Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Những công dụng bất ngờ của băng vệ sinh mà chưa hẳn chị em nào cũng biết

Nhiều người cho rằng băng vệ sinh chỉ có thể sử dụng vào “ngày đèn đỏ” của chị em. Thực tế cho thấy rằng, chúng ta có thể sử dụng nó vào rất nhiều trường hợp đấy.

Hãy xem chỉ với một miếng băng vệ sinh nhỏ, chúng ta có thể sử dụng vào những việc gì nhé!

Làm miếng thấm hút mồ hôi hiệu quả

Vào những ngày hè nắng nóng, việc đổ mồ hôi chắc chắn không thể tránh khỏi. Nó gây ra sự mất thẩm mỹ và khó chịu cho cơ thể của bạn.

Để xử lí tình huống này, hãy lấy một miếng băng vệ sinh và dán phía dưới cánh tay của bạn. Đảm bảo mồ hôi sẽ được hút sạch ngay và bạn sẽ không bị bạn bè “kì thị” đâu.

Lót áo ngực để thông thoáng cơ thể

Giống như cánh tay, ngực cũng là vùng tiết rất nhiều mồ hôi vào những ngày oi bức. Do đó, để tránh áo ngực bị ướt sũng, chị em có thể dán miếng băng vệ sinh hàng ngày bên trong ngực áo để thấm hút mồ hôi.

Làm miếng lót đế giày

Để bảo vệ chân, chị em hãy lót một miếng băng vệ sinh dưới gót giày, bởi vì những đôi giày mới thường cứng nên dễ làm chân bị trầy xước khi di chuyển.

Ngoài ra, nếu chân bạn thường xuyên bị ra mồ hôi, hãy sử dụng miếng băng vệ sinh lót trong giày. Nó vừa mang lại cảm giác êm ái lại thấm hút hét mồ hôi, giúp chân luôn khô ráo, sạch sẽ và không tạo ra mùi khó chịu.

Dùng để tẩy sơn móng tay

Bạn có thể thay băng vệ sinh cho bông thấm, kết hợp với axeton để tẩy sơn móng tay. Chiêu thức này cũng hiệu quả không kém có thể giúp bạn chữa cháy những lúc hết bông thấm.

Dùng thay bông tẩy trang

Tương tự như bông thấm, bạn có thể dùng băng vệ sinh như bông tẩy trang, đương nhiên là vào trường hợp bất khả kháng. Hiệu quả nó mang lại không kém bông tẩy trang là mấy đâu nhé!