Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Ngẩn người trước những xu hướng tình dục quái đản và có tính nguy hại cao

Yếu tố sinh học ảnh hưởng đến quá trình hình thành xu hướng tình dục ở mỗi người. Tuy nhiên, ẩn sâu trong mỗi người luôn có những kiểu ham muốn tình dục quái đản, mạnh bạo để tăng khoái cảm.

Thủ dâm ngạt

Đây là hình thức tình dục rất nguy hiểm nhưng có vẻ khá được "ưa chuộng". Họ cắt đứt nguồn oxy dẫn lên não bộ để tạo cảm giác "lên đình". Tuy nhiên, khi hành vi này kết thúc, sẽ khiến người thực hiện bị nghẹt thở, thậm chí là tử vong do thiếu oxy.

Hematolagnia

Những người có xu hướng Hematolagnia có sở thích dùng máu và mối liên hệ mật thiết để khuấy động tình dục. Mọi cảm giác từ máu như màu, mùi,.. khiến họ dấy lên cảm giác hưng phấn. Họ có thể dùng các dụng cụ gây nguy hiểm trong quá trình quan tình như dao, kéo, lấy các mẩu da và liếm máu.

Khổ dâm

Khổ dâm là một hình thức quan hệ tình dục có tính chất bất thường thuộc nhóm lệch lạc tình dục. Người khổ dâm chỉ đạt được khoái cảm cực đỉnh khi làm đau đớn hoặc hành hạ người khác bằng đánh đạp, chửi rủa. Nhưng khổ dâm khác hoàn toàn với bạo dâm – họ chỉ đạt đến khoái cảm tình dục khi hành hạ bạn tình.

Dùng lửa

Một ngọn lửa nhóm lên khi bắt đầu "cuộc yêu" kích thích khoái cảm tình dục. Tuy nhiên đám cháy trong cuộc giao hoan có thể dẫn tới bỏng nặng và gây hỏa hoạn.

Omorashi

Hình thức này phổ biến rộng rãi trong văn hóa Nhật Bản. Người tham gia tích nước tiểu trong bàng quang tới một mức độ nhất định để đạt được khoái cảm hoàn hảo nhất. Điều này cũng gây ra hậu quả rất nguy hiểm bởi nguy cơ nhiễm trùng bàng quang, hoặc nặng hơn là bàng quang quá đầy có thể bị vỡ.

Nguy hiểm từ ham muốn

Các tình huống nguy hiểm như hiếp dâm, hoặc giết người là biểu hiện cho hành vi bạo lực tình dục nguy hiểm dù ở thể chủ động hoặc bị động. Ở trường hợp bị động là khôn cố ý đặt mình vào tình huống nguy hiểm khi chủ động lôi kéo, cám dỗ đối tượng. Còn chủ động là ngược lại. Tuy nhiên, cả 2 hành vi này đều tạo nên xu hướng tình dục không lạnh mạnh hay còn gọi là lạm dụng tình dục.

Sử dụng côn trùng

Hình thức này sử dụng những con côn trùng nhỏ như kiến hay nhện sau đó để mặc chúng bò lên cơ thể và cắn để mang lại khoái cảm khi quan hệ. Các bác sỹ cho rằng, điều này rất nguy hiểm vì khi bị những con côn trùng này cắn dễ dẫn tới nhiễm trùng hay dị ứng.

Dụng cụ cơ khí

Đây là một hình thức tình dục liên quan tới các dùng cụ cơ khí được dùng để kích thích ham muốn. Các chuyên gia cho rằng, các dụng cụ cơ khí không vệ sinh, chúng có thể khiến người dùng bị nhiễm trùng hoặc đau đớn vì các cạnh sắc nhọn