Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

JASON – Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp an toàn từ thiên nhiên

JASON không chỉ mong muốn đưa đến vẻ đẹp tự nhiên với những nguyên liệu thuần xanh tới người tiêu dùng; mà hơn thế nữa, thương hiệu hàng đầu này còn hướng đến những giá trị nhân văn đầy sâu sắc.

Với xu thế hướng tới dòng mỹ phẩm “sạch” hiện nay, JASON là một thương hiệu tiên phong trong việc chăm sóc cá nhân lành mạnh, an toàn và luôn khai thác nguồn thực vật, các chất cần thiết trên trái đất cho các hỗn hợp làm mới và phục hồi. Bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, JASON đang thực hiện sứ mệnh đưa dòng sản phẩm thuần xanh đến gần hơn với người dùng để nâng cao ý thức về môi trường sống.

jason-04-1652912781.png

JASON – Thương hiệu chăm sóc cá nhân thuần xanh uy tín tại Mỹ

JASON là một thương hiệu chăm sóc cá nhân được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ, đã có mặt trên thị trường hơn 60 năm và được phân phối chính hãng vào Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển VHN Group. Bắt nguồn từ sự hạnh phúc, sự kết nối đặc biệt giữa tâm trí, cơ thể và trái đất, một nhóm nhà thám hiểm đã quyết tâm hướng đến con đường tìm về với tự nhiên và những nguyên liệu từ thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ đó, thương hiệu JASON đã ra đời với sứ mệnh là người chữa lành.

jason-02-1652912781.png
Jacson – Thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ

Với xu thế hướng đến các sản phẩm thuần xanh an toàn, lành tính và thân thiện với môi trường. JASON là cái tên nổi bật trong ngành chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Cùng với sự nỗ lực đưa ra những sản phẩm thuần xanh an toàn cho người dùng và góp phần bảo vệ môi trường. JASON đã và đang tạo nên những sản phẩm đột phá và chất lượng.

Lan tỏa giá trị tích cực đến với người tiêu dùng Việt

JASON không chỉ mong muốn đưa đến vẻ đẹp tự nhiên với những nguyên liệu thuần xanh tới người tiêu dùng. Mà hơn thế nữa, thương hiệu hàng đầu này còn hướng đến những giá trị nhân văn đầy sâu sắc.

Ngày nay, việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn giúp con người có lối sống lành mạnh hơn. Chính vì vậy, JASON ngày càng thu hút hơn đối với người dùng Việt. Hướng đến việc đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn và lành tính. JASON thực hiện cách tiếp cận thân thiện với môi trường đối với các sản phẩm yêu thích cơ thể và chỉ sử dụng các thành phần an toàn và hiệu quả để khai thác sức mạnh thực sự của tự nhiên.

jason-03-1652912781.png
Hướng đến dòng sản phẩm an toàn, lành tính và thân thiện với môi trường

Không chỉ vậy, JASON còn góp phần trong việc nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe người dùng và các loài sinh vật hiện nay. Mọi sản phẩm đều cam kết nói không với các thành phần hóa học cũng như các hoạt động thử nghiệm trên động vật. Vì theo ước tính của RSPCA, có hơn 27.000 động vật bị mang ra làm thí nghiệm mỗi năm. Hậu quả của hành động này đã gây ra những hệ lụy rất nghiêm trọng đối với sinh mệnh và đời sống sau này của loài động vật. Và thực tế, 95% thí nghiệm thành công trên động vật thì sẽ không đạt chuẩn cho người, sẽ gây rất tốn kém và không hiệu quả.

Từng bước khẳng định thương hiệu từ chất lượng sản phẩm

Với cam kết đem đến dòng sản phẩm thuần xanh an toàn với người tiêu dùng, góp phần nâng cao ý thức vì môi trường sống. Các sản phẩm của JASON đều chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn như: chiết xuất hoa hồng, hoa sen, chiết xuất từ các loại trà... hoặc từ các thảo mộc, cây cỏ: tinh chất diếp cá, ngải đắng, nghệ và từ nhiều loại thảo dược...

jason-01-1652912778.png
JASON luôn cam kết vì sức khỏe của người tiêu dùng

JASON sở hữu hàng loạt dòng sản phẩm đột phá. Và trong đó nổi bật nhật là dòng kem đánh răng với những thành phần ưu việt nhất: kem đánh răng bảo vệ toàn diện muối hồng và oải hương, kem đánh răng hương dâu cho trẻ em. Ngoài những sản phẩm chăm sóc răng miệng, JASON còn mang đến cho người dùng Việt những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể và chăm sóc da tốt nhất từ nước Mỹ.

JASON luôn cam kết vì sức khỏe người dùng, đặt sức khỏe của các bạn là trọng tâm trong mọi hoạt động nghiên cứu và sản xuất. Đối với từng nguyên liệu chiết xuất, Jason luôn đặt ra các tiêu chuẩn đánh giá rất nghiêm ngặt để đảm bảo mức độ an toàn cho da, tránh gây kích ứng đối với người dùng. Những nguyên liệu thực vật an toàn, nhiều dưỡng chất và tinh mới nhất luôn được Jason tin chọn, nhằm mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ JASON:

Địa chỉ: 25/27 Lê Duy Nhuận, P.12. Q.Tân Bình, TPHCM

Hotline: 028 6271 2648

Fanpage: https://www.facebook.com/Jasonvietnam1959

Website: https://jasonvietnam.vn/