Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Mỗi chiếc bánh Trung Thu Savouré Bakery được trao đi sẽ góp thêm 2.000VNĐ vào Quỹ Nâng Bước Trẻ Thơ

Đây không chỉ dừng lại như thông điệp của thương hiệu Savouré Bakery, mà còn lan toả những giá trị yêu thương qua nhiều hành động cụ thể hướng đến cộng đồng nhân dịp ra mắt bộ hộp quà tặng “Sắc Màu Trung Thu” 2023 ngày 12/7.

Bộ hộp quà tặng “Sắc Màu Trung Thu” lấy cảm hứng từ thế giới Trung Thu qua ánh mắt hồn nhiên của trẻ thơ, chứa đựng niềm vui giản đơn, thuần khiết; và cũng như trao đi thông điệp yêu thương trong hành trình của mình.

savoure-bakery-sac-mau-trung-thu-2023-1689177004.jpg

Thông qua những hình ảnh quen thuộc của đêm hội trăng rằm với những chiếc lồng đèn lung linh, những điệu múa lân trong tiếng trống rộn ràng, những món đồ chơi dân gian cùng niềm hân hoan chờ được phá cỗ trông trăng, gợi mở và đánh thức những ký ức Trung Thu sống động, đong đầy cảm xúc. Tất cả được gửi gắm qua bộ sưu tập 4 hộp bánh trung thu của Savouré Bakery, là món quà ý nghĩa thay lời yêu thương, thành ý tốt lành gởi trao đến gia đình, người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết Đoàn Viên.

Với sự trân quý các giá trị truyền thống và thấu hiểu ý nghĩa đặc biệt của Tết Đoàn Viên, từng chiếc bánh của Savouré Bakery được chăm chút tỉ mỉ, chứa đầy tâm huyết từ những nguyên liệu chất lượng tuyển chọn và tươi mới nhất. Bộ sưu tập 16 hương vị bánh hài hoà mặn, ngọt, chay hứa hẹn sẽ chinh phục mọi khẩu vị của khách hàng. Trong đó, phải kể đến hai hương vị truyền thống luôn nằm trong danh mục được yêu thích nhất của Savouré Bakery là Thập cẩm Sài Gòn và Thập cẩm sò điệp dầu nấm Truffle xốt Savouré. Độc đáo hơn, bánh Trung Thu Savouré Bakery còn nổi bật với dòng bánh ‘nhân bọc nhân’ tạo nên những chiếc bánh không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng ngon miệng, cũng như 2 hương vị “tan chảy” hiện đại bao gồm Màu tinh than tre trứng muối chảy và Cà phê tan chảy.

Tự hào ra mắt vào năm 2010 hoà nhập cùng nền văn hoá ẩm thực Pháp đặc sắc tại Sài Gòn, Savouré Bakery là thương hiệu bánh tươi phong cách Pháp được khởi nguồn từ tình yêu và niềm đam mê với những chiếc bánh ngon. Cộng hưởng cùng tâm huyết và sáng tạo của Người sáng lập, Savouré Bakery luôn tự hào đem đến những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng, mang hương vị độc đáo và có lợi cho sức khoẻ với mong muốn “Gửi trọn yêu thương” đến khách hàng trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua.

Tại Savouré Bakery, “Gửi trọn yêu thương” không chỉ dừng lại như thông điệp của thương hiệu, mà còn lan toả những giá trị yêu thương qua nhiều hành động cụ thể hướng đến cộng đồng. Đặc biệt thấu hiểu hạnh phúc đến từ sự sẻ chia và hơn cả một món quà mùa Trăng, Savouré Bakery tự hào đồng hành xuyên suốt cùng Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ với hành trình nhiều năm cùng nhiều hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt với mỗi chiếc bánh Trung Thu được trao đi sẽ góp thêm 2.000VNĐ vào Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ giúp trẻ em khiếm khuyết có thêm cơ hội được chữa lành.

8-dau-xanh-la-dua-1689177197.jpg

Được biết, sư thấu hiểu hạnh phúc của Savouré Bakery được khởi nguồn từ sự sẻ chia, chắp cánh ước mơ cho các trẻ em khiếm khuyết gặp hoàn cảnh khó khăn khắp mọi miền đất nước. Trung thu 2022 với thông điệp "Phép màu yêu thương" đã nhận được sự ủng hộ và lan tỏa đầy nhân ái từ phía Quý ân nhân, Quý khách hàng của Savouré đến cộng đồng. Với 139,302 chiếc bánh trung thu sẻ chia được trao đi, đồng nghĩa với 278,604,000 VND đã được gây quỹ thành công và đóng góp vào hành trình mang đến phép màu chữa lành cho những em nhỏ dị tật bẩm sinh hay tai nạn cùng Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ.

Chuỗi cửa hàng Savouré Bakery đang áp dụng nhiều chương trình Ưu đãi đặc biệt bao gồm: Chiết khấu lên đến 29% hoặc hấp dẫn hơn nữa cho đơn hàng lớn, Miễn phí vận chuyển dù chỉ 1 hộp và “Ưu đãi mở bán sớm”- giảm thêm 2% cho các đơn hàng mua hoặc đặt trước 20/08/2023.

Để đặt bánh hoặc biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 07 088 23456 / Email: sale@savourebakery.com hoặc truy cập banhtrungthu.savourebakery.com