Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

N&M Việt Nam mở rộng hợp tác thương mại với các đối tác Hàn Quốc

Ngày 27/10 vừa qua, Công ty N&M Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Custom Bolt (Hàn Quốc), trở thành nhà phân phối các dòng sản phẩm và phụ kiện golf chất lượng, đồng thời chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

N&M Việt Nam là công ty liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc và là một thành viên của ‘Hi Seoul’ - một dự án chứng nhận doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc chính quyền thành phố Seoul điều hành. Có thể nói việc hợp tác giữa N&M Việt Nam và Custom Bolt đánh dấu một bước phát triển trong lĩnh vực thương mại và phân phối sản phẩm chất lượng cao của Hàn Quốc tại Việt Nam mà N&M Việt Nam đang tập trung hướng đến.

nm-vietnam-va-custom-bolt-ky-ket-hop-tac-1698654495.jpg
N&M Vietnam và Custom Bolt ký kết hợp tác

Chia sẻ tại buổi ký kết, bà Đàm Cao Thùy Quyên – Giám đốc N&M Việt Nam cho biết: “N&M rất vinh dự khi là đại diện của Custom Bolt tại Việt Nam. Chúng tôi đã trực tiếp đi thăm nhà máy và xưởng sản xuất của Custom Bolt tại Hàn Quốc, thực sự ấn tượng trong cách thiết kế và phát triển sản phẩm. Với thị trường Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang sản phẩm đến gần hơn nữa với khách hàng trong một phân khúc đồ golf với tiêu chuẩn chất lượng cao, độc đáo và đa dạng.”

Ông Jin Hae Jin, Giám đốc Custom Bolt tại Hàn Quốc cũng cho biết thêm: “Chúng tôi rất tin tưởng vào đối tác N&M và tiềm năng của thị trường golf tại Việt Nam. Nhu cầu về dòng sản phẩm golf tinh tế, chất lượng sẽ là xu thế của những năm tới. Với những gì chúng tôi đã làm, chúng tôi cam kết chất lượng đầu ra cho các sản phẩm. Hi vọng trong thời gian tới, Custom Bolt sẽ nhận được sự ủng hộ của các khách hàng Việt Nam.”

hoi-nghi-xuc-tien-thuong-mai-va-gioi-thieu-cac-san-pham-jeju-2023-1698654537.jpg
Hội nghị xúc tiến thương mại và giới thiệu các sản phẩm Jeju 2023

Với mục tiêu mở rộng việc phân phối các dòng sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam trong những năm đến, trong trung tuần tháng 10 vừa qua, công ty N&M cũng đã tham dự sự kiện “Hội nghị xúc tiến thương mại và giới thiệu các sản phẩm Jeju 2023” do chính quyền thành phố Jeju và Cơ quan Xúc tiến Kinh tế và Thương mại Hàn Quốc (KOTRA) tổ chức tại đảo Jeju (Hàn Quốc). Hội nghị có sự tham gia của 45 công ty xuất khẩu thực phẩm chế biến, thực phẩm nông thủy sản và mỹ phẩm của đảo Jeju cũng như các công ty đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Úc, New Zealand và Việt Nam.

Bà Quyên cho biết: “Chúng tôi nhận thấy các sản phẩm của Jeju không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã cũng được thiết kế rất đẹp. Chúng tôi rất ấn tượng với các loại mỹ phẩm và thực phẩm được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên từ trái cây, rau củ và đặc biệt là từ hoa Camellia, loài hoa biểu tượng của của đảo Jeju. Có thể nói sự kiện đã mở ra cơ hội cho N&M Việt Nam chọn lọc và đưa các sản phẩm tinh tế, chất lượng của Hàn Quốc đến với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện chúng tôi đang đàm phán với các đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm để phân phối các dòng sản phẩm phù hợp tại Việt Nam trong thời gian đến.”

trung-bay-cac-san-pham-jeju-1-1698654583.jpg
Trưng bày các sản phẩm Jeju

Trong khi đó, Ông Oh Jae Yoon, Giám đốc cơ quan xúc tiến Kinh tế và Thương mại Hàn Quốc (KOTRA) cho biết: "Hội nghị xúc tiến thương mại lần này đã giúp các doanh nghiệp Jeju có thể gặp gỡ trực tiếp các đối tác, thảo luận và hiểu rõ hơn nhu cầu của từng thị trường. Chúng tôi sẽ nỗ lực hỗ trợ tất cả các doanh nghiệp cũng như phối hợp chặt chẽ để các bên có thể hợp tác thành công."