Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Những cử chỉ lãng mạn bảo đảm sẽ làm hài lòng cô gái của bạn

Lãng mạn luôn là một gia vị tuyệt vời trong tình yêu. Nhưng không phải đấng mài râu nào cũng biết tạo ra sự lãng mạn với cô gái của mình. Vậy tôi sẽ giới thiệu một vài cử chỉ lãng mạng mà bạn có thể áp dụng ngay cho cô gái của mình

Trong chuyện tình yêu, lãng mạn không phải là những điều quá lớn lao, đôi khi chỉ là những hành động nhỏ nhưng thêm chút vị lãng mạn lại cũng trở thành những điều lớn lao. Bạn không cần phải thiết kế một không gian đầy lãng mạn hay những bữa tiệc lộng lẫy để nàng cảm thấy mình được đánh giá cao hoặc yêu mến. Nhiều chàng trai sợ làm những điều lãng mạn bởi vì họ bị người khác cười nhạo.

Chính vì vậy, họ thậm chí còn không dám thử, đó là một điều đáng tiếc. Bởi ngay cả những hành động nhỏ nhất - viết một ghi chú hoặc đưa ra lời khen ngợi- sẽ có tác động lâu dài. Chúng xuất phát từ bên trong bạn và quan trọng hơn hành động nhỏ nhưng lại tạo sự bất ngờ lớn cho cô gái của bạn. Đừng tự hỏi bản thân "Tôi có thể làm gì mà có vẻ lãng mạn?" Thay vào đó, hãy nghĩ về những cách đơn giản để thể hiện sự đánh giá cao và sự chu đáo của bạn. Dưới đây là sáu cử chỉ đơn giản bạn có thể làm hôm nay sẽ khiến đối phương cảm nhận được tình yêu.

1. Viết lời nhắn ngọt ngào vào giấy

Viết lời nhắn ngọt ngào vào giấy, nghe có vẻ hoài cổ nhưng lại rất hữu hiệu. Bạn thử tưởng tượng một bữa sáng thức dậy cô ấy tìm thấy trong ví mình có một lời nhắn nhắc nhở đừng bỏ bữa sáng thì sẽ như thế nào? Chắc chắn cả ngày hôm đó cô ấy sẽ chỉ tủm tỉm cười và chẳng thể nào quên được hình bóng của bạn.

Viết một vài lời nhắn không làm tốn nhiều thời gian của bạn, nhưng thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc của bạn đối với cô ấy. Dù bạn không ở bên, nhưng nhờ mảnh giấy gửi gắm tình thương thì cũng đủ làm cô ấy cảm động. Nhất là đối với phụ nữ, luôn thích những điều mới lạ và ngọt ngào thì đây quả là điều hữu hiệu để nàng yêu bạn nhiều hơn.

Dù hữu hiệu đến mức nào thi cũng không nên lạm dụng cách này quá, bạn nên làm 2, 3 lần trong tháng để tạo cảm giác mới lạ trong tình yêu. Nếu nhiều quá, nàng sẽ thấy cách này hết sức bình thường và có thể cảm thấy mình đang bị làm phiền đấy

2. Hãy gửi tin nhắn bằng file ghi âm

Một tin nhắn bằng file ghi âm sẽ tốt hơn rất nhiều so với một tin nhắn khô khan toàn là chữ. Khi gửi tin nhắn bằng file ghi âm nàng có thể cảm nhận được quan tâm, ấm áp trong lời nói. Không những vậy, file ghi âm còn thể hiện được sắc thái của bạn khi nói, tránh các trường hợp “nhắn một đường mà người đọc lại hiểu một nẻo”.

Khi áp dụng cách này bạn nên chuẩn bị cho mình một giọng nói thật ấm áp, đủ khiến cho đối phương gục ngã. Cách tốt nhất để để có một giọng nói ấm và truyền cảm là bạn nên tập nói tiếng bụng. Ngoài ra hãy biết những câu ngọt ngào nào mà nửa kia của bạn muống nghe. Hãy biến chúng thành phong cách riêng của bạn.

Đừng ngại sử dụng giọng mình khi nhắn tin nhé! vì con gái yêu bằng tai mà.

3. Luôn chia sẻ ước mơ nhỏ bé của mình

Trong mỗi người đều có một vài ước mơ nhỏ bé mà rất ngại nói ra, vì khi nói ra, bạn sợ người ấy sẽ nghĩ bạn là con nít, không trưởng thành,... Nhưng biết đâu những ước mơ đó lại tạo nên sức thu hút trên con người bạn.

Ngoài ra, việc chia sẽ những ước mơ đó, tạo cho nàng cảm giác đã là một phần của đời bạn, nàng sẽ không cười đâu, vì đâu đó trong suy nghĩ của nàng “ À, thì ra bên trong người yêu mình lại cũng có những ước mơ nhỏ nhoi, bình dị đến thế”, nàng sẽ an tâm hơn khi ở bên bạn. Biết đâu, cô ấy cô ấy đề nghị cùng bạn cùng thực hiện ước mơ đó thì sao. Thật hạnh phúc phải không?

4. Nhắc nhở nàng thực hiện một việc quan trọng

Hãy ghi nhớ thật sâu hoặc cẩn thận đánh dấu vào lịch một việc quan trọng của nàng để có thể thường xuyên nhắc nhở, đôn đốc nàng thực hiện nó. Chẳng hạn, sắp đến ngày nàng thi cử, hãy thường xuyên khuyên răn nàng ôn bài thật kỹ để thu về kết quả mĩ mãn hay nàng vì bận bịu quá mà quên sinh nhật của mẹ ruột, hãy kịp thời nhắc nàng, bảo đảm đối phương sẽ hạnh phúc đến phát điên lên vì một người chu đáo như bạn đấy!

Nhưng nhắc nhở cũng phải biết cách nhé, đừng tạo cho đối phương cảm giác bị gò bó và làm phiền.

5. Tự nấu bữa ăn cho nàng

Con đường nhanh nhất dẫn đến trái tim của người phụ chính là đường dạ dày. Phụ nữ luôn bị coi là người phải đảm đang, nữ công gia chánh trong nhà. Tư tưởng đó làm cho người phụ nữ coi việc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình là trách nhiêm. Nhưng nếu bạn chia sẻ trách nhiệm đó cho người con gái bằng việc chuẩn bị bửa ăn cho cô ấy thì cô ấy có thể đi khoe sắp cả xóm làng vì chuyện ấy đấy.

Chuẩn bị bữa ăn không mất quá nhiều thời gian của bạn nhưng cho nàng thấy bạn muốn và sẳn sàng chia sẻ các công việc với nàng. Điều gì hạnh phúc khi ăn những món do chính tay người yêu mình nấu cơ chứ.

Trên đây là những kinh nghiệm của tôi, còn bạn, bạn có biết những cử chỉ lãng mạn nào khiến các nàng gục ngã không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!